So sánh son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh độ dưỡng của Skinfood Avocado lip balm và The Body Shop Hemp Lip Conditioner cũng như độ lành tính của hai sản phẩm son dưỡng môi này bạn sẽ thấy thỏi son của The Body Shop tốt hơn khá nhiều.

So sánh son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Skinfood ra đời vào năm 1957, thương hiệu Hàn Quốc này được rất nhiều phụ nữ yêu thích bởi các sản phẩm hầu hết được chiết xuất từ thực phẩm dinh dưỡng. Nhìn chung, về mảng skincare, Skinfood được đánh giá khá cao, an toàn và dễ chịu.

Nếu Skinfood nổi tiếng với các sản phẩm chiết xuất từ thực phẩm tự nhiên thì The Body Shop lại nổi tiếng với các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Thương hiệu này có xuất xứ từ nước Anh.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Bao bì của son dưỡng môi Skinfood Avocado là dạng hộp thiếc, trông rất đẹp với kiểu dáng vintage. Nếu bạn yêu thích những thứ cổ điển có lẽ bạn sẽ rất thích hũ son này.

Thỏi son The Body Shop Hemp Lip Conditioner nhìn khá đẹp, cầm khá chắc tay, nhỏ gọn và tiện lợi khi sử dụng.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Bạn sẽ không dễ để biết được thành phần chi tiết trong Skinfood Avocado lip balm. Thành phần của hũson dưỡngnày không hẳn là lành tính và an toàn. Theo nhà sản xuất thì Skinfood Avocado lip balm được chiết xuất từ các thành phần như quả bơ, mật ong, các vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cho môi.

Trong list ingredient của Skinfood Avocado lip balm có chứa sáp cùng với hương liệu, bởi vậy nó không hẳn là lành tính như nhiều người vẫn thường quảng cáo.

Hydrogenated Coconut Oil, Olea Europaea Fruit Oil, Cera Alba, Candelilla Cera, Cannabis Sativa Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Salvia Sclarea Oil, Panthenol, Retinyl Palmitate, Tocopherol, Linalool, Limonene, Geraniol.

Nhìn chung thành phần của The Body Shop Hemp Lip Conditioner rất an toàn, giống hầu hết các sản phẩm khác của thương hiệu này – chiết xuất từ thiên nhiên.

So sánh về chất son

Chất son của Skinfood Avocado lip balm là dạng sáp, khi thoa lên môi sẽ thấy bóng nhẫy, khá khó chịu, son cũng không dễ thấm vào môi.

Son có màu trắng đục, giống với nhiều thỏi son dưỡng không màu khác. Chất son mềm mượt và có độ bám nhất định.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Độ dưỡng của Skinfood Avocado không được đánh giá quá cao, nó chỉ ở mức trung bình. Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi là khá mềm mượt, nhưng môi lại bóng nhẫy, hơi dính.

Nếu bạn có một đôi môi không quá nứt nẻ thì son dưỡng môi Skinfood Avocado có thể giúp bạn phần nào, tuy nhiên nếu đôi môi của bạn thường xuyên bong tróc thì nó có thể lại làm cho tình trạng thêm tồi tệ.

Ngoài dưỡng môi, Skinfood Avocado lip balm cũng có tác dụng tẩy da chết cho môi.

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner thấm vào môi rất nhanh. Chỉ cần apply một lớp mỏng bạn đã có thể cảm thấy độ mềm, mượt và rất mướt.

Độ dưỡng của The Body Shop Hemp Lip Conditioner khổng hẳn là quá cao nhưng là tạm ổn trong tầm giá dưới 200.000 VND.

Với những đôi môi thường, không quá nứt nẻ, The Body Shop Hemp Lip Conditioner có khả năng giúp đôi môi mềm mượt hơn, căng mọng hơn, nó cũng rất lý tưởng khi dùng làm son lót trước khi đánh son màu.

Tuy nhiên, với những đôi môi bong tróc, nứt nẻ, bạn sẽ hơi thất vọng với độ dưỡng của The Body Shop Hemp Lip Conditioner.

So sánh về giá thành

khoảng 120.000 VND

khoảng 180.000 – 200.000 VNĐ

Kết luận: So sánh độ dưỡng của Skinfood Avocado lip balm và The Body Shop Hemp Lip Conditioner cũng như độ lành tính của hai sản phẩm son dưỡng môi này bạn sẽ thấy thỏi son của The Body Shop tốt hơn khá nhiều. Với giá thành không quá chênh lệch, bạn nên lựa chọn The Body Shop Hemp Lip Conditioner thay vìSkinfood Avocado lip balm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!