So sánh White Tree Snow Clarifying Booster Toner và Clinique Claryfying Lotion

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài dưỡng ẩm, làm sạch da, nếu bạn còn muốn giúp da trắng hơn, bạn có thể chọn White Tree Snow Clarifying Booster Toner. Trong khi đó ưu điểm của dòng lotion của Clinique đó là dành riêng cho từng loại da nên độ hiệu quả sẽ cao hơn.

So sánh White Tree Snow Clarifying Booster Toner và Clinique Claryfying Lotion

Clinique Clarifying Lotion

Clinique Clarifying Lotion

White Tree Snow Clarifying Booster Toner

White Tree Snow Clarifying Booster Toner

So sánh giá toner
500.000 VND/chai 200ml 400.000 VND/ chai
So sánh thương hiệu toner
Clinique là hãng dược mỹ phẩm đình đám hiện nay, thương hiệu này được phát triển bởi các bác sĩ da liễu uy tín bậc nhất trên thế giới. Clinique cam kết rằng mọi sản phẩm đều được kiểm chứng dị ứng và 100% không pha hương hiệu. Trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm để xem sản phẩm có an toàn hay không. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. The Face Shop được thành lập vào tháng 12 năm 2003, cho đến nay sau 12 năm thành lập, thương hiệu này đã trở thành một hãng mỹ phẩm được nhiều người yêu thích, đặc biệt là tại các nước châu Á như: Malaysia, Mông Cổ, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, ngoài ra nó cũng có nhiều trụ sở ở các nước khác như Mỹ, Canada…
So sánh thiết kế bao bì toner
Clinique Clarifying Lotion gồm có 5 dòng sản phẩm, dành riêng cho các loại da: da dầu, da khô, da hỗn hợp thiên khô, da hỗn hợp thiên dầu và da nhạy cảm. Các sản phẩm nằm trong dòng Clinique Clarifying Lotion đều có bao bì giống nhau, chỉ khác màu. Toner được đựng trong lọ nhựa, khá đẹp mắt. White Tree Snow Clarifying Booster Tonerđược đựng trong một chiếc lọ màu trắng khá đơn giản và gọn nhẹ, nhìn rất thanh lịch, lọ toner này được thiết kế dạng bơm nên bạn sẽ dễ dàng sử dụng hơn.
So sánh thành phần toner
Xem thành phần Lotion 1 – dành cho da khô.

Xem thành phần Lotion 2 – dành cho da hỗn hợp thiên khô.

Xem thành phần Lotion 3: Dành cho da dầu.

Xem thành phầnLotion 4: Dành cho da hỗn hợp thiên dầu/da rất dầu.

Xem thành phần Mild lotion: Dành cho da siêu khô và nhạy cảm

Nhìn chung thành phần chính của toner đều là nước, ngoài ra, hầu hết đều có chứa cồn. Các thành phần khác thì cũng không có gì quá đáng ngại.

White Tree Snow Clarifying Booster Toner được chiết xuất Hoa Sen Tuyết và Bưởi, vì vậy nó có rất nhiều vitamin C. Nhờ có thành phần này mà nó có thể nhẹ nhàng tẩy sạch các tế bào da chết, đồng thời cung cấp độ ẩm giúp da mịn màng và trắng sáng tự nhiên. Đây là một điểm rất khác so với hầu hết các toner của Hàn Quốc. Thông thường, toner của Hàn Quốc sẽ thiên về dưỡng ẩm hơn là giúp tẩy tế bào chết (ngược lại toner Âu Mỹ lại thiên về tẩy tế bào chết hơn là dưỡng ẩm, vì vậy mà trong rất nhiều chai toner Âu Mỹ bạn sẽ thấy thành phần Alcohol).

Như các bạn đã biết, thành phần chính trong toner là nước. Nước của White Tree Snow Clarifying Booster Toner là nước khoáng được lấy từ Yuzawa, Nhật Bản, không những sạch và đảm bảo mà nó còn cung cấp các loại khoáng chất cần thiết giúp làm dịu da nhạy cảm, da mụn, giúp da săn chắc, khỏe mạnh đồng thời làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, cân bằng độ pH và làm sáng mịn làn da.

So sánh kết cấu toner
Có dạng nước, màu toner sẽ tùy thuộc vào dòng sản phẩm. Kết cấu dạng nước, giống với hầu hết các loại toner khác.
So sánh mùi hương
Mùi không quá nồng nặc, nói chung là khá dễ chịu. Mùi hương khá dễ chịu.
So sánh về hiệu quả sử dụng
Nhìn chung, dòng sản phẩm Clinique Clarifying Lotion dùng khá ổn.

– Về tác dụng làm sạch da, loại bỏ hết cặn bã sau khi rửa mặt, dòng sản phẩm này sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

– Về tác dụng dưỡng ẩm da, bởi chứa cồn nên sau khi dùng toner của Clinique bạn sẽ thấy khá thấm, không bị dính nhưng nó sẽ làm giảm đi hiệu quả cấp ẩm cho da.

Mặc dù vậy, giá của Clinique Clarifying Lotion khá đắt so với những gì mà nó có thể mang lại.

White Tree Snow Clarifying Booster Tonerkhông những có tác dụng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da mà nó còn có thể thấm sâu vào bên trong lỗ chân lông, tẩy da chết cho da và giúp làm da sạch hơn. White Tree Snow Clarifying Booster Toner có thể phù hợp với các loại da nhạy cảm, da mụn. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, tẩy da chết cho da mà White Tree Snow Clarifying Booster Toner còn giúp da trắng hơn, mịn hơn sau một thời gian sử dụng.
Kết luận: Ngoài dưỡng ẩm, làm sạch da, nếu bạn còn muốn giúp da trắng hơn, bạn có thể chọn White Tree Snow Clarifying Booster Toner. Trong khi đó ưu điểm của dòng lotion của Clinique đó là dành riêng cho từng loại da nên độ hiệu quả sẽ cao hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!