Son dưỡng Alice có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Còn khá mới mẻ trong các dòng son dưỡng, Alice là thương hiệu mới đến từ Hàn Quốc hiện đang thu hút được các cô gái vì bao bì son dễ thương và mức giá hợp lý, cùng tìm hiệu son dưỡng Alice có tốt không với bài viết dưới đây:

Giới thiệu son dưỡng Alice

Đến từ thương hiệu Hàn Quốc, son dưỡng Alice đáp ứng được kì vọng của người dùng với khả năng dưỡng ẩm tốt, thành phần lành tính từ các nguyên liệu thiên nhiên và có bao bì đẹp. Thỏi son này cũng phù hợp để dùng cho cả nam và nữ nhờ chất son dưỡng tốt nhưng không quá bóng và dày. Son dưỡng Alice là một lựa chọn khá mới mẻ và phù hợp với tất cả mọi người, từ khả năng dưỡng môi tốt, thành phần đáng tin cậy và mức giá thành tầm trung, đây là một lựa chọn son dưỡng môi chất lượng mà vẫn tiết kiệm được hầu bao đáng kể.

son dưỡng môi alice

Sản phẩm son dưỡng Alice có hai loại son dưỡng không màu và son dưỡng có màu với mức giá chỉ 120.000/ thỏi.

Bao bì son dưỡng Alice

Sở hữu công thức dưỡng tốt với thành phần được đánh giá cao nhưng bao bì của son dưỡng Alice khá đơn giản, không có nhiều họa tiết trên thân son dưỡng nhưng thỏi son vẫn tươi sáng, bắt mắt nhờ chất liệu nhựa của vỏ son màu trắng và thiết kế chữ cách điệu nhẹ nhàng tên thương hiệu Alice bằng màu ghi. Khi cầm trên tay, thỏi son nhẹ những vẫn khá chắc chắn, nắp đóng mở dễ dàng và không bị bung nắp khi để trong túi xách.

Thành phần son dưỡng Alice

  • Chiết xuất từ tinh chất bơ xoài, cung cấp các dưỡng chất, tăng độ đàn hồi và độ ẩm tốt.

  • Bổ sung thêm vitamin E, tái tạo collagen trên da môi, giúp cho môi lúc nào cũng hồng hào, m ịn màng và không bị oxy hóa bởi các yếu tố bên ngoài.

  • Dầu dừa: ở dạng sáp dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm tương tự với tinh dầu dưỡng ẩm, có công dụng kích thích tế bào da môi hình thành, chống oxy hóa cho da và giữ da môi mềm ẩm tự nhiên với mùi hương dừa thơm ngọt đặc trưng.

  • Tinh chất dâu tằm cùng alpha – hydroxy acid: thành phần giữ ẩm kết hợp với hiệu quả tẩy da chết với axit alpha hydroxy giúp cho son dưỡng Alice luôn cân bằng được giữa việc dưỡng da môi và bảo vệ môi.

Son dưỡng Alice có tốt không?

Về cảm nhận kết cấu son dưỡng Alice đem đến cho người dùng một trải nghiệm khá tốt, son có độ dưỡng ẩm tức thì, giúp môi mềm mịn ngay khi bôi nhưng tạo trên môi một lớp dưỡng bóng nhẹ, không dính và không bị quá dày dù bạn quẹt nhiều lớp. Khác với một số dòng son có khả năng dưỡng sâu có thể gây dính môi hoặc quá bóng, khi bôi bị lem nhem trên môi, thỏi son dưỡng Alice vừa mềm mịn lại tiện dụng, không hề gây những bất tiện đáng kể nào khi dùng.

Son dưỡng Alice có tốt không?

Đối với các thỏi son dưỡng có màu, thương hiệu Alice cũng làm tốt nhiệm vụ đem lại làn môi tươi tắn, hồng hào tự nhiên giúp các cô gái luôn tự tin và rạng rỡ chỉ với một bước quẹt son nhanh gọn. Ngoài việc dùng son dưỡng Alice như một thỏi son để bảo vệ môi khỏi tình trạng khô căng, bong tróc, bạn có thể dùng son như một thỏi son màu để trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Tuy nhiên vì kết cấu son dưỡng nên màu lên khá nhạt và nhanh chóng bay màu son.

Nhờ chứa nhiều thành phần dưỡng chất lượng, son dưỡng Alice cũng nổi bật không kém các dòng son dưỡng môi đình đám nhất trong khả năng làm môi mềm mượt, tươi tắn và loại bỏ thâm môi, giúp bảo vệ môi dù bạn thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài trời và trong thời tiết hanh khô nhất. Chỉ cần chăm chỉ dùng son dưỡng Alice mỗi ngày, bạn sẽ có một làn môi mọng như trái cherry và có một lớp make up môi hoàn hảo với các thỏi son lì nặng đô nhất.

Các cách dùng son dưỡng Alice

Bạn có thể dùng son dưỡng không màu để giữ môi mềm mại, không bị khô và bong tróc, hoặc chọn thỏi son dưỡng có màu để giúp khuôn mặt tươi tắn hơn.

Thỏi son dưỡng Alice có độ dưỡng tốt và lành tính nên cũng có thể dùng để làm son dưỡng ban đêm bằng cách thoa một lớp son dày lên môi.

Dòng son dưỡng Alice có kết cấu mỏng và không dính bết nên cũng là thỏi son lót lí tưởng để bảo vệ môi trước khi thoa các thỏi son lì.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!