So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xét về độ "thần thánh" có lẽ hộp son dưỡng của Smith's sẽ được yêu thích hơn. Tuy nhiên, nếu xét về thành phần thì The Body Shop Hemp Lip Conditioner lại an toàn hơn rất nhiều.

So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

The Body Shop Hemp Lip Conditioner

The Body Shop Hemp Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Thương hiệu mỹ phẩm Rosebud Perfume Co. Smith’s được thành lập bởi một dược sĩ vào năm 1895 tại Mỹ. Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu lâu đời này có lẽ là những hộp son môi xinh xắn nhưng lại có hiệu quả “thần thánh”.

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm của Anh nổi tiếng với các sản phẩm lành tính được chiết xuất từ thiên nhiên. Hiện nay showroom của hãng đã vượt qua con số 2100 và các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên hơn 60 quốc gia.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Smith’s Rosebud Salve được đựng trong một chiếc hộp thiếc vô cùng xinh xắn, kiểu vintage. Dòng sản phẩm son dưỡng mỗi của Smith’s có tất cả là 6 màu, gồm có Minted Rose, Rosebud Salve, Strawberry, Mocha Rose, Menthol Eucalyptus và Brambleberry Rose.

Thỏi son The Body Shop Hemp Lip Conditioner nhìn khá đẹp, không quá đơn giản nhưng cũng không hẳn là cầu kỳ. Nhìn chung, dạng thỏi sẽ tiện dụng hơn so với dạng hũ hay dạng tuýp.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần được tiết lộ: Petrolatum, Aromol (blend of 7 rose essential oils), Cotton Seed Oil.

Theo thành phần được tiết lộ bạn sẽ thấy bảng thành phần của Smith’s Rosebud Salve rất đơn giản, tuy nhiên nó cũng không lành tính cho lắm. Petroleum đứng ngay đầu thành phần. Đây là một thành phần được chiết xuất từ dầu mỏ, vốn là chất làm nên kem trị vết thương, làm lành da, 1 chất rất quen thuộc trong kem.

Thỏi dưỡng này có thành phần chính là dầu dừa (Coconut oil), tinh dầu Olive (Olea Europaea Fruit Oil), sáp ong hay còn gọi là beewax (Cera Alba), dầu từ hạt cây cần sa (Cannabis Sativa Seed Oil, hay được gọi là Hemp Seed Oil), bơ cây hạt mỡ hay còn gọi là Shea Butter (Butyrospermum Parkii), Panthenol (một tiền chất của vitamin B5 có tác dụng phục hồi mô da và chống lại một vài chứng viêm da, mấy sản phẩm hăm da của các bé thường có thành phần chính là penthenol). Nhìn chung thành phần của The Body Shop Hemp Lip Conditioner khá an toàn.

So sánh về chất son

Smith’s Rosebud Salve có dạng sáp mềm, có thể tan chảy trong không khí hoặc ngay trên môi. Khi thoa lên môi, son sẽ có dạng trong.

Son có màu trắng đục, giống với nhiều thỏi son dưỡng không màu khác. Chất son mềm mượt và có độ bám nhất định.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Màu son Smith’s Rosebud Salve khi lên khá đẹp với màu hồng thiên nude, nhìn cũng hấp dẫn và quyến rũ không kém những màu son rực rỡ (tất nhiên là nếu bạn thích những màu nude). Son thấm nhanh mà ít bị ướt, tuy nhiên vẫn hơi bóng. Về độ dưỡng của Smith’s Rosebud Salve, bạn có thể khá yên tâm bởi nó có khả năng điều trị những đôi môi khô, nứt nẻ. Ban đầu khi thoa son lên môi bạn sẽ thấy mềm mượt và đôi môi của bạn sẽ nhanh chóng trở nên căng mọng. Son có thể giữ trên môi trong khoảng 2-3 tiếng – thời gian trung bình đối với các sản phẩm son dưỡng môi.

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner thấm vào môi rất nhanh, không gây bóng nên bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng lên môi. Chỉ cần apply một lớp mỏng bạn đã có thể cảm thấy độ mềm, mượt và rất mướt, vì vậy, có thể kết luận rằng The Body Shop Hemp Lip Conditioner không chỉ giúp bạn vượt qua nỗi sợ “đôi môi nứt nẻ, bong tróc” trong mùa đông mà còn giúp đôi môi luôn căng mọng, tràn đầy.

Tất nhiên, nó cũng không hẳn là quá thần thánh nhưng với giá dưới 200.000 VND thì nói chung thỏi son dưỡng này đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

So sánh về giá thành

khoảng 200 – 220.000 VNĐ/ hộp

khoảng từ 180.000 đến 200.000 VNĐ

Kết luận: Xét về độ “thần thánh” có lẽ hộp son dưỡng của Smith’s sẽ được yêu thích hơn. Tuy nhiên, nếu xét về thành phần thì The Body Shop Hemp Lip Conditioner lại an toàn hơn rất nhiều. Nếu yêu thích những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên có lẽ bạn nên chọn The Body Shop Hemp Lip Conditioner thay vì Smith’s Rosebud Salve.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!