So sánh tai nghe Xiaomi Piston và NuForce NE-770X: khác biệt ở thiết kế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng nằm trong những mẫu tai nghe in-ear có mức giá hấp dẫn (khoảng 400.000 VNĐ) nhưng cả Piston và NE- 770X đều mang lại những trải nghiệm khác biệt cho người dùng.

Thiết kế

NuForce

NuForce NE-770 X có thiết kế đơn giản và mềm mại

NuForce NE-770X có thiết kế khá đơn giản và mềm mại, có đôi chút nữ tính. Toàn bộ vỏ loa được làm bằng nhựa trong vì vậy bạn có thể nhìn thấy được cấu tạo bên trong loa. NuForce đem đến ba mầu cho NE- 770X: trắng, đen và xanh dương cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Trong khi đó, Xiaomi Piston lại sở hữu thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn với vỏ housing làm bằng kim loại màu vàng champagne sang trọng. Là một chiếc tai nghe giá rẻ nhưng Piston được thiết kế khả tỉ mỉ lớp vỏ hosings được tiện vân nhám giúp bạn tránh được những vết xước và bụi bẩn khi bạn hay gặp phải ở những tai nghe vỏ nhựa như NuForce NE-770X.

Cả NuForce NE-770X và Xiaomi Piston đều sở hữu dây tai nghe tròn và khá dài; với thiết kế mạnh mẽ nên cả dây tai nghe của Piston có phần to và cứng cáp hơn so với dây tai nghe của NE- 770X. Phần dây của tai nghe NE- 770X được kết nối thẳng với phần tai nghe tạo cho chúng ta cảm giác không được chắc chắn. Trong khi đó, phần giữa dây tai nghe trong khi Piston được trang bị remote điều khiển tăng giảm âm lượng và tích hợp điều khiển chuyển bài hát thì NE- 770X lại thiết đi chức năng này.

Chân cắm của hai tai nghe đều sử dụng chuẩn 3.5 cm và được mạ vàng để tăng khả năng tiếp xúc. Sự khác biệt là trong khi kết nối giữa dây và chân cắm của NuForce NE- 770X có dạng chữ L thì phần kết nối của Piston lại có dạng thẳng.

NE- 770X được NuForce trang bị kèm 5 bộ tips với các kích cỡ khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn trong khi đó với Xiaomi Piston con số này chỉ là 3 bộ. Các bộ tips của NuForce NE- 770X tỏ ra mềm và có độ bám cao hơn.

Chất âm

Xiaomi Piston với âm bass mạnh mẽ và chắc chắn Xiaomi Piston với âm bass mạnh mẽ và chắc chắn

Xiaomi Piston với âm bass mạnh mẽ và chắc chắn Xiaomi Piston với âm bass mạnh mẽ và chắc chắn

Tai nghe NuForce NE-770X cho âm thanh ấm và khá tự nhiên, chiều sâu âm thanh được tái tạo khá tốt. NE-770X phù hợp để nghe những bản nhạc nhẹ du dương. Trong khi đó, Xiaomi Piston đem lại dải bass mạnh mẽ, có lực và chắc chắn đủ để đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng phổ thông với những bài nhạc trẻ sôi động hiện nay.

Đức Tiến

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!