So sánh xe đẩy cho bé Zaracos và Gluck Baby loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Zaracos và Gluck Baby là hai thương hiệu xe đẩy cho bé rất được lòng các mẹ Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Nhưng các mẹ không biết chọn loại nào bây giờ? Chính vì hiểu điều đó nên Websosanh.vn sẽ so sánh tất tần tật về xe đẩy cho bé Zaracos và Gluck Baby giúp mẹ dễ dàng lựa chọn hơn.

1. So sánh xe đẩy cho bé Zaracos và Gluck Baby

Websosanh.vn sẽ so sánh nhiều mặt của 2 dòng sản phẩm này để mẹ dễ nhận thấy sự khác biệt giữa chúng nhé!

1.1 Xuất xứ của xe đẩy Zaracos và Gluck Baby cho bé

Zaracos là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Với gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dành cho trẻ em. Không chỉ nổi tiếng ở Mỹ, mà còn lan rộng sang nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt hơn hết là dòng xe đẩy cho bé Zaracos.

Gluck là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất các sản phẩm dành cho mẹ và bé ở Đức. Sản phẩm của Gluck rất cao cấp và đạt chứng chỉ toàn cầu Châu Âu. Một trong số các sản phẩm nổi bật của hãng này là xe đẩy cho bé Gluck Baby.

So sánh xe đẩy cho bé Zaracos và Gluck Baby, loại nào tốt hơn?
Cả xe đẩy Zaracos và Gluck Baby đều có nguồn gốc xuất xứ uy tín

1.2 Đặc điểm của xe đẩy cho bé Zaracos và Gluck Baby

– Xe đẩy cho bé Zaracos và Gluck Baby đều là hai dòng xe đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với thiết kế hỗ trợ 2 chiều, 3 tư thế, có mái chống nắng giúp bé thoải mái và đảm bảo an toàn mỗi khi sử dụng. Bên cạnh đó một số loại xe đẩy khác của hai dòng này, đều có kết hợp thêm bàn có thể dùng làm bàn ăn, bàn đựng đồ… vô cùng tiện lợi cho mẹ và bé.

– Mẫu mã của hai dòng này đều rất đa dạng, nhưng dòng xe đẩy cho bé Zaracos lại đa dạng hơn so với Gluck Baby.

– Chất lượng đệm của hai dòng này đều rất êm ái, thoải mái và giúp cho bé có cảm giác dễ chịu khi ngồi trên xe đẩy. Riêng về khả năng thấm hút thì xe đẩy Gluck Baby lại kém hơn Zaracos.

– Tải trọng của xe đẩy cho bé Zaracos (3.5 kg – 7.6 kg) lại nhẹ hơn so với Gluck Baby (4.5 kg – 8 kg). Đặc biệt, xe đẩy cho bé Zaracos có nhiều mẫu mã dễ dàng gấp gọn bằng một tay, có thể dựng đứng khi gấp gọn. Có 3 dạng gấp: dạng túi xách có quai đeo, dạng dù cây, dạng balo, rất tiện đem theo mỗi khi đi ra ngoài và đi du lịch xa. Trong khi đó xe đẩy cho bé Gluck Baby lại ít mẫu mã, chỉ có 1 dạng gấp là dạng dù cây, có một số mẫu mã hơi khó gấp và thậm chí là không gấp lại được.

– Khung xe của cả hai đều làm bằng chất liệu cao cấp và chất lượng. Nếu dòng Zaracos khung xe đa số được làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ và sang trọng thì dòng Gluck Baby lại được làm bằng thép hoặc hợp kim siêu nhẹ.

1.3 So sánh giá xe đẩy Zaracos và Gluck Baby

Giá xe đẩy Zaracos trên thị trường hiện đang bán ra dao động trong khoảng từ 900.000 vnđ – 4.000.000 vnđ/ chiếc tùy mẫu mã. Còn giá xe đẩy Gluck Baby thì dao động trong khoảng từ 900.000 vnđ – 2.000.000 vnđ/ chiếc tùy mẫu mã. Từ đó có thể thấy tầm giá xe đẩy cho bé Zaracos cao hơn Gluck Baby một chút.

So sánh xe đẩy cho bé Zaracos và Gluck Baby, loại nào tốt hơn?
Xe đẩy Gluck Baby có giá thành phải chăng hơn xe đẩy Zaracos

2. Xe đẩy cho bé Zaracos hay Gluck Baby tốt hơn?

Trên thực tế thì cả 2 dòng xe đẩy cho bé này đều là sản phẩm chất lượng cao và nhận được sự yêu thích nhất định từ các mẹ. Nên không thể nói chính xác loại nào tốt hơn loài nào cả, việc chọn mua sản phẩm phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bé. Cụ thể, dòng xe đẩy Gluck Baby có tải trọng lớn hơn Zaracos, nếu mẹ nào thích xe chịu được lực cao thì nên chọn Gluck Baby. Còn về Zaracos nó cũng có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ hơn rất tiện đem đi du lịch xa. Dòng xe đẩy của Zaracos có nhiều mẫu mã và màu sắc để cho mẹ thoải mái lựa chọn hơn. Nhưng bên cạnh đó xe đẩy cho bé Gluck Baby nổi bật với giá thành rẻ hơn, còn về Zaracos cũng nổi bật bởi khung xe chắc chắn.

So sánh xe đẩy cho bé Zaracos và Gluck Baby, loại nào tốt hơn?
Xe đẩy Zaracos chất lượng cao

Cả hai loại xe đẩy cho bé này đều có ưu nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu của bé và mẹ để có lựa chọn tốt nhất nhé! Cổng thông tin Websosanh.vn luôn cung cấp những kiến thức cần thiết cho các ông bố bà mẹ tham khảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!