So sánh tivi Casper và Coocaa: Nên chọn mua loại tivi nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh tivi Casper và Coocaa chi tiết từ thiết kế, công nghệ hình ảnh, âm thanh, hệ điều hành cũng như các tính năng được tích hợp sẽ cho ta biết nên mua loại tivi nào. Dưới đây là thông tin cho bạn tham khảo.

Nên mua tivi Casper hay tivi Coocaa chắc hẳn là điều mà khá nhiều khách hàng đang quan tâm. Vậy hãy theo dõi bài viết so sánh tivi Casper và Coocaa dưới đây để thấy được sự giống và khác nhau giữa 2 loại tivi này. Từ đó, có thể chọn mua được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Một vài thông tin cơ bản về tivi Casper và Coocaa

Tivi Casper là sản phẩm thuộc tập đoàn điện tử Casper được thành lập tại BangKok, Thái Lan. Tivi Casper được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10-2019 và tính đến nay nó đã phần nào khẳng định được vị thế sản phẩm của mình.

Tivi Coocaa là sản phẩm của thương hiệu Coocaa trực thuộc tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co, một trong 8 nhà sản xuất tivi lớn nhất thế giới. Tivi Coocaa chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 1-2018.

So sánh tivi Casper và Coocaa

Về công nghệ hình ảnh

Cả tivi Casper và tivi Coocaa sở hữu màn hình có độ phân giải từ HD, Full HD đến chuẩn 4K, tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm. Tuy Hầu hết tivi Casper được trang bị màn hình có tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và hình ảnh hiển thị mượt mà, sắc nét. Ngoài ra, để giúp hình ảnh hiển thị sống động và chân thực hơn, Casper đã tích hợp cho các dòng tivi của mình nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ HDR, Wide Color Gamut, Super Brightness.

Khác với tivi Casper, tivi Coocaa nâng cao chất lượng hình ảnh bởi bộ vi xử lý Chameleon Extreme 2.0 độc quyền của hãng và công nghệ HDR.

so sánh tivi casper và coocaa

Về thiết kế

Cả tivi Casper và tivi Coocaa đều đánh giá cao về mặt thiết kế. Cả 2 đều có thiết kế màn hình siêu mỏng tối ưu mọi góc nhìn giúp sản phẩm thêm phần sang trọng và hiện đại. Ngoài ra, chúng cũng cung cấp cho người dùng đa dạng lựa chọn về kích thước màn hình.

Về công nghệ âm thanh

Cả tivi Casper và Tivi Coocaa đều sở hữu những công nghệ âm thanh hiện đại như Dolby Audio, Dolby Digital PLus và DTS Studio Sound. Mang đến hiệu ứng âm thanh đa chiều sống động và mạnh mẽ.

so sánh tivi casper và coocaa

Về khả năng kết nối và tính năng thông minh

Cả tivi Casper và tivi Coocaa đều được trang bị đa dạng các cổng kết nối không dây và có dây như cổng HDMI, cổng USB, cổng LAN, Wifi, Bluetooth,… Từ đó, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ dữ liệu lên tivi hay kết nối tivi với các thiết bị ngoại vi khác nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, 2 loại tivi này đều thuộc dòng tivi thông minh nên chúng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Bao gồm  điều khiển, tìm kiếm nội dung dễ dàng và nhanh chóng với Google Assistant, remote thông minh, hay hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi.

Về hệ điều hành

Tivi Casper được trang bị đa dạng các hệ điều hành như Android, Linux OS và Webos. Trong khi đó, tivi Coocaa chỉ chạy trên nền của hệ điều hành Android. Nhưng nhìn chung, tất cả các hệ điều hành này đều mang đến cho người dùng kho ứng dụng phong phú đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

so sánh tivi casper và coocaa00

Nên mua tivi Casper hay tivi Coocaa?

Qua phần so sánh trên có thể thấy tivi Casper và tivi Coocaa khá tương đồng về thiết kế, tính năng và công nghệ được áp dụng. Tivi Casper có phần hình ảnh nhỉnh hơn so với tivi Coocaa.

Nhìn chung với các tính năng mà tivi Casper và tivi Coocaa được trang bị thì chúng có chất lượng chẳng thua kém gì các thương hiệu khác. Bên cạnh đó chúng còn có mức giá khá là bình dân. Vì vậy, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn chọn cho gia đình một chiếc tivi phù hợp nhé.

Trên đây là bài viết so sánh tivi Casper và Coocaa. Hy vọng rằng với những thông tin được chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu được sự khác nhau cơ bản giữa 2 loại tivi trên cũng như biết được nên mua tivi Casper hay Coocaa thì hợp với nhu cầu của bạn hơn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!