So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Chapstick Moisturizer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu phải lựa chọn giữa hai sản phẩm son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Chapstick Moisturizer, bạn sẽ chọn thỏi son dưỡng giá rẻ hay hũ son dưỡng giúp điều trị làn môi bong tróc?

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Chapstick Moisturizer

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi Chapstick

Son dưỡng môi Chapstick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

The Body Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Mặc dù chỉ là dòng mỹ phẩm drugstore nhưng hãng TBS được rất nhiều phụ nữ yêu thích bởi thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính. Về giá thành, mặc dù có đắt hơn so với nhiều thương hiệu drugstore khác nhưng nếu so với chất lượng mà TBS mang lại, mức giá này là xứng đáng.

Chapstick là hãng son môi rất nổi tiếng tại Mỹ và độ phổ biến của nó là “không thể kiểm soát được” bởi cứ nghĩ đến những thỏi son dưỡng môi hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến Chapstick.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

The Body Shop Chocomania Lip Butter có dạng hũ, với màu sắc và kiểu dáng đơn giản, không quá bắt mắt. Nếu cho điểm hũ son này có lẽ nhiều bạn sẽ không đánh giá quá cao.

Chapstick Moisturizer có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn, vỏ được làm bằng nhựa. Nhìn chung bao bì không có gì đặc biệt. Một điểm trừ của thỏi son dưỡng môi Chapstick chính là nắp không được chắc chắn.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Như tiêu chí của The Body Shop, các sản phẩm của thương hiệu này được chiết xuất hầu hết từ thiên nhiên. List ingredient củaThe Body Shop Chocomania Lip Butter khá an toàn, trừ nước hoa và chất tạo màu.

Thành phần của Chapstick Moisturizer không thực sự an toàn và lành tính bởi nó chứa những thành phần “không an toàn” lắm như cồn, paraben , nước hoa. Nết xét về độ lành tính của thành phần có lẽ Chapstick Moisturizer không bao giờ được đánh giá cao.

So sánh về chất son

Chất son của The Body Shop Chocomania Lip Butter rất đặc, khi thoa lên môi bạn sẽ thấy rất mềm và mượt.

Chất son đặc, màu vàng nhạt, khi thoa lên môi tạo 1 lớp màng mỏng, cảm giác hơi bí.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Nếu xét về độ dưỡng, The Body Shop Chocomania Lip Butter được đánh giá rất cao, dù là khi sử dụng như một lớp son lót hay để chữa trị làn môi bong tróc nứt nẻ.

Ngoài ra, bởi chất son đặc nên khi thoa The Body Shop Chocomania Lip Butter bạn sẽ không thấy cảm giác bóng hay ướt. Môi của bạn có thể mềm mại trong vòng 3-4 tiếng, thời gian không quá lâu nhưng cũng không phải là ngắn.

Độ dưỡng của Chapstick Moisturizer không tốt, nó chỉ thích hợp dùng cho những đôi môi không quá khô hay nứt nẻ. Nếu bạn có một đôi môi thường xuyên rơi vào tình trạng bong tróc thì Chapstick Moisturizer sẽ không thể cứu vãn nổi. Tuy nhiên, Chapstick lại có thể giúp tẩy tế bào chết trên môi dễ dàng hơn. Trước khi đi ngủ, hãy bôi một lớp son dưỡng môi Chapstick thật dày, sáng hôm sau, dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ nhàng, lớp da chết trên môi sẽ dễ dàng bị đánh bật.

So sánh về giá thành

The Body Shop Chocomania Lip Butter có giá 219.000 VND/hũ 15g

Chapstick Moisturizer có giá khoảng 80.000 VND

Kết luận: Một hũ son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter sẽ là sự lựa chọn tốt hơn dành cho bạn bởi nếu một sản phẩm dưỡng môi mà không thể cung cấp đủ độ ẩm, độ dưỡng cho môi thì nó đã không làm tốt nhiệm vụ của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!