So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Smith’s Rosebud Salve

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai hũ son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Smith’s Rosebud Salve đều có độ dưỡng đáng nể và giá tiền không quá chênh lệch.Nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn son dưỡng môi của hãng nào?

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Một điểm làm nên thành công của The Body Shop đó chính là thành phần rất an toàn, lành tính, được chiết xuất từ thiên nhiên. Hiện nay, L’Oréal đang quản lý thương hiệu The Body Shop và nó đã có mặt trên hơn 60 quốc gia với hơn 2100 showroom. Ở Việt Nam bạn có thể tìm mua sản phẩm của thương hiệu này ở rất nhiều địa điểm.

Thương hiệu mỹ phẩm Rosebud Perfume Co. Smith’s được thành lập bởi một dược sĩ vào năm 1892 tại Mỹ. Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu lâu đời này có lẽ là những hộp son môi xinh xắn nhưng lại có hiệu quả “thần thánh”.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Có vẻ hơi bất tiện cho các bạn gái khi sử dụng son dưỡng dạng hũ như The Body Shop Chocomania Lip Butter, tuy nhiên, nếu bạn nào yêu thích màu sắc vintage trong các thiết kế mỹ phẩm, chắc chắn bạn sẽ phải lòng hũ son này.

Smith’s Rosebud Salve có dạng hộp thiếc, một chiếc hộp rất xinh xắn có kiểu dáng vintage. Nếu bạn gái nào yêu những sắc màu cổ điển thì sẽ rất dễ “đổ” bởi bao bì của em son dưỡng này.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần: Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer , Cera Alba, Lanolin (Emollient), PEG-8 Beeswax, Hydrogenated Castor Oil, Parfum, Silica, Tocopheryl Acetate, Ammonium Glycyrrhizate, Limonene, Tocopherol, Citric Acid (pH Adjuster), CI 77891 (Colour), CI 19140 (Colour), CI 77491 (Colour), CI 77499 (Colour). Nếu xét về độ lành tính và an toàn thì The Body Shop Chocomania Lip Butter có thể đạt được 4/5 điểm. Ngoại trừ thành phần nước hoa và chất tạo màu, các thành phần còn lại đều giúp dưỡng môi tốt hơn.

Thành phần chính: Cottonseed oil (skin conditioner); petrolatum base (skin protector, emollient, and moisturizer) Thành phần chính của hộp son dưỡng môi này là Petroleum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ, mặc dù các nhà sản xuất cam kết rằng nó an toàn để sử dụng, nhưng thực tế, nó cũng không phải là quá lành tính. Còn những thành phần không được tiết lộ chúng ta không thể biết gì quá nhiều, nhưng theo các blogger, son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve khá an toàn để sử dụng, không gây thâm môi.

So sánh về chất son

The Body Shop Chocomania Lip Butter có chất son rất mềm mượt. Bạn sẽ thấy ngay được điều này khi dùng tay lướt nhẹ trên son.

Chất son của Smith’s Rosebud Salve có dạng sáp mềm, trong và tan chảy ngay khi thoa lên môi. Chính vì vậy, nếu đặt hộp son này trong không khí bạn sẽ thấy nó bị chảy.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

The Body Shop Chocomania Lip Butter có khả năng dưỡng ẩm cho môi rất tốt, đặc biệt là với đôi môi nứt nẻ, bong tróc trong mùa đông hanh khô. Với thành phần nhiều dưỡng, hũ son này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, trong bất kỳ thời điểm nào trong năm. Son có thể ở lại trên môi bạn trong vòng 3-4 tiếng, thậm chí là lâu hơn nếu bạn có một đôi môi bình thường, không quá bong tróc. Bạn có thể sử dụng The Body Shop Chocomania Lip Butter để làm lớp son lót trước khi đánh son lì.

Khi thoa son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve bạn sẽ có cảm giác mềm mượt, nhẹ nhàng, son thấm nhanh mà không bị ướt hay bóng. Không những có khả năng dưỡng ẩm tốt mà Smith’s Rosebud Salve còn có khả năng điều trị đôi môi khô, nứt nẻ. Ngoài ra, nếu bạn dùng khi dùng Smith’s Rosebud Salve như một lớp lót môi lúc trang điểm, màu son sẽ lên rất mịn, đúng màu, mà môi bạn không sợ bị khô, bong tróc hay thâm môi.

So sánh về giá thành

219.000 VNĐ/hũ

200 – 220.000 VND

The Body Shop Chocomania Lip Butter là một hũ son dưỡng môi tốt với độ dưỡng cao cùng với khả năng điều trị làn môi bong tróc ổn.

Giá của nó cũng không quá đắt, vì vậy nếu bạn đang lựa chọn một sản phẩm son dưỡng môi cho mùa đông này, The Body Shop Chocomania Lip Butter sẽ rất lý tưởng.

Không tiết lộ tất cả các thành phần trong son dưỡng nhưng,Smith’s Rosebud Salve vẫn được đánh giá là khá an toàn. Độ an toàn, lành tính của Smith’s Rosebud Salve không thể bằng The Body Shop Chocomania Lip Butter, tuy nhiên, nhiều năm qua, sản phẩm này vẫn được rất nhiều người tin dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!