So sánh Xiaomi Mi Air 2S và Realme Buds Air: Tai nghe nào đáng mua hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa Xiaomi Mi Air 2S vàRealme Buds Air đâu mới là cặp tai nghe đáng để bạn lựa chọn? Trong bài đăng này, bạn sẽ tìm ra câu trả lời!

Thông số kỹ thuật Xiaomi Mi Air 2S và Realme Buds Air

  Realme Buds Air Xiaomi Mi Air 2S
Trọng lượng 4,3g (mỗi củ tai) 4,5g (mỗi củ tai)
Kích thước 45x22x54mm 60x60x45mm
Bluetooth Bluetooth 5.0
Pin 43mAh (mỗi củ tai) 40mAh (mỗi củ tai)
410mAh (hộp sạc) 450mAh (hộp sạc)
Thời gian sạc 1,5 giờ 1 giờ
Thời gian chơi nhạc 4 tiếng 5 giờ
Thời gian tổng 17 giờ (có hộp sạc) 24 giờ (có hộp sạc)
Driver Dynamic 12 mm Dynamic 14,2mm
Chất lượng âm thanh AAC / SBC LHDC / AAC / SBC
Hỗ trợ HFP / HSP / A2DP / AVRCP
Chống nước IP54 IPX5
Cổng sạc Type-C

 

 

So sánh Xiaomi Mi Air 2S và Realme Buds Air: Thiết kế

Về ngoại hình, Xiaomi Air 2s (Xiaomi Mi AirDots Pro 2s) và Realme Buds Air đều được áp dụng thiết kế nửa tai, cộng với hộp pin hình chữ nhật, có thể được trang bị tốt cho ống tai, mang lại cảm giác thoải mái và ổn định kinh nghiệm mặc. Trọng lượng của Xiaomi Air 2s TWS là 50g và trọng lượng của một tai là 4,5g. Trong khi Realme Buds Air nặng 46g và 4,3g mỗi tai nghe, Realme Buds Air nhẹ hơn và kích thước nhỏ hơn so với Xiaomi Mi Air 2s TWS, giúp dễ dàng mang theo hơn.

Tuy nhiên, Realme Buds Air cung cấp lựa chọn màu vàng, đen và trắng, trong khi Xiaomi Mi AirDots Pro 2s (Mi Air 2S TWS) chỉ cung cấp màu trắng. Mi Air 2S TWS hơi thua kém Realme Buds Air về độ chọn màu. Mặt khác, Realme Buds Air trông gần giống với Apple AirPods 2 và có thể dễ dàng bị nhầm với Apple AirPods 2.

So sánh Xiaomi Mi Air 2S và Realme Buds Air: Tính năng

Về chức năng, Realme Buds Air và Xiaomi Mi AirDots Pro 2s (Mi Air 2S TWS) về cơ bản là giống nhau. Giống như các tai nghe Bluetooth không dây thực sự thông thường khác, tất cả đều hỗ trợ điều khiển nhạc, trả lời điện thoại, trợ lý giọng nói, v.v. Cả hai đều sử dụng điều khiển cảm ứng, thao tác rất đơn giản và tiện lợi.

Tuy nhiên, điều đáng nói là Xiaomi Mi Air 2s TWS đã bổ sung công nghệ giải mã Bluetooth HD LHDC Hi-Res mới để tận hưởng chất lượng âm thanh không bị mất. Đơn vị vòng di chuyển hỗn hợp 14,2mm, giàu bass và đầy đủ, âm treble sáng và trong suốt. Nó có thể khôi phục chính xác giọng nói và nhạc cụ của con người.

Hơn nữa, Xiaomi Air 2s TWS áp dụng công nghệ khử tiếng ồn môi trường mảng micro kép (ENC), có thể giảm tiếng ồn môi trường một cách hiệu quả trong suốt cuộc gọi. Đã có một sự cải tiến lớn so với thế hệ trước.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Xiaomi Mi Air 2s tối ưu hóa toàn diện giải mã Bluetooth LHDC cho hệ thống MIUI, đồng thời sử dụng kiến ​​trúc mới để tối ưu hóa phần cứng. Bật cài đặt độ trễ thấp có thể giúp giảm đáng kể độ trễ âm thanh, đảm bảo đồng bộ hóa âm thanh và hình ảnh và nâng cao trải nghiệm video và âm thanh của trò chơi.

Do đó, Realme Buds Air thua xa Xiaomi Mi AirDots Pro 2s (Mi Air 2S TWS) về chất lượng âm thanh.

So sánh Xiaomi Mi Air 2S và Realme Buds Air: Thời lượng pin

Thời lượng pin là một trong những hiệu suất chính của tai nghe TWS, nhưng bây giờ, thời lượng pin của Realme Buds Air và Xiaomi Mi Air 2s TWS có một sự khác biệt lớn. Bạn có thể tận hưởng thời gian âm nhạc 24 giờ với Mi Air 2s TWS nhưng chỉ 17 giờ với Realme Buds Air. May mắn thay, cả hai đều hỗ trợ sạc không dây, khá tiện lợi!

Nên mua Xiaomi Mi Air 2S hay Realme Buds Air?

Realme Buds Air hiện được bán với giá 1,3 triệu đồng, còn Mi Air 2S thì có giá 1,4 triệu đồng. Giá của cả hai chiếc tai nghe này không chênh nhau là bao nên việc lựa chọn thế nào hoàn toàn dựa theo cảm tính và sở thích của bạn. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân mình vẫn ưu tiên lựa chọn Mi Air 2S hơn. Còn bạn thì sao? Bạn sẽ chọn mẫu nào?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!