Son dưỡng Vaseline và những công dụng 'hay ho' bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng son Vaseline là sản phẩm đến từ Mỹ thuộc tập đoàn Unilever. Vaseline tự hào là thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Bên cạnh những sản phẩm dưỡng da mặt, Vaseline còn được biết đến với những sản phẩm dưỡng da môi hiệu quả.

Một trong những bộ phận nhạy cảm phải kể đến là môi, vì môi rất dễ bị tổn thương bởi các yếu tố như thời tiết, ánh nắng mặt trời,… Nếu không quan tâm và chăm sóc, môi sẽ bị thâm sạm, bong tróc gây thiếu thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em.

Vì vậy, một sản phẩm dưỡng môi gần như là vật bất ly thân của nhiều nàng. Và khi nhắc đến dưỡng ẩm môi, không thể không kể đến “ông lớn” Vaseline. Vaseline được xem như là đầu tàu trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dưỡng ẩm, chống nẻ. Vậy cùng tìm hiểu xem Vaseline đã chiếm được lòng chị em với công dụng ‘thần thánh’ như thế nào nhé.

  1. Công hiệu vượt trội trong việc dưỡng ẩm môi và body

son dưỡng hũ

Nổi bật nhất của hũ kem dưỡng Vaselin thần thánh mà các nàng tin cậy chính là hô biến làn môi mềm ẩm tức thì dù tình trạng da môi bong tróc, nứt nẻ hay thời tiết hanh khô khắc nghiệt đến đâu. Nếu bạn đang phải vật lộn với làn môi khô queo mỗi khi gió lạnh kéo đến thì phải ‘quất’ ngay tắp lự một hũ son môi Vaseline này nhé.

Chính vì khả năng dưỡng ẩm ‘thần thánh’ chất kem đặc, giữ ẩm lâu dài với thành phần lành tính từ 100% là pure petroleum Jelly đã được tinh lọc – một loại sáp có nguồn gốc từ dầu khoáng. Hũ dưỡng môi này còn được nhiều chị em tin dùng để dưỡng ẩm các vùng da khô và dễ bong tróc khác trên cơ thể như vùng khuỷu tay, đầu gối.

Thêm nữa, đặc tính giữ ẩm lâu của son dưỡng Vaseline giúp cho các nàng bận rộn và muốn chăm sóc làn da môi hay các vùng da khô khác trên cơ thể một cách triệt để có thể yên tâm sử dụng và không phải apply lại quá nhiều lần.

2. Có thể làm tẩy da chết môi và ti tỉ công dụng khác

son dưỡng thỏi

Không chỉ dừng lại ở việc dưỡng ẩm đỉnh, loại son dưỡng môi này còn có công dụng làm tẩy da chết với những bước đơn giản như trộn cùng đường, hạt cafe xay nhuyễn và đắp lên môi kết hợp với động tác mát xa xoay tròn. Kết cấu dày đặc của son sẽ giúp hỗn hợp tẩy da chết phát huy hiệu quả ấn tượng, bạn nhất định phải thử qua công dụng này nhé.

Ngoài ra, cũng không thể bỏ qua những công dụng ấn tượng khác của Vaseline như biến hóa thành kem má hồng dạng sáp hay các loại son dưỡng môi có màu khi kết hợp với các bột màu mắt từ các pallet màu mắt mà nàng không sử dụng đến. Nghe khá hay ho và mới mẻ đúng không, nhưng đây là bí kíp được nhiều beauty blogger nổi tiếng thử nghiệm và công nhận rồi nhé, bạn có thể thử biến hóa để có trải nghiệm mới trong hành trình makeup nhé.

3. Mùi hương thư giãn của son dưỡng Vaseline

son dưỡng hộp thiết

Bên cạnh những công dụng hay ho của son dưỡng Vaseline, không phải cô nàng nào cũng biết hãng còn ra đời khá nhiều sản phẩm son Vaseline với mùi hương khác nhau, phải công nhận là biết cách chiều lòng và giữ chân các cô nàng nữ tính chăm skincare.

Nàng nào mà yêu thích mùi hương ngọt ngào hay đơn giản là thích thay đổi với mùi hương mới mẻ từ một hũ son dưỡng thân thuộc thì nhớ là Vaseline còn có rất nhiều lựa chọn thú vị về mùi hương đem lại cho bạn trải nghiệm hay ho nhé.

Kết lại, sản phẩm dưỡng môi từ nhà Vaseline có chứa 100% thành phần tự nhiên, không gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà Vaseline có dòng son dưỡng có mùi, không mùi, có màu và không màu. Với giá thành “hạt dẻ” cùng nhiều sự lựa chọn, Vaseline còn có nhiều công dụng hay ho mà bạn có thể khám phá được trong quá trình dùng em nó. Đừng quên theo dõi các bài viết từ websosanh để có những thông tin hữu ích nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!