Son dưỡng môi Dior – vua của các dòng son dưỡng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự quyến rũ vô đối của thỏi son dưỡng Dior đã không còn xa lạ với các cô gái yêu son, tuy nhiên thỏi son dưỡng có màu này chưa bao giờ ngừng hot.

Son dưỡng môi Dior xứng đáng với danh hiệu quán quân trên thị trường son dưỡng. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, màu sắc tươi tắn mà sản phẩm còn có mùi thơm ngọt dễ chịu dễ dàng “đốn tim” các chị em phụ nữ. Vậy dòng son dưỡng này có những ưu điểm gì nổi bật, mời bạn tham khảo bài viết sau.

Thương hiệu son dưỡng môi Dior

Dior là thương hiệu được sáng lập bởi Christian Dior chính thức vào năm 1946. Vốn là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm thời trang. Thế nhưng sau này, hãng này còn tiến quân cả vào thị trường nước hoa và mỹ phẩm. Và đó cũng chính là nguyên nhân khiến dòng son dưỡng môi Dior ra đời.

Sản phẩm được mệnh danh là dòng son dưỡng môi tốt nhất trên thế giới. Và là kim chỉ nam trong việc làm đẹp môi được nhiều beauty blogger sử dụng và hết lời khen ngợi.

Nếu là một tín đồ đam mê son, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua thỏi son thần thánh này. Hiện sang đang được bày bán với 17 tone màu khác nhau, trong số đó nổi bật nhất phải kể đến là: 001 Pink, 004 Coral, 005 Lilac, 007 Raspberry, 008 Ultra-Pink,…

Giá thành của một thỏi son Dior dưỡng từ 850.000 – 1.000.000 đồng/thỏi.

Son dưỡng môi Dior

Ưu và nhược điểm của son dưỡng môi Dior

Ưu điểm:

Sản phẩm được chiết xuất từ hai thành phần chính gồm: Loofah Extract (xơ mướp) và Mango Butter. Cả hai chất này đều có tác dụng trong việc chăm sóc đôi môi giúp môi luôn căng mọc và mờ đi các đường rãnh trên môi.

Chất son mềm mịn, độ bóng của son vừa phải. Sau khi bôi son, son có thể giữ được trong khoảng từ 3-4h liên tiếp và tạo một lớp satin nhẹ trên bề mặt môi. Độ lì của son được đánh giá vô cùng cao. Thời gian lưu son cũng lâu hơn những dòng sản phẩm thông thường khác.

 

Son có chỉ số chống nắng nhẹ với SPF 10. Giúp bảo vệ đôi môi của bạn khỏi những tác hại của yếu tố môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cân bằng độ pH tự nhiên có trong sản phẩm, mang đến một đôi môi cực kì tươi tắn và hồng hào.

Thiết kế vỏ son đẹp mắt, gọn gàng và cực chắc tay, thuận tiện để đem đi sử dụng ở khắp mọi nơi.

Sản phẩm có mùi hương cực kì dịu nhẹ và ngọt ngào, không gây khó chịu cho người sử dụng.

son dưỡng diorSon dưỡng môi Dior

Son dưỡng môi Dior có những công dụng gì?

Son dưỡng Dior có nhiều công dụng vượt trội phải kể đến như:

Tái cấu trúc môi dựa trên công thức độc đáo Hyaluronic và Filler, giúp đôi môi trở nên căng mịn và đầy đặn hơn bao giờ hết.

Chăm sóc các đôi môi khô và nứt nẻ, giúp duy trì độ ẩm cho môi. Khiến môi không bị mất nước đồng thời luôn giữ được vẻ tươi tắn.

Là son có màu nên sản phẩm có thể thay thế son thông thường trong trường hợp trang điểm nhẹ. Nếu bạn muốn môi mình được lên màu một cách tự nhiên, bạn có thể tùy chọn một trong số các tone màu mà Dior cung cấp.

Sản phẩm còn đóng vai trò làm son lót trước khi tô son thường lên.

Mùi hương kẹo ngọt khiến son trở nên ngọt ngào và dễ chịu. Mùi được chiết xuất từ thiên nhiên nên cực kì dễ chịu và thoải mái.

Thời gian lưu giữ ẩm có thể lên đến 4 tiếng, do đó, hiệu quả dưỡng ẩm của son cực kì cao mà lại còn tiết kiệm được chi phí.

Nhìn chung, son dưỡng môi Dior là một trong những dòng son dưỡng tốt nhất hiện nay. Không chỉ về mặt chất lượng và thiết kế của sản phẩm cực kì sang trọng và đẹp mắt. Để đảm bảo mua đúng hàng chất lượng, bạn nên chọn mua ở shop uy tín. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!