So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Clinique Superbalm Lip Treatment

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu được lựa chọn son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Clinique Superbalm Lip Treatment bạn sẽ lựa chọn sản phẩm dưỡng môi của thương hiệu nào?

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

The Body Shop là một thương hiệu khá nổi tiếng ở Anh. Mặc dù chỉ là dòng drugstore, tuy nhiên nhờ thành phần an toàn, lành tính mà The Body Shop rất được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới. Hiện nay, thương hiệu này thuộc sở hữu của L’Oréal và nó đã có mặt trên 60 quốc gia với hơn 2100 showroom.

Clinique được nhắc đến như một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín và được rất nhiều phụ nữ tin dùng và yêu thích. Các sản phẩm từ hãng mỹ phẩm này đều được kiểm nghiệm từ các bác sĩ da liễu. Hiện nay, nhãn hiệu Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia với 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

The Body Shop Chocomania Lip Butter có dạng hũ nhỏ xinh bằng nhựa trông khá cổ điển và đẹp mắt. Nói chung, dạng bao bì này sẽ không quá tiện lợi khí sử dụng.

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment có bao bì khá khác lạ so với các sản phẩm dưỡng môi khác, khá đẹp và xinh nhưng không được tiện lợi khi sử dụng lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần: Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer , Cera Alba, Lanolin (Emollient), PEG-8 Beeswax, Hydrogenated Castor Oil, Parfum, Silica, Tocopheryl Acetate, Ammonium Glycyrrhizate, Limonene, Tocopherol, Citric Acid (pH Adjuster), CI 77891 (Colour), CI 19140 (Colour), CI 77491 (Colour), CI 77499 (Colour). Điểm nổi bật trong thành phần của The Body Shop Chocomania Lip Butter đó chính là có rất nhiều chất dưỡng ẩm như: Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer, Cera Alba, Lanolin, Beeswax … Tuy nhiên, hũ son dưỡng này không phải là không có nhược điểm, bạn có thể nhận thấy The Body Shop Chocomania Lip Butter có chứa nước hoa và chất tạo màu.

Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake Nhìn chung trong thành phần của son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment có khá nhiều thành phần dưỡng ẩm, tuy nhiên nó cũng không quá lành tính (thành phần đầu tiên được chiết xuất từ dầu mỏ, bên cạnh đó còn có chất tạo màu)

So sánh về chất son

Chất son của The Body Shop Chocomania Lip Butter rất mượt, mềm và mướt. Bạn có thể lướt ngón tay trên bề mặt hũ son để cảm nhận được sự mềm mại này.

Chất son của Clinique Superbalm Lip Treatment là chất gel trong suốt, mềm và mỏng nhẹ.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Trong thành phần của The Body Shop Chocomania Lip Butter có chứa chất tạo hương nhân tạo nên mặc dù mùi thơm mùi chocolate nhưng vẫn có cảm giác không tự nhiên cho lắm. The Body Shop Chocomania Lip Butter có khả năng dưỡng ẩm cho môi rất tốt, dù là đôi môi của bạn bị nứt nẻ hay khô đến mức bong tróc. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hũ son dưỡng môi này trong mùa đông hanh khô, nó vẫn sẽ khiến bạn hài lòng. Khi thoa lên môi, bạn sẽ không cảm thấy quá ướt hay môi bị bóng, son sẽ khô và thấm rất nhanh, nó cũng phát huy tác dụng ngay lập tức nữa. Bạn sẽ cảm thấy đôi môi của mình cực kỳ mềm mại, dễ chịu trong vòng 2 – 3 tiếng đồng hồ. Với những bạn có đôi môi thường thì nó có thể dưỡng ẩm lên đến 4-5 tiếng. Bạn có thể sử dụng The Body Shop Chocomania Lip Butter như một lớp nền trước khi đánh son lì, cũng rất tốt.

Về độ dưỡng, có thể nói son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment đã làm khá tốt vai trò của mình, nhất là trong mùa đông hanh khô. Tuy nhiên, khi apply lên môi, lúc đầu bạn sẽ thấy hơi ướt và dính nên có cảm giác không được thoải mái cho lắm. Bạn cũng sẽ thấy hơi bóng một chút. Tuy nhiên, nó lại có tác dụng dưỡng ẩm tốt nên nhược điểm này của nó sẽ không còn là vấn đề quá lớn. Bạn cũng có thể sử dụng tuýp son dưỡng môi này như một lớp son lót trước khi đánh son lì, môi của bạn sẽ luôn mềm mại mà không bị khô hay xuất hiện rãnh môi.

Thời gian lưu lại trên môi của tuýp son dưỡng này cũng khá dài.

So sánh giá son

219.000 VNĐ/hũ

khoảng 350 – 400.000 VNĐ

Kết luận: Nhìn chung The Body Shop Chocomania Lip Butter là một hũ son dưỡng môi tốt với độ dưỡng ẩm nhiều, có thể giữ ẩm lâu. Tuy nhiên, giá của nó hơi cao một chút so với những gì nó có thể mang lại, không những thế, thành phần của nó mới chỉ ở mức an toàn chứ không hẳn là lành tính.

Kết luận: son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment có khả năng dưỡng ẩm, cấp ẩm tốt, đặc biệt là những đôi môi khô và nứt nẻ trong mùa đông. Tuy nhiên, giá của nó cũng như thành phần không quá lành tính sẽ khiến nhiều bạn phải ngại ngần khi đưa ra quyết định.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!