Son dưỡng Vaseline có mấy loại? Cách dùng son dưỡng Vaseline

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vaseline là cái tên quá quen thuộc khi nhắc đến son dưỡng, ngoài khả năng dưỡng ẩm vượt trội và lành tính cho môi, sản phẩm này có những công dụng nào khác trong việc làm đẹp?

Thương hiệu son dưỡng Vaseline

Ra đời từ năm 1870 thuộc tập đoàn Unilever, cho đến này Vaseline đã có mặt trên hơn 60 quốc gia và được phân phối rộng khắp các hệ thống siêu thị Việt Nam. Vaseline cung cấp các sản phẩm chăm sóc làn da cơ thể như nước hoa, lăn khử mùi,.. được công nhận về hiệu quả và có một mức giá cạnh tranh. Trong số những sản phẩm bán chạy nhất của hãng thì son dưỡng Vaseline là sản phẩm chăm sóc da môi được nhiều người quan tâm nhất, theo ước tính cứ mỗi giây lại có một thỏi son dưỡng ẩm Vaseline được bán ra.

Thành phần và công dụng son dưỡng môi không màu Vaseline 

Thành phần:

Thành phần tiêu biểu của Vaseline là Petrolatum. Đây là chất dưỡng ẩm quen thuộc được dùng trong ngành y dược, mỹ phẩm.

Petrolatum có tác dụng tốt trong việc bảo vệ và tái tạo da. Chất này giúp làm dịu và làm lành vết thương nhanh chóng.

Đồng thời, petrolatum còn là chất kỵ nước. Chúng không tan và tạo một lớp màn trên da giúp ngăn ngừa thoát nước, dưỡng ẩm và làm mềm da. Đây là một chất được coi là thần thánh trong việc làm mềm da và dưỡng ẩm.

Ngoài ra, các thành phần tự nhiên của son Vaseline Lip Therapy có thể kể đến bao gồm mật ong, Vitamin E và Dầu hạnh nhân giúp son dưỡng ẩm hiệu quả, giúp làm hồng môi và chống thâm môi.

Công dụng chính:

Son dưỡng cấp ẩm tức thì hiệu quả, làm mềm môi và xóa rãnh môi giúp làn da môi nhạy cảm được bảo vệ và không bị khô nứt khi ở bên ngoài, trong môi trường không khí hanh khô.

Các chất chống oxy hóa hoạt động giúp bảo vệ môi khỏi thâm và khô nứt, giúp môi đàn hồi và sáng màu, nhanh chóng phát triển tế bào môi mới.

Làn da môi khô tróc được loại bỏ lớp da chết sau khi được làm mềm môi với Vaseline, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mỏng để massage trên môi là có thể nhanh chóng có một làn môi mềm mại.

Son dưỡng môi Vaseline có độ dưỡng ẩm tốt nhưng không quá bóng và dày môi nên nó được dùng để làm lớp lót cho môi trước khi trang điểm.

Sản phẩm son dưỡng có thành phần bám tốt trên môi nên có thể bôi một lớp dày mà không bị tan chảy, do đó son được nhiều người dùng làm một lớp mặt nạ cho môi trước khi đi ngủ.

Những thỏi son dưỡng Vaseline tốt, mới nhất 2020

 Son dưỡng Vaseline Lip Therapy Advanced

Son dưỡng Vaseline Lip Therapy Advanced sử dụng công thức trị liệu nâng cao khả năng bảo vệ môi, ngăn chặn sự nứt nẻ ở môi cũng như giữ cho môi luôn được mềm mại. Không chỉ giữ ẩm cho môi,  Son dưỡng Vaseline Lip Therapy Advanced còn có thể đảm nhận là lớp son nền giúp cách ly da môi với hóa chất của son môi trang điểm, đồng thời giúp son bám màu lâu hơn.

Với công thức trị liệu bảo vệ môi hiệu quả, son dưỡng Vaseline Lip Therapy Advanced có thể ngăn ngừa nứt nẻ môi và giúp cho môi luôn khỏe mạnh, hồng hào một cách tự nhiên. Các thành phần dưỡng từ son tạo một lớp mỏng trên môi, không bị quá bóng và thấm nhanh trên môi. Tuýp son môi Vaseline Lip Therapy Advanced có thiết kế dễ dàng lấy son ra khỏi tuýp và khá vệ sinh với phần nắp vặn chắc chắn.

Son dưỡng Vaseline hũ

Là các dòng son dưỡng có màu của Vaseline, son dưỡng Vaseline hũ mang đặc trưng các sản phẩm son dưỡng chứa nhiều chất giữ ẩm môi tự nhiên, dễ tan chảy nhưng lại có hiệu quả vượt trội trong khả năng giúp cho đôi môi khô ráp, nứt nẻ nhanh chóng lấy lại được độ mềm mịn, căng mướt và cải thiện tình trạng khô nứt.

Ngoài có độ dưỡng ẩm cao, màu son của dòng son dưỡng Vaseline hũ cũng rất đáng để người dùng tham khảo. Những tông màu khá dễ ứng dụng, dùng được cho nhiều màu da và phù hợp với mọi hoàn cảnh của son dưỡng Vaseline hũ khiến cho sản phẩm này hấp dẫn hơn với người dùng.

Các lựa chọn son dưỡng Vaseline hũ bao gồm son dưỡng hương cacao, lô hội và hoa hồng. Sự khác biệt chủ yếu của các dòng son này là mùi hương và màu son khi lên môi. Nếu bạn muốn một chút màu sắc trên môi thì nên chọn son dưỡng Vaseline hương hoa hồng.

Son dưỡng môi Vaseline Original

Là sản phẩm được nhiều người biết đến nhất khi nhắc đến son dưỡng môi Vaseline, sản phẩm son dưỡng môi Vaseline Original là son dưỡng không màu, không chứa mùi hương nên phù hợp dùng cho cả nam và nữ, sản phẩm cũng không có chứa các thành phần gây dị ứng và độ lành tính được đánh giá cao nhất trong những dòng son dưỡng môi Vaseline.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!