Sơn dưỡng móng tay loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi làm móng, chị em thường quan tâm đến kiểu dáng của móng tay, màu sơn và họa tiết trang trí, chứ ít ai để tâm tới sơn dưỡng móng tay. Thực chất, bước này rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Để có vẻ ngoài hoàn hảo thì ngoài những bộ váy lộng lẫy và lớp make up xinh đẹp, không ít chị em lựa chọn cho mình những bộ móng ấn tượng, thể hiện cá tính của bản thân. Khi làm nail, chị em thường quan tâm đến kiểu dáng của móng tay, màu sơn và họa tiết trang trí, chứ ít ai để tâm tới sơn dưỡng cho móng tay. Thực chất, bước này rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Lớp sơn dưỡng giúp cho màu sơn lên chuẩn và giúp bảo vệ phần móng không bị vàng, khô bởi những hóa chất trong phần sơn màu. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu xem sơn dưỡng móng tay loại nào tốt.

Sơn dưỡng móng tay loại nào tốt

Sơn dưỡng Horsetail Base Coat Polish – 100% Pure

Sơn dưỡng Horsetail Base Coat Polish – 100% Pure

Sơn dưỡng móng Horsetail Base Coat Polish là sản phẩm đến từ thương hiệu Pure của nước Mỹ. Chỉ cần nghe qua tên thì chắc hẳn ai cũng có thể đoán được thành phần chứa trong sản phẩm này rồi. Thành phần chính của sản phẩm sơn dưỡng này chính là cỏ đuôi ngựa. Sơn dưỡng Horsetail Base Coat Polish góp phần tái tạo độ chắc khỏe của móng và giúp móng được bóng mượt. Điểm cộng cho sản phẩm sơn dưỡng móng này chính là chỉ sử dụng thành phần vegan. Đặc biệt, sản phẩm được kiểm chứng là không chứa chất gây ung thư như DBP, formaldehyde hay toluence.

Sơn dưỡng móng tay Innisfree Real Color Nail

Sơn dưỡng móng tay Innisfree Real Color Nail

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm đề cao tính thiên nhiên và thân thiện với sức khỏe con người nên các sản phẩm đều rất an toàn và chất lượng. Innisfree Real Color Nail là một dòng sơn dưỡng móng có màu được rất nhiều bạn gái tin dùng. Về phần màu sơn, bảng màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên 4 mùa trên đảo Jeju, thiên về tông nhẹ nhàng và thanh lịch. Về chất sơn, trong sơn có chứa canxi, tinh dầu argan và cirus giúp bảo vệ móng tay vượt trội và nuôi dưỡng móng chắc khỏe. Với khả năng dưỡng móng tuyệt vời và bảng màu phong phú, Innisfree Real Color Nail thực sự là một sản phẩm mua một mà được hai.

Sơn dưỡng móng tay High Potency Biotin – Sports Research

Sơn dưỡng móng tay High Potency Biotin – Sports Research

Một trong những loại sơn dưỡng móng tốt nhất bạn không nên bỏ qua là High Potency Biotin – Sports Research. Sơn dưỡng móng này có tác dụng giúp bổ sung biotin hay còn gọi là vitamin B7 cho móng tay. High Potency Biotin vừa giúp chăm sóc móng tay vừa hỗ trợ cho sự phát triển của tế bào tóc và da. Biotin có tác dụng phá vỡ các chất béo, tinh bột và các yếu tố khác ảnh hưởng đến quá trình tái tạo của móng.

Sơn dưỡng móng tay Sandra’s Beauty BM

Sơn dưỡng móng tay Sandra’s Beauty BM

Sandra’s Beauty BM là loại sơn dưỡng móng có xuất xứ từ Hàn Quốc, một xứ sở của những thương hiệu làm đẹp chất lượng và giá cả phải chăng. Dù có mức giá siêu rẻ chỉ khoảng 35.000 đồng nhưng chất lượng sản phẩm sơn dưỡng móng của hãng này lại không tồi chút nào. Bảng thành phần an toàn, lành tính cùng các vitamin và chất sừng keratin. Loại sơn dưỡng này giúp bảo vệ móng tay của bạn không bị mất nước và khô gãy. Ngoài ra, nó còn làm tăng cường độ sáng bóng tự nhiên của móng.

Sơn dưỡng Nail Care Pen – Weleda

Sơn dưỡng Nail Care Pen – Weleda

Đây là sản phẩm sơn dưỡng cho móng tay chất lượng đến từ Thụy Sĩ. Nail Care Pen – Weleda được thiết kế dạng bút vô cùng tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên người mà không cần lo lắng dưỡng chất bị chảy. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên như dẫn xuất hoa cúc, sáp ong nguyên chất. Ngoài ra, những thành phần dưỡng chất cực tốt từ bơ hạt mỡ, dầu hạt lựu sẽ giúp bộ móng của bạn được bảo vệ tuyệt đối.

Với hàm lượng organic lên đến 91%, sản phẩm sơn dưỡng này đảm bảo cho phái đẹp cho một bộ móng chắc khỏe và mượt mà.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!