So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và Innisfree Canola honey lip balm stick

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xét về độ dưỡng thì Innisfree Canola honey lip balm stick tốt hơn so với Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow. Tuy nhiên, Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow lại gây ấn tượng bởi bao bì đẹp, lại là son dưỡng có màu tươi sáng.

So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và

Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Seret Key – một thowng hiệu Hàn Quốc. Các sản phẩm đến từ Secret Key – thương hiệu chuyên làm lại các sản phẩm cao cấp luôn được sự đón nhận nhiệt tình từ các cô gái bởi chất lượng không thua kém gì các hãng cao cấp mà giá thành lại rẻ hơn.

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amore Pacific – một trong 10 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Mỹ phẩm Innisfree có nhiều ưu điểm như khá lành tính, giá thành tương đối rẻ, bao bì thiết kế đơn giản nhưng khá bắt mắt.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có thiết kế rất giống với Dior Addict Lip Glow bởi nó là sản phẩm dupe của thỏi son cao cấp Dior. Nắp son làm bằng nhựa có màu hồng sữa (không được chắc chắn lắm) còn thân son được làm bằng hợp kim trông bóng loáng và sang chảnh.

Thỏi son dưỡng môi này nằm trong bộ sản phẩm Canola Honey của hãng Innisfree. Như đã nói ở trên, bao bì của các sản phẩm thuộc Innisfree thường khá đơn giản nhưng không phải vì vậy mà không dễ thương và đẹp mắt. Son được đựng trong một hộp giấy khá chắc chắn.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Khá khó để tìm bảng thành phần chi tiết của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow bởi nó được ghi trên bao bì bằng tiếng Hàn mà không có phiên bản tiếng Anh nào. Cũng vì không tìm được list ingredient nên chúng ta không thể kết luận được thỏi son này của Secret Key có lành tính hay không.

Bạn có thể tham khảo bảng thành phần của từng thỏi son trong dòng Innisfree Canola honey lip balm stick tại đây.

Nhìn chung, thành phần của thỏi son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick không hẳn là quá an toàn, lành tính. Thỏi vàng và thỏi trắng có thành phần đứng đầu là Petrolatum, còn thỏi xanh thì thành phần chính là polybutylen, hai chất này đều là chiết xuất từ dầu mỏ. Ngoài thành phần này ra thì trong những thỏi son này cũng chứa fragrance. Mặc dù vậy cũng không thể phủ nhận rằng Innisfree Canola honey lip balm stick không chứa các chất độc hại như mineral oil, paraben… Nó chứa rất nhiều dầu thực vật, dầu tự nhiên tốt cho môi.

So sánh về chất son

Chất son của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glowmềm mượt, mềm đến nỗi mà nếu không cẩn thận bạn sẽ làm son gẫy.

Chất son có màu trắng đục, mềm mịn, hơi bóng.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng lên môi là khá mềm mượt, mỏng nhẹ, nhưng hơi bóng.

Nếu xét về độ dưỡng, Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow không được đánh giá cao như phiên bản son Dior Addict Lip Glow của nó. Cảm nhận đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, nhưng không hẳn là cực kỳ mềm mượt như Dior Addict Lip Glow. Son khi lên môi khá dính và hơi bóng.

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có 7 màu tất cả: Hồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach. Màu son sẽ thay đổi tùy theo độ PH trên môi của từng người, tuy nhiên trông khátươi sáng chứ không nhàn nhạt như nhiều thỏi son dưỡng khác.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick lên môi đó là hơi nặng, bóng và dính apply thì cần 2-3 layers, son cũng không thấm nhanh lắm, mà thấm một cách từ từ, một lúc sau mới thấy cảm giác nhẹ hơn.

Xét về độ dưỡng, Innisfree Canola honey lip balm stick dù là thỏi son vàng, trắng hay xanh thì cũng không được tốt lắm. Thỏi son màu trắng tuy được giới thiệu là dưỡng ẩm sâu nhưng sự thật thì nó cũng chỉ có thể dưỡng trên bề mặt. Còn thỏi son màu xanh, được khuyên là dùng cho môi khô nhưng đối với tình trạng môi nứt nẻ thì nó cũng chỉ giúp được một phần rất nhỏ.

Độ bám của Innisfree Canola honey lip balm stick khá lâu, khoảng từ 3-4 tiếng đồng hồ.

Bạn có thể dùng Innisfree Canola honey lip balm stick để làm son lót trước khi đánh son lì, cũng khá lý tưởng.

So sánh về giá thành

khoảng 140.000 VNĐ

khoảng từ 160.000 VNĐ

Kết luận: Xét về độ dưỡng thì Innisfree Canola honey lip balm stick tốt hơn so với Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow. Tuy nhiên, Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow lại gây ấn tượng bởi bao bì đẹp, lại là son dưỡng có màu tươi sáng. Bạn có thể dựa trên nhu cầu của bản thân để lựa chọn một trong hai thỏi son này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!