So sánh sữa Abbott Pediasure và sữa non Vinamilk Dielac Grow Plus trong phân khúc 300.000 vnd

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngân sách khoảng 300.000 vnd, bạn có thể mua 1 lon sữa Pediasure 400g của Abbott nhập khẩu Singapore hoặc 1 lon sữa non Dielac Grow Plus 850g của Vinamilk sản xuất trong nước. Vậy lựa chọn nào tốt hơn? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!

Dinh dưỡng cho trẻ luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Với những trẻ biếng ăn, chậm tăng cân thì vấn đề bổ sung dinh dưỡng lại càng được các mẹ bỉm sữa quan tâm. Sữa Pediasure B/A của thương hiệu Abbott và sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus là 2 trong số các loại sữa bột tốt đang được các mẹ bỉm sữa Việt quan tâm lựa chọn. Vậy với cùng một mức ngân sách khoảng 300.000 vnd mẹ nên chọn Pediasure B/A hay Grow Plus cho con? Nếu bạn cũng đang phân vân vấn đề này có thể cùng Websosanh.vn so sánh nhanh 2 sản phẩm này một cách khách quan như sau:

1. So sánh giá sữa Pediasure B/A và Dielac Grow Plus

Với khoảng ngân sách trên dưới 300.000 vnd bạn có thể mua được 1 lon sữa Pediasure 400g loại B/A của Singapore. Nhưng cũng cùng tầm ngân sách này nếu mua Dielac Grow Plus bạn có thể mua được 1 lon 850g cho trẻ. Lợi ích này chủ yếu tới từ nguồn gốc sữa bột của 2 loại sản phẩm này.

So sánh sữa Abbott Pediasure và sữa non Vinamilk Dielac Grow Plus trong phân khúc 300.000 vnd
Với 300.000 vnd bạn có thể mua được 1 lon sữa Abbott Pediasure 400g hoặc 1 lon sữa non Vinamilk Dielac Grow Plus 850g

2. So sánh nguồn gốc sữa bột của Dielac Grow Plus và Pediasure B/A

Xét trên nguồn gốc xuất xứ thì sữa bột Pediasure B/A là sản phẩm của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ, được nhập khẩu nguyên hộp từ Singapore về thị trường Việt Nam phân phối bởi công ty TNHH dinh dưỡng 3A Việt Nam. Còn sữa bột Dielac Grow Plus là sản phẩm của thương hiệu Vinamilk, được sản xuất nội địa trong nước.

Cả 2 thương hiệu Abbott và Vinamilk đều là những thương hiệu sữa bột tốt được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng nhiều năm liền. Do đó, sản phẩm sữa bột công thức của 2 ông lớn này cũng có độ tin cậy lớn và được nhiều người tiêu dùng chọn mua.

3. So sánh thành phần công thức sữa

So sánh thành phần công thức sữa bột của Dielac Grow Plus và Pediasure B/A
So sánh thành phần công thức sữa bột của Dielac Grow Plus và Pediasure B/A

Soi bảng thành phần dinh dưỡng trong công thức sữa của 2 loại sữa bột này chúng ta dễ dàng thấy được:

– Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus cung cấp năng lượng trên 100g sữa bột cao hơn Pediasure

– Các nhóm chất chính như đạm, béo có trong sữa Vinamilk Dielac Grow Plus đều có tỉ lệ vượt trội hơn sữa Pediasure B/A một chút.

– Xét về thành phần DHA, Canxi, photpho, sữa Grow Plus của Vinamilk lại chiếm phần ưu khi tỉ lệ cung cấp gần như gấp đôi Pediasure

– Xét về tỉ lệ Canxi : Photpho giúp trẻ phát triển chiều cao tốt thì sữa Vinamilk Grow Plus cũng chiếm ưu thế hơn.

– Bù lại về hàm lượng chất xơ hòa tan FOS/GOS, đường bột (tạo độ ngọt) và tỉ lệ các chất vi lượng ví dụ Biotin thì sữa Pediasure lại hơn sữa Grow Plus của Vinamilk.

– Xét tới những thành phần đặc biệt đối phương không có thì nếu như trong sữa bột Vinamilk Grow Plus có bổ sung sữa non giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch tốt hơn. Thì ở sữa Pediasure B/A lại có Molybden rất tốt cho người bị suy dinh dưỡng hồi phục thể lực.

4. Nên chọn mua sữa Pediasure B/A và Dielac Grow Plus cho trẻ thì tốt hơn?

Từ những so sánh sữa Pediasure B/A và Dielac Grow Plus chi tiết trên, chúng ta có thể thấy cả 2 loại sữa bột công thức cho bé từ 1 – 10 tuổi này đều chất lượng cả. Ở mỗi loại sữa lại có một ưu điểm vượt trội riêng. Cụ thể:

– Ở sữa Pediasure B/A cho trẻ 1-10 tuổi có những thành phần giúp trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi hồi phục thể lực, tăng cường hấp thu các dưỡng chất, ăn ngon miệng hơn, nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng so với các bé phát triển bình thường khác.

sữa Pediasure B/A cho trẻ 1-10 tuổi
Sữa Pediasure B/A cho trẻ 1-10 tuổi

– Còn ở sữa Vinamilk Dielac Grow Plus cho trẻ 1 – 10 tuổi thì thành phần vừa có sữa non vừa có lợi khuẩn tốt cho tiêu hóa lại có tỉ lệ các thành phần dinh dưỡng vượt trội giúp trẻ phát triển toàn diện tối ưu mà chi phí tiết kiệm được một nửa so với mua sữa Pediasure nhập khẩu.

sữa Vinamilk Dielac Grow Plus cho trẻ 1 - 10 tuổi
sữa Vinamilk Dielac Grow Plus cho trẻ 1 – 10 tuổi

Do đó:

– Nếu bé nhà bạn đang phát triển bình thường, cần bổ sung dinh dưỡng từ sữa bên cạnh các bữa ăn chính hàng ngày thì mua sữa công thức nào cũng được tùy vào nhu cầu sở thích về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ và khả năng tài chính của gia đình.

– Trong trường hợp bé bị suy dinh dưỡng, còi cọc, biếng ăn thì có thể lựa chọn sữa Pediasure để bổ sung và bắt kịp đà tăng trưởng

– Còn trường hợp cần tiết kiệm chi phí mà vẫn muốn tập trung vào sữa tăng chiều cao tốt cho con thì sữa non Vinamilk Dielac Grow Plus sẽ là lựa chọn khá tối ưu bạn có thể tham khảo đấy!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!