Son dưỡng mỡ hươu Astrid mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết gì về son dưỡng mỡ hươu Astrid và son dưỡng Astrid mua ở đâu thì đây chính là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Đôi nét về  son dưỡng mỡ hươu Astrid

  • Son dưỡng mỡ hươu là một loại son dưỡng có thành phần chính được làm từ mỡ hươu tự nhiên. Nổi bật nhất trên thị trường về dòng sản phẩm này không thể không nhắc tới Astrid – một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Cộng Hòa Séc.
  • Trên thực tế, không phải son dưỡng Astrid nào cũng được làm từ mỡ hươu mà tùy từng loại sẽ được bổ sung hoặc thay thế bằng các thành phần khác có độ dưỡng ẩm và làm mềm môi với độ tốt tương tự.
  • Tại thị trường Việt Nam, son dưỡng mỡ hươu Astrid nổi như cồn vì có chất lượng tốt mà giá cả lại rất rẻ ai cũng có thể mua và sử dụng để dưỡng.
Son dưỡng mỡ hươu Astrid mua ở đâu?
Son dưỡng Astrid loại nào có mỡ hươu?

Son dưỡng Astrid loại nào có mỡ hươu?

Như đã nói ở trên, không phải loại son dưỡng Astrid nào cũng có thành phần chính là mỡ hươu tự nhiên. Trên thị trường hiện nay, son dưỡng Astrid có 2 loại 3 màu là:

  • Son dưỡng Astrid mini 3g
  • Son dưỡng Astrid full size 4,7g.
  • Son dưỡng Astrid màu trắng
  • Son dưỡng Astrid màu xanh
  • Son dưỡng Astrid màu hồng

Trong các loại son dưỡng Astrid này thì chỉ có son dưỡng Astrid màu trắng và son dưỡng Astrid màu hồng phiên bản mini 3g là có thành phần mỡ hươu tự nhiên. Còn các loại son dưỡng Astrid khác đã được thay thế thành phần này bằng các thành phần tự nhiên khác như: sáp ong, dầu oliu, cam thảo, bơ ca cao và các loại vitamin đặc trưng tốt cho da như vitamin E, C, F giúp nuôi dưỡng tốt cho môi luôn khỏe mạnh, mịn màng.

Son dưỡng mỡ hươu Astrid có tốt không?
Son dưỡng mỡ hươu Astrid có tốt không?

Son dưỡng mỡ hươu Astrid có tốt không?

Được chiết xuất từ các thành phần chính tự nhiên, an toàn và lành tính cho da nên son dưỡng mỡ hươu Astrid khá được người tiêu dùng Việt ưa thích chọn mua. Trên thị trường hiện nay, son dưỡng mỡ hươu Astrid được nhập khẩu hoặc xách tay từ Cộng Hòa Séc về Việt Nam phân phối.

Bên ngoài, son dưỡng mỡ hươu Astrid tuy không có bao bì thu hút ngược lại thiết kế còn rất chán, khó đóng mở, dễ bị rơi, dễ bị lem, đánh son dưỡng Astrid phiên bản mini còn có phần kém vệ sinh nhưng bù lại chất lượng son dưỡng thì lại được khá nhiều người tiêu dùng khen ngợi và dành cho những lời ‘có cánh’ khi được nhắc tới.

Công dụng chính của son dưỡng mỡ hươu Astrid không chỉ dưỡng ẩm mà còn cung cấp chất dinh dưỡng cho môi giúp cân bằng độ pH trên môi đồng thời tạo màng chắn bảo vệ da môi khỏi các tác động xấu từ môi trường như thời tiết khô hanh, điều hòa bật suốt ngày hay đi nắng bị các tia cực tím UVA và UVB chiếu vào. Đặc biệt, son dưỡng mỡ hươu Astrid còn đóng vai trò như một lớp son lót để đánh lên môi trước lớp son màu chính cho màu son lên chuẩn và lâu trôi hơn.

Son dưỡng mỡ hươu Astrid giá bao nhiêu?

Nếu mua son dưỡng mỡ hươu Astrid trắng và hồng phiên bản mini size 3g/ thỏi thì giá chỉ dao động trong khoảng từ 18.000 vnđ – 25.000 vnđ/ thỏi. Còn nếu mua son dưỡng Astrid phiên bản full size 4,7g/ thỏi thì giá khoảng trên dưới 50.000 vnđ/ thỏi. Đây là mức giá khá rẻ để bạn có thể trải nghiệm một thỏi son dưỡng môi chất lượng như Astrid. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt nhất với son dưỡng môi mỡ hươu, Websosanh.vn khuyên bạn chỉ nên mua sản phẩm tại các nơi bán uy tín có độ tin cậy cao.

Son dưỡng mỡ hươu Astrid giá bao nhiêu?
Son dưỡng mỡ hươu Astrid giá bao nhiêu?

Son dưỡng mỡ hươu Astrid mua ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua son dưỡng mỡ hươu Astrid chính hãng ở đâu thì bạn có thể tham khảo một số nơi bán sau:

  • Mua son dưỡng mỡ hươu Astrid chính hãng tại sàn thương mại điện tử Tiki có cam kết phát hiện hàng giả đền 111%.
  • Mua son dưỡng mỡ hươu Astrid tại sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, Sendo các shop chính hãng được sàn kiểm định giấy tờ đàng hoàng cẩn thận.
  • Mua son dưỡng mỡ hươu Astrid tại các shop chuyên xách tay đồ Séc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!