Review kem dưỡng ẩm Vaseline, có đủ các dòng cho nàng phân biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến kem dưỡng ẩm Vaseline nhiều người nghĩ ngay tới lọ sáp dưỡng hay chai hồng thần thánh. Đâu là dòng nổi bật và đáng dùng nhất?

Liệu kem dưỡng ẩm Vaseline có tốt, nên dùng không?

Nói đến Vaseline ai nấy đều nghĩ ngay đến lọ sáp đa năng nắp xanh kinh điển. Tuy nhiên đâu phải hãng nổi danh mỗi dòng sản phẩm này, ngược lại có vô số cái tên đáng chú ý khác. Như nhắc đến kem dưỡng ẩm Vaseline là nhiều người nghĩ ngay tới tuýp dưỡng thể hồng thần thánh, hô biến làn da mịn màng, xinh xắn. Cùng review dưới đây điểm qua các dòng sản phẩm thuộc đại gia đình vaseline. Không chỉ là những dòng hot nhất mà còn đủ đầy nhiều lựa chọn khác cho cả nhà cùng tham khảo nữa cơ.

Sáp dưỡng Vaseline

kem dưỡng Vaseline

Đây là loại chống nẻ đỉnh cao. Tên đầy đủ của em nó là Vaseline Pure Petroleum Jelly. Em này có hiệu quả cao trong việc ngăn da khô bong tróc, không bị sần sùi vào mùa đông, hiệu quả giữ ẩm cực kỳ cao. Trong em này chứa một lượng Petroleum Jelly nguyên chất siêu lớn. Đây là sáp được hoá dầu đã loại bỏ tạp chất cũng như trải qua 3 lần tinh chế dầu thô nên nồng độ tinh khiết cực kỳ cao. Chất này bởi thế giữ ẩm tốt.

Mọi người hay dùng loại kem dưỡng ẩm Vaseline với nhiều công dụng. Em nó giá thì siêu rẻ, chỉ khoảng 50k cho một hũ 50ml to đùng. Dùng không chỉ cho môi, mặt mà còn trị nẻ ở nhiều điểm khác từ ngón tay, khuỷu tay, dưỡng mi…

Tinh chất trắng da Vaseline Healthy White Perfect 10x

kem dưỡng Vaseline

Tuýp màu hồng này là dưỡng thể, thành phần chính là vitamin B3 với công dụng làm trắng da từ bên trọng. Em này có chứa tinh chất serum cô đặc, dưỡng ẩm cao lại còn có chỉ số chống nắng khoảng SPF 30 nên bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời một cách ổn áp.

Lotion Vaseline Intensive Care Advanced Repair

kem dưỡng Vaseline

Phiên bản kem dưỡng ẩm này dùng được cho cả da mặt lẫn toàn thân. Nhưng mà khuyến khích dùng kem dưỡng ẩm Vaseline cho cơ thể hơn. Một dòng sản phẩm cấp nước, tăng cường độ ẩm cho làn da, đặc biệt là hiệu quả với ai đang bị da khô bong tróc. Em này được ưa chuộng đặc biệt trong mùa đông, một dòng dưỡng dùng được mỗi ngày luôn.

Dòng kem dưỡng ẩm Vaseline vỏ vàng – Intensive Care Essential Healing

kem dưỡng Vaseline

Kem dưỡng này thành phần hoa cúc vàng và lấy cả chất chủ đạo của lọ sáp dưỡng thần thánh chính là Petroleum Jelly, càng gia tăng độ ẩm mịn cho sản phẩm. Em này thực sự hợp với những ai da khô hay hỗn hợp thiên khô.

Dòng Vaseline Healthy White Instant Fair – kem dưỡng ẩm Vaseline hot nhất

kem dưỡng Vaseline

Nói đến Vaseline dạo gần đây thì chẳng tín đồ mộ điệu nào là không biết đến nhân vật siêu cấp hot hit này. Một loại dưỡng trắng body với những chất phức hợp Bio-Active khiến da đều màu, sáng khoẻ, phải nói là bật tone từ bên trong luôn. Ở em này có chứa cả chất phản quang nên thoa lên da có cảm giác mịn màng và nâng tone ngay tức thì.

Em này cũng chứa màng chống nắng 3 tác động, bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng nguy hại của ánh nắng mặt trời, từng giọt VS Jelly dưỡng ẩm cũng như phục hồi hư tổn không mong muốn mà da có thể gặp phải.

Có nên mua kem dưỡng ẩm Vaseline không?

Hầu hết những dòng dưỡng thể nhà Vaseline đều nhận được đánh giá cao còn sáp dưỡng thì phải gọi là vật không thể thiếu trong mùa khô luôn rồi. Loạt sản phẩm của hãng an toàn, lành tính và quan trọng nhất là giá cả phải chăng cực kỳ.

Có một điều là chất kem của Vaseline hơi dày, hơi khó thấm một chút nên cần phải kiên trì mới đảm bảo hiệu quả rõ rệt. Với đừng hy vọng là dùng da sẽ sáng lên hay là lột xác liền mà em này chỉ cho hiệu quả nhè nhẹ, cấp dưỡng và chủ yếu là khiến da ẩm mịn hơn thôi nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!