So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và Carmex lip balm stick

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có độ dưỡng tốt hơn Carmex lip balm. Tuy nhiên, giá của thỏi son Secret Kiss lại cao hơn gấp đôi thỏi son Carmex, nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn thỏi son nào?

So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và

Carmex lip balm stick

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Carmex lip balm stick

Son dưỡng môi Carmex lip balm stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Seret Key – một thowng hiệu Hàn Quốc. Các sản phẩm đến từ Secret Key – thương hiệu chuyên làm lại các sản phẩm cao cấp luôn được sự đón nhận nhiệt tình từ các cô gái bởi chất lượng không thua kém gì các hãng cao cấp mà giá thành lại rẻ hơn.

Carmex là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ ra đời vào năm 1937. Carmex được biết đến với những thỏi son dưỡng môi giá rẻ, có hiệu quả tạm ổn. Cũng như Chapstick độ phổ biến của Carmex tại Mỹ là rất lớn.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son Secret Kiss Sweet Glam Tint Glowcó thiết kế rất giống vớiDior Addict Lip Glow bởi nó là sản phẩm dupe của thỏi son cao cấp Dior. Nắp son làm bằng nhựa có màu hồng sữa (không được chắc chắn lắm) còn thân son được làm bằng hợp kim trông bóng loáng và sang chảnh.

Thỏi son dưỡng môi Carmex lip balm có thiết kế đơn giản, trông khá màu mè nhưng không được đẹp cho lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Khá khó để tìm bảng thành phần chi tiết của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glowbởi nó được ghi trên bao bì bằng tiếng Hàn mà không có phiên bản tiếng Anh nào. Cũng vì không tìm được list ingredient nên chúng ta không thể kết luận được thỏi son này của Secret Key có lành tính hay không.

Active Ingredients: Butyl Methoxydibenzoylmethane (Avobenzone) – 2.5 %, Ethylhexyl Salicylate (Octisalate) – 3.0 %, Homosalate (5%), Octocrylene 4.0%. Inactive Ingredients: Petrolatum, Lanolin, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Flavor, Ozokerite, Beeswax, Cetyl Esters, Paraffin, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Camphor, Menthol, Salicylic Acid, Phenol… Trong thành phần có petrolatum, parafin – những chất này đều được chiết xuất từ dầu mỏ, vì vậy có thể kết luận bằng Carmex Lip balm stick không được lành tính cho lắm.

So sánh về chất son

Chất son của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow mềm mượt, mềm đến nỗi mà nếu không cẩn thận bạn sẽ làm son gẫy.

Chất son có màu vàng nhạt, hơi trong trong, không quá mềm nhưng cũng không hẳn là cứng.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi là khá mềm mượt, hơi dính và bóng một chút.

Nếu xét về độ dưỡng, Secret Kiss Sweet Glam Tint Glowkhông được đánh giá cao như phiên bản son Dior Addict Lip Glow của nó.

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có 7 màu tất cả: Hồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach. Màu son sẽ thay đổi tùy theo độ PH trên môi của từng người, tuy nhiên trông khátươi sáng chứ không nhàn nhạt như nhiều thỏi son dưỡng khác.

Cảm giác đầu tiên khi bạn thoa son dưỡng môi Carmex lip balm lên môi cũng là khá mượt, bóng và dính. Tất nhiên độ bóng và dính còn tùy thuộc vào việc bạn apply lên môi một lượng ít hay nhiều. Độ bám của dòng son này được khoảng 2-3 tiếng.

Về độ dưỡng, son dưỡng môi Carmex được giới thiệu là đặc biệt dùng để chữa trị những làn môi khô, nứt nẻ. Mặc dù vậy độ dưỡng của dòng son này cũng chỉ ở mức tạm ổn mà thôi.

Một ưu điểm khác mà nhiều người nói về Carmex lip balm đó chính là có chứa thành phần chống nắng. (SPF 15).

So sánh giá son

khoảng 140.000 VNĐ

khoảng 60.000 VNĐ

Kết luận: Xét về độ dưỡng thì Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow tốt hơn so với Carmex lip balm. Có giá cao hơn gấp đôi nhưng thỏi son Hàn Quốc lại đẹp hơn, dưỡng tốt hơn, có vẻ lành tính hơn, và lại là son dưỡng có màu, vì vậy, bạn nên muaSecret Kiss Sweet Glam Tint Glow thay vì Carmex lip balm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!