So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa hai sản phẩm son dưỡng môi của The Body Shop: Chocomania Lip Butter và Hemp Lip Conditioner, bạn sẽ lựa chọn loại nào?

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

The Body Shop được biết đến như một hãng mỹ phẩm nổi tiếng trong việc ứng dụng thành phần tự nhiên vào các loại mỹ phẩm của mình. Dù chỉ là hàng bình dân ở Anh nhưng tại nhiều nước khác trên thế giới, The Body Shop rất được yêu thích. Hiện nay độ phổ biến của thương hiệu này đã lan rộng ra hơn 60 quốc gia với hơn 2100 showroom.

The Body Shop Hemp Lip Conditioner cũng là sản phẩm thuộc thương hiệu The Body Shop.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

The Body Shop Chocomania Lip Butter có dạng hũ nhựa, nhỏ nhắn, xinh xắn với màu nâu chủ đạo. Nhìn chiếc hộp này nhiều bạn sẽ liên tưởng đến những chiếc hộp đựng vàng của các bà các mẹ ngày xưa.

Thỏi son The Body Shop Hemp Lip Conditioner nhìn khá đẹp, khá đơn giản. So với dạng hũ thì dạng hũ thì dạng thỏi sẽ tiện dụng hơn rất nhiều.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần: Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer , Cera Alba, Lanolin (Emollient), PEG-8 Beeswax, Hydrogenated Castor Oil, Parfum, Silica, Tocopheryl Acetate, Ammonium Glycyrrhizate, Limonene, Tocopherol, Citric Acid (pH Adjuster), CI 77891 (Colour), CI 19140 (Colour), CI 77491 (Colour), CI 77499 (Colour). Nếu xét về độ lành tính và an toàn thì The Body Shop Chocomania Lip Butter có thể đạt được 4/5 điểm. Ngoại trừ thành phần nước hoa và chất tạo màu, các thành phần còn lại đều giúp dưỡng môi tốt hơn.

Thành phần: Hydrogenated Coconut Oil, Olea Europaea Fruit Oil, Cera Alba, Candelilla Cera, Cannabis Sativa Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Salvia Sclarea Oil, Panthenol, Retinyl Palmitate, Tocopherol, Linalool, Limonene, Geraniol. Thỏi son dưỡng này có rất nhiều thành phần dưỡng môi như dầu dừa, tinh dầu Olive, sáp ong, dầu từ hạt cây cần sa, bơ hạt mỡ… vì vậy độ dưỡng cao mà lại an toàn và lành tính.

So sánh về chất son

Có dạng sáp với chất son đặc, The Body Shop Chocomania Lip Butter mang lại cảm giác mướt và mượt khi thoa lên môi.

Son có màu trắng đục, giống với nhiều thỏi son dưỡng không màu khác. Chất son mềm mượt và có độ bám nhất định.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Độ dưỡng của The Body Shop Chocomania Lip Butter được đánh giá rất tốt trên các blogger. Ban đầu khi thoa son lên môi bạn sẽ cảm thấy rất mượt, mướt dù môi bạn đang bị bong tróc. Mặc dù thành phần nhiều dưỡng, nhưng nhờ chất son đặc nên The Body Shop Chocomania Lip Butter không khiến môi bị bóng hay dính khi apply lên môi. Nhìn chung, nếu xét về độ dưỡng thì hũ son này có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn, dù là trong mùa đông hanh khô hay chỉ là để làm lớp son lót trước khi đánh son lì.

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner thấm vào môi rất nhanh, không gây bóng nên bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng lên môi.

Chỉ cần apply một lớp mỏng bạn đã có thể cảm thấy độ mềm, mượt và rất mướt, vì vậy, có thể kết luận rằng The Body Shop Hemp Lip Conditioner không chỉ giúp bạn vượt qua “nỗi sợ” đôi môi nứt nẻ, bong tróc trong mùa đông mà còn giúp đôi môi luôn căng mọng, tràn đầy.

So sánh giá son

The Body Shop Chocomania Lip Butter có giá 219.000 VND.

Khoảng từ 180.000 đến 200.000 VNĐ

The Body Shop Chocomania Lip Butter có độ dưỡng rất tốt, nhỉnh hơn so với Hemp Lip Conditioner nhưng lại mất điểm về bao bì. Hơn nữa hai sản phẩm son môi này lại có giá không quá chênh lệch, đều có thành phần an toàn, nhiều dưỡng vì vậy nếu lựa chọn bạn sẽ cảm thấy hơi khó khăn.

The Body Shop Hemp Lip Conditioner được rất nhiều blogger trên thế giới đánh giá rất cao về độ dưỡng ẩm cho môi. Trên makeupandbeauty.com, thỏi son dưỡng này đã được chấm điểm 5/5 – mức điểm tuyệt đối, bới vậy bạn có thể an tâm sử dụng thỏi son dưỡng này,

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!