So sánh thời lượng pin của điện thoại Lenovo P70 và Motorola Droid Turbo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời lượng pin của điện thoại thông minh Lenovo P70 có kéo dài hơn thời lượng pin của Motorola Droid Turbo

Thời lượng pin vẫn là một vấn đề nhức nhối khi lựa chọn các sản phẩm điện thoại thông minh. Thời gian gần đây, những người thường xuyên phải sử dụng điện thoại, đã đưa sự chú ý tới Motorola Droid Turbo với sự tin cậy về thời lượng pin có thể sử dụng.

Motorola Droid Turbo là một điện thoại cao cấp với pin thích hợp cho những người có cuộc sống năng động. Motorola đã tuyên bố với những người sử dụng có thể nhận được lên tới 48 giờ sử dụng từ Droid Turbo. Tuy nhiên, trên thực tế bạn nhận được ít thời gian sử dụng hơn. Hiện nay, Lenovo đã phát hành Lenovo P70, một chiếc điện thoại thông minh với pin khủng hơn, với tuyên bố rằng bạn có tận hai ngày để sử dụng trọng vẹn.

Hãy cùng chúng tôi so sánh thời lượng pin của hai điện thoại thông minh Lenovo P70 và Motorola Droid Turbo.

So sánh pin và tuổi thọ theo lý thuyết của Lenovo P70 và Motorola Droid Turbo

Pin của Lenovo P70 và Droid Turbo

Pin của Lenovo P70 và Droid Turbo

Lenovo P70 sở hữu một pin lớn hơn, hay một pin 4000mAh. Lenovo đã tuyên bố rằng pin có thể cung cấp lên tới 46 giờ sử dụng. Khi để máy ở chế độ chờ, Lenovo P70 sẽ phân phối 34 ngày cho 2G, 29 ngày khi được kết nối với mạng 3G, và đầy đủ 30 ngày nếu được kết nối với mạng 4G. Còn Motorola lại sở hữu pin dung lượng 3900mAh với lời tuyên bố từ hãng là có thể cung cấp tới 48 giờ sử dụng, và 28 ngày chế độ chờ khi được kết nối với mạng 3G.

So sánh mức tiêu thụ pin thực tế của Lenovo P70 và Motorola Droid Turbo

Lenovo P70 và Droid Turbo

Lenovo P70 và Droid Turbo

Chúng ta sẽ phải chờ đợi một thời gian để kiểm tra Lenovo P70 trong sử dụng thực tế, còn Motorola Droid Turbo đã được thử nghiệm và kết quả cho thấy mức sử dụng vừa phải, bạn có một ngày trọn vẹn hoặc gần một ngày rưỡi. Bạn sẽ cần sạc điện thoại qua đêm, để không gặp phải tình trạng pin hết trong suốt thời gian ban ngày. Sử dụng vừa phải chúng tôi nói đến ở đây bao gồm sử dụng tài khoản Gmail, kiểm tra Facebook và Twitter thường xuyên, chụp vài bức ảnh, vài cuộc gọi điện thoại, duyệt web để đọc tin tức và sử dụng Bản đồ chỉ đường.

Lenovo P70 có gì tốt hơn?

Lenovo P70

Lenovo P70

Sức mạnh tuyệt đối của pin không nói lên toàn bộ câu chuyện. Không giống như Droid Turbo, một chiếc điện thoại với các thông số kỹ thuật cao cấp bao gồm màn hình hiển thị QHD, bộ vi xử lý lõi tứ, RAM 3GB và nhiều hơn nữa, Lenovo P70 là một điện thoại thông minh thuộc tầm trung. Droid Turbo ngốn pin nhiều hơn do những yêu cầu nặng nề hơn của thiết bị hoạt động. Lenovo có màn hình 720p, với ý nghĩa nó sẽ không cần tốn nhiều năng lượng. Hiện nay, nếu bạn đang muốn tìm một thiết bị tin cậy với các thông số kỹ thuật tầm trung với mức giá khoảng 5 triệu thì Lenovo là sự lựa chọn tốt nhất?

Droid Turbo tốt hơn ở điểm nào?

Droid Turbo

Droid Turbo

Droid Turbo là một thiết bị hàng đầu và nó tiêu tốn nhiều năng lượng. Tuy nhiên một tin tức tốt là chiếc điện thoại thông minh này được đi kèm sạc Turbo Charger của Motorola, một phụ kiện giúp nạp năng lượng cho điện thoại của bạn chỉ trong hai giờ. Và nếu bạn cần một sạc nhanh, với bộ sạc này bạn đã có thêm 8 giờ sử dụng chỉ trong 15 phút sạc.

Minh Hường

(Theo boosharticle)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!