Son dưỡng Bioderma mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc không biết son dưỡng Bioderm có trị thâm môi tốt không và mua son dưỡng Bioderm ở đâu được loại tốt để dùng thì bài viết này sẽ rất hữu ích cho bạn. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Đôi nét về son dưỡng Bioderma

  • Bioderma là một thương hiệu dược mỹ phẩm rất nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm của Bioderma trong đó có son dưỡng môi Bioderma được người dùng khắp thế giới ưa chuộng vì vừa tốt mà rẻ trong đó có Việt Nam.
  • Son dưỡng Bioderma còn được người dùng ưu ái gọi với cái tên son dưỡng môi trị thâm. Từ cái tên đã toát lên ngay công dụng ẩn chứa trong nó.
  • Trên thị trường hiện nay, giá son dưỡng Bioderma khá rẻ chỉ dao động trong khoảng 50.000 vnđ – 120.000 vnđ/ thỏi 4g tùy nơi bán. Đây là mức giá rất phải chăng và vừa túi với hầu hết mọi người tiêu dùng.
Son dưỡng Bioderma mua ở đâu?
Son dưỡng Bioderma mua ở đâu?

Hiệu quả trị thâm môi của son dưỡng Bioderma như thế nào?

Để biết son dưỡng Bioderm có trị thâm môi tốt không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

1. Tại sao bị thâm môi?

Có rất nhiều lý do khiến môi bạn bị thâm đi như:

  • Sử dụng son môi có nhiều chì.
  • Do gen di truyền nên đẻ ra môi đã thâm
  • Do để môi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp chăm sóc phù hợp.
  • Thiếu nước.
  • Do thói quen liếm môi.
  • Thói quen uống rượu, bia, hút thuốc.

Nếu bạn đang sở hữu một trong các nguyên nhân, thói quen xấu trên thì chắc chắn môi bạn không thể hồng hào được. Nếu do gen di truyền thì không có cách nào khác, bạn chỉ có thể đi phẫu thuật thẩm mỹ để bác sĩ can thiệp mới có đôi môi hồng hào, đẹp đẽ hơn. Còn nếu đôi môi bạn thâm xỉn màu do những nguyên nhân còn lại thì có thể khắc phục bằng cách từ bỏ thói quen xấu, duy trì thói quen tốt cho cơ thể và đôi môi. Đồng thời sử dụng thêm các biện pháp hỗ trợ điều trị thâm môi ví dụ bôi son dưỡng.

Son dưỡng Bioderm có trị thâm môi tốt không?
Son dưỡng Bioderm có trị thâm môi tốt không?

2. Son dưỡng Bioderm có trị thâm môi tốt không?

Được người tiêu dùng ưu ái gọi là son dưỡng trị thâm môi nhưng trên thực tế, son dưỡng Bioderm chỉ có tên dược mỹ phẩm là son dưỡng với công dụng chính là giúp dưỡng ẩm cho môi. Hãng không tuyên bố loại son này có thể trị hết thâm môi cho người dùng. Vậy hiệu quả trị thâm môi thực tế của son dưỡng Bioderm là gì?

Trên trải nghiệm thực tế từ nhiều người tiêu dùng thì son dưỡng Bioderm sẽ cho bạn thấy môi mềm ra ngay lập tức sau khi thoa một lớp mỏng lên môi. Tuy nhiên, mỗi lớp son dưỡng này sẽ mất một lúc để tiệp hẳn vào môi và thời gian làm mềm kéo dài được khoảng 3-4 tiếng. Sau đó để dưỡng ẩm tiếp cho môi bạn cần phải thoa lại son dưỡng Bioderm lần nữa.

Theo đó, nếu dùng son dưỡng Bioderm để dưỡng ban đêm thì bạn cần tô chồng nhiều lớp hoặc đặt báo thức canh giờ dậy tô son dưỡng thì mới có hiệu quả. Ưu điểm vượt trội của son dưỡng môi Bioderm này là có bôi nhiều lớp cũng không bị nặng môi – do đó, đừng tự hành xác bản thân canh giờ tô làm gì, trước khi đi ngủ cần dưỡng qua đêm bạn chỉ cần tô chồng thêm vài lớp là ổn.

Để tẩy da chết cho môi bạn cần tô son dưỡng Bioderm một lớp thật dày sau đó để trong khoảng 15 phút sẽ thấy da chết ở môi bong tróc ra giúp bạn loại bỏ các vảy khô, trả lại cho người dùng đôi môi mềm mịn, sáng màu. Nếu sử dụng kiên trì thì tình trạng thâm viền môi của bạn do tô son kém chất lượng hoặc tô son màu, son lì quá nhiều cũng sẽ được cải thiện dần dần.

Tuy nhiên độ dưỡng ẩm có trong son dưỡng Bioderma chỉ ở mức vừa phải nên những làn môi quá khô hay nứt nẻ quá nặng sẽ không cảm nhận rõ hiệu quả đâu nhé! Từ đây bạn có thể cân nhắc thật kỹ trước khi mua son dưỡng Bioderma và cảm nhận trải nghiệm thực tế.

Son dưỡng Bioderma mua ở đâu?
Son dưỡng Bioderma mua ở đâu?

Son dưỡng Bioderma mua ở đâu?

Để mua son dưỡng Bioderma bạn có thể tới trực tiếp các quầy thuốc tây gần nhà hay các siêu thị mỹ phẩm đều có. Nếu cẩn thận hơn bạn có thể mua son dưỡng Bioderma trực tiếp tại các cửa hàng chuyên bán đồ xách tay Pháp.

Trường hợp quá bận rộn và không thể đi mua trực tiếp được thì bạn cũng có thể đặt mua son dưỡng Bioderma online qua các sàn thương mại điện tử trực tuyến lớn như: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… tuy nhiên Websosanh.vn khuyên bạn chỉ nên tìm mua sản phẩm tại các nơi bán uy tín được các sàn này kiểm định giấy tờ đầy đủ và cam kết hàng chính hãng nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!