Son kem BBIA 02 là màu gì? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem BBIA 02 ra mắt đã lâu nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích của phái đẹp. Vậy đây có phải là một thỏi son đáng mua không? Chất son và màu son lên môi như thế nào? Hãy cùng websosanh tìm hiểu nhé!

Chắc hẳn son môi là món đồ không thể thiếu trong bộ trang điểm của các chị em phụ nữ. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng son cho chị em thoải mái lựa chọn. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn trước nhiều hãng son thì tại sao không thử son Bbia matte. Bài viết dưới đây websosanh sẽ review chi tiết về son kem Bbia matte 02. Cùng tham khảo nhé!

Về thương hiệu BBIA 

Son kem BBIA 02

BBIA là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc về sản xuất các loại son matte cùng với các dòng son 3CE hay Black Rouge. Phiên bản hot nhất của dòng son lì BBIA là dòng Velvet Lip Tint đã được ra mắt cách đây khá lâu và vẫn đang được sản xuất cho đến ngày nay. Hãy cùng chúng tôi khám phá màu son Extra Bounce 02 của BBIA Last Velvet Lip Tint phiên bản 1 để xem chất lượng son chính gốc của BBIA nhé!

Màu son kem BBIA 02

Extra Bounce chính xác là một tông màu đỏ cam thuần túy với tỉ lệ đỏ cam khá cân bằng. Màu son khi lên môi không quá chói hay tươi tắn, thích hợp dùng hàng ngày, đi học, đi làm hay hẹn hò. Màu son không kén da, đặc biệt sẽ giúp răng trắng hơn.

Son kem BBIA 02 có tốt không

Tiêu chí đánh giá một thỏi son luôn là chất lượng của son rồi đến màu sắc. BBIA chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ở cả 2 khía cạnh kể trên khi chất lượng son rất tốt và màu cũng rất đẹp. Chất son matte mịn, đặc và tán lên môi cực kỳ mượt mà, không hề gây hiện tượng lợn cợn hay bột. Son có nhiều dưỡng nên sẽ hơi bóng, chỉ cần dùng khăn giấy chà nhẹ là lớp bóng sẽ biến mất. Đây chắc chắn sẽ là một điểm cộng cho những cô nàng có làn môi khô. Về màu sắc, son BBIA màu đỏ cam 02 không quá xa lạ nhưng vẫn giữ được vị thế riêng. Bởi đơn giản, màu son này không hề “kén da”, phù hợp với mọi màu da, làm trắng răng. Chỉ cần kẻ lông mày và đánh Extra Bounce là nàng có thể tự tin bước ra phố. Nhược điểm là mùi hương của son khá nồng và sẽ bay mất từ ​​từ, các bạn nên ngửi thử trước khi mua xem có phù hợp không nhé.

Đánh giá son kem BBIA màu 02

Đánh giá son kem BBIA màu 02

Màu 02 Extra Bounce này khá cơ bản và phổ biến nhưng không quá chói nên sẽ rất dễ sử dụng ngay cả khi để mặt mộc. Son sẽ giúp làn da và hàm răng của chúng ta trắng lên, và khuôn mặt cũng sáng hơn rõ rệt. Chất son mềm mịn, dễ tán và không để lại dư lượng nhờn trên môi, lượng dưỡng nhiều sẽ giúp môi không bị khô sau nhiều giờ sử dụng son. Son BBIA màu 02 phai nhanh hay chậm tùy thuộc vào các hoạt động trong ngày như là ăn uống. Với đồ ăn nhiều dầu mỡ, son sẽ dễ trôi hơn. Son tint bám khá chặt vào môi nên sẽ cần phải tẩy trang thật kỹ. Ngoài màu 02, mọi người nên thử màu 04 cùng phiên bản.

Cách sử dụng son kem BBIA 02

Đánh lòng môi

Bước 1: Che khuyết điểm môi nếu cần, lấy một lượng son vừa phải, đánh vào lòng môi.

Bước 2: Tán nhẹ son từ giữa lòng môi ra toàn bộ môi trên và dưới.

Bước 3: Chỉnh lại những chỗ son bị lem.

Đánh full môi

Bước 1: Che khuyết điểm môi nếu cần, lấy một lượng son vừa đủ thoa đều lên toàn bộ môi dưới.

Bước 2: Bặm nhẹ môi và tiếp tục kẻ viền môi trên, đường viền môi thật sắc nét.

Bước 3: Chỉnh lại những chỗ son bị lem.

Lưu ý:

Dưỡng môi hàng ngày, tẩy tế bào chết cho môi 2-3 lần / tuần. Bảo quản son nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Mua son BBIA màu 02 ở đâu? Bao nhiêu?

son kem BBIA 02

Hiện tại, son BBIA màu 02 đang được bán với giá phải chăng, ai cũng có thể dễ dàng sở hữu.

Bạn có thể đến các gian hàng uy tín trên Lazada, Shopee hoặc Tiki để mua hàng chính hãng.

Ngoài ra, ưu điểm khi mua hàng trên các sàn giao dịch này là quyền lợi của người mua được đảm bảo và có chính sách đổi trả hàng tiện lợi, nhanh chóng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!