So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Kiehl's Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
The Body Shop Chocomania Lip Butter và Kiehl's Lip Balm là đều hai sản phẩm son dưỡng môi của Mỹ, giá tiền của chúng cũng không quá chênh lệch nhau. Nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm dưỡng môi nào?

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

The Body Shop vốn được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, rất an toàn và lành tính. Với độ phủ sóng tại hơn 60 quốc gia với hơn 2100 showroom, hãng mỹ phẩm thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oréal này được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng.

Kiehl’s– một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời (ra đời từ năm 1851) hiện đang được sở hữu bởi tập đoàn nổi tiếng L’Oreal. Sản phẩm thế mạnh của Kiehl’s là các sản phẩm chăm sóc cơ thể, với thành phần tự nhiên, lành tính. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

The Body Shop Chocomania Lip Butter có dạng hũ, một hũ son màu chocolate trông khá đơn giản, không có gì bắt mắt lắm.

Kiehl’s Lip Balm lại có dạng tuýp với đầu tròn, nhìn đơn giản, cũng không bắt mắt và không được tiện lợi cho lắm khi sử dụng. So về độ tiện dụng thì cả dạng tuýp và dạng hũ đều không thể sánh với dạng thỏi được.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer , Cera Alba, Lanolin (Emollient), PEG-8 Beeswax, Hydrogenated Castor Oil, Parfum, Silica, Tocopheryl Acetate, Ammonium Glycyrrhizate, Limonene, Tocopherol, Citric Acid (pH Adjuster), CI 77891 (Colour), CI 19140 (Colour), CI 77491 (Colour), CI 77499 (Colour). The Body Shop Chocomania Lip Butter không hẳn là quá lành tính vì nó có chứa fragrance và chất tạo màu nhưng nó vẫn đảm bảo an toàn cho môi khi sử dụng.

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Nếu so sánh về thành phần thì có lẽ Kiehl’s Lip Balm không thể lành tính như hũ son dưỡng của The Body Shop được. Trong bảng thành phần có chứa Petrolatum, paraben, fragrance… Những thành phần không hề an toàn cho cả da và môi chút nào.

So sánh về chất son

Chất son của The Body Shop Chocomania Lip Butter khiến bạn có cảm giác vô cùng mềm mại, mượt và mướt.

Chất son của Kiehl’s Lip Balm lại là dạng gel, có màu trắng đục, cũng mềm mượt.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng The Body Shop Chocomania Lip Butterlên môi đó là mềm mượt, mỏng nhẹ, khá dễ chịu.

Nhờ thành phần dưỡng ẩm nhiều và được chiết xuất từ thiên nhiên nên, The Body Shop Chocomania Lip Butter có độ dưỡng rất ổn và được đánh giá rất cao. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong mùa đông hanh khô với những đôi môi nứt nẻ. Thời gian lưu lại trên môi của hũ son dưỡng này cũng không phải là ngắn, khoảng 3-4 tiếng. Khi thoa lên môi bạn sẽ không thấy bị dính hay bóng quá, son thấm khá nhanh.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, mỏng nhẹ tuy nhiên hơi bóng và dính một chút, không dễ chịu như thoa hũ son của The Body Shop. Son thấm khá nhanh tuy nhiên hiệu quả dưỡng môi thì cần phải xem xét. Bởi nó có đến 89.5 % thành phần là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thì Kiehl’s Lip Balm vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc thì có lẽ bạn không nên mua sản phẩm này.

So sánh về giá thành

219.000 VNĐ/hũ

Khoảng 280.000 VND, tùy nơi bán.

Kết luận: The Body Shop Chocomania Lip Butter có độ dưỡng ổn, thành phần khá lành tính, nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nó cho mùa đông hanh khô.

Kết luận: Có giá đắt hơn nhưng Kiehl’s Lip Balm lại có độ dưỡng kém hơn, thành phần lại không lành tính bằng. Bạn có lẽ không nên mua tuýp son dưỡng này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 son dưỡng môi giá rẻ dành cho bạn gái

Top 6 son dưỡng môi giá rẻ dành cho bạn gái

Son dưỡng môi là thứ không thể thiếu đối với mọi cô gái, dù là trong mùa đông hay mùa hè. Nếu bạn có một túi tiền không quá dư giả thì những loại son môi giá rẻ sau đây sẽ là sự gợi ý tốt dành cho bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!