Son dưỡng trị thâm môi Innisfree Canola Honey Lip Balm có tốt không? Có mấy màu? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại son dưỡng trị thâm môi tốt nhất với thành phần tự nhiên không có chì thì son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm sẽ là một gợi ý lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay sản phẩm này:

Son dưỡng trị thâm môi Innisfree Canola Honey Lip Balm có tốt không?

Có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, dòng son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm này tới với người tiêu dùng từ đảo Jeju thơ mộng. Với thành phần chính từ mật ong, dầu hoa cải và bơ hạt xoài được trồng và thu hoạch ngay chính tại hòn đảo Jeju, Hàn Quốc, dòng son dưỡng môi Innisfree Canola Honey Lip Balm này có những công dụng chính như:

  • Làm môi mềm mại, mịn màng ngay tức thì khi vừa quẹt 1-2 lượt lên môi.
  • Tăng cường độ ẩm, vitamin và các chất dinh dưỡng giúp tăng độ đàn hồi cho đôi môi để môi luôn căng mọng, mịn màng.
  • Làm đôi môi rạng rỡ, tươi tắn với sắc son dưỡng có màu đa dạng.
  • Hỗ trợ trị thâm môi hiệu quả nếu sử dụng thường xuyên môi sẽ hồng lên trông thấy.
  • Bảo vệ môi khỏi tác động của các tia UVA và UVB độc hại.
  • Đóng vai trò như một son lót cho môi trước khi tô son môi chính.
  • Thay thế cho các loại son bóng, son môi khi muốn trang điểm nhẹ nhàng hoặc để mặt mộc với vẻ đẹp tự nhiên
  • Giúp người thoa son dưỡng thư giãn với hương thơm dịu ngọt từ mật ong đem tới trải nghiệm sử dụng ngọt ngào, lôi cuốn.
Son dưỡng trị thâm môi Innisfree Canola Honey Lip Balm có tốt không? Có mấy màu? Giá bao nhiêu?
Son dưỡng trị thâm môi Innisfree Canola Honey Lip Balm có tốt không? Có mấy màu? Giá bao nhiêu?

Không chỉ được người tiêu dùng đặc biệt là các nữ tín đồ son dưỡng đánh giá khá cao về hiệu quả chất lượng sử dụng mà son dưỡng trị thâm môi Innisfree Canola Honey Lip Balm còn được đánh giá cao cả về thiết kế dạng thỏi xoáy vặn trơn tru, thiết kế đơn giản hướng tới chất lượng nhiều hơn là bao bì.

Son dưỡng trị thâm môi Innisfree Canola Honey Lip Balm có mấy màu?

Trên thị trường hiện nay, son dưỡng trị thâm môi Innisfree Canola Honey Lip Balm đang có 3 lựa chọn màu sắc cho người tiêu dùng là:

  • Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm màu vàng

Đây là thỏi son dưỡng môi có tác dụng dưỡng ẩm chuyên dụng và thông thường nhất của dòng Canola Honey. Nếu bạn có một đôi môi mềm mại rồi chỉ muốn dưỡng thêm một chút thôi cho đỡ khô, hanh trong mùa lạnh thì thỏi son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm màu vàng này chính là một lựa chọn tốt nhất bởi nó có độ dưỡng vừa phải nên không gây bóng quá cho đôi môi của bạn.

Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm màu vàng
Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm màu vàng
  • Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm màu trắng

Với những bạn gái sở hữu làn môi đã khô, nẻ lại còn bị thâm thì nên chọn thỏi son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm màu trắng này vì đây chính là thỏi son dưỡng trị thâm môi của Innisfree. Thỏi son này có công dụng 2in1 là kết hợp trị thâm môi làm hồng môi và dưỡng ẩm cho môi hoàn hảo.

Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm màu trắng
Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm màu trắng
  • Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm màu xanh

Còn thỏi son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm màu xanh này là lựa chọn phù hợp cho những người môi khô, nẻ cần tìm kiếm một thỏi son dưỡng môi nhiều dưỡng để đắm chìm trong nó và cải thiện đôi môi mềm mịn hơn.

Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm màu xanh
Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm màu xanh

Từ đây, tùy vào nhu cầu của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một màu son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm phù hợp để gắn bó lâu dài.

Giá son dưỡng trị thâm môi Innisfree Canola Honey Lip Balm bao nhiêu tiền?

Hiện giá son dưỡng trị thâm môi Innisfree Canola Honey Lip Balm đang dao động trong khoảng từ 90.000 vnđ – 169.000 vnđ/ thỏi 3.5g tùy nơi bán và màu sắc son dưỡng. Để có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, Websosanh.vn khuyên bạn chỉ nên mua son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm tại các nơi bán uy tín có độ tin cậy cao.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!