Son kem lì Maybelline lên môi có đẹp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem lì Maybelline của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ Mỹ chắc chắn sẽ khiến các chị em yêu thích vì độ hot được duy trì trong suốt nhiều năm liền. Cùng theo dõi bài viết sau để biết son kem lì Maybelline có lên màu đẹp hay không nhé!

Được ra mắt từ năm 2017 nhưng dòng son kem lì Maybelline vẫn luôn nằm trong top những dòng son bán chạy nhất của năm. Với hiệu ứng lên môi rực rỡ, dòng son này có thể duy trì màu sắc lên đến 16 tiếng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và cảm thấy tự tin suốt cả ngày dài. Vậy bảng màu của dòng son này có đa dạng không, chất son như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Thương hiệu son kem lì Maybelline của nước nào?

Thương hiệu son kem lì Maybelline của nước nào?
Thương hiệu son kem lì Maybelline của nước nào?

Maybelline là thương hiệu của Mỹ, uy tín hàng đầu trên thế giới trong ngành công nghiệp làm đẹp. Sản phẩm có mức giá bình dân nhưng chất lượng lại vượt xa mong đợi nên được nhiều người cực kỳ yêu thích. Nhắc đến Maybelline người ta không thể nào không nghĩ đến hai dòng mỹ phẩm là mascara và son môi. Một trong số đó phải kể đến dòng son kem lì của hãng này, một dòng mỹ phẩm giữ được độ hot và luôn nằm trong top những dòng son kem lì bán chạy nhất. 

Đánh giá son kem lì Maybelline

Thiết kế của son kem lì Maybelline

Thiết kế thỏi son của Maybelline không quá cầu kỳ mà chú trọng vào sự đơn giản, tinh tế với hình dáng vuông vức và chắc chắn. Thân son có màu trùng với màu của chất son bên trong giúp người dùng dễ lựa chọn hơn. Phần cọ son được thiết kế khá là đặc biệt nằm ở phần góc cọ và từ từ thu nhỏ về phía đầu để xử lý những góc môi khó nhằn. Nhìn chung, son có thiết kế hợp thời trang và dễ sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. 

Thành phần của son Maybelline Matte Ink

Thành phần của son Maybelline Matte Ink
Thành phần của son Maybelline Matte Ink

Thành phần chính của son Maybelline Matte Ink bao gồm:

  • Dimethicone có tác dụng trong việc làm mềm môi và cấp ẩm cho đôi môi của bạn. 
  • Trimethylsiloxysilicate giúp son giữ được lâu trên môi cho bạn thỏa sức ăn uống. 
  • Isododecane giúp cho đôi môi của bạn luôn luôn mềm mượt và không lộ vân môi khi sử dụng son
  • Ngoài ra sản phẩm còn chứa hương liệu và các chất tạo màu an toàn và lành tính cho da. 

Bảng màu của son kem lì Maybelline Matte Ink

Bảng màu của son Maybelline Matte Ink
Bảng màu của son Maybelline Matte Ink

Bạn có thể tùy chọn màu son kem lì của Maybelline mà mình yêu thích với 8 tone màu khác nhau. Trong đó có 3 tone màu phù hợp với da của người phụ nữ Châu Á: Assertive, Ambitious, Seeker,…

#115 Founder – Màu hồng sẫm: Thích hợp cho những bạn có hàm răng trắng. Màu son này khi tô full môi trông khá dữ dằn tuy nhiên nếu bạn tiết chế chỉ tô lòng môi thì son lên màu khá là đẹp mắt. 

#117 Groundbreaker – Màu cam đất: Đây là dòng son không kén màu da và thích hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Mặc dù tone cam đất tuy nhiên chúng là sự kết hợp hài hòa của 3 gam màu: cam, đỏ và nâu, ánh cam không nhiều nên rất dễ sử dụng cho nhiều tone da. 

#118 Dancer – Màu cam đào: Màu son này đem lại cảm giác tươi mới và cực kỳ năng động, thích hợp với những cô nàng cá tính. Son khi lên da khiến hàm răng bạn hơi xỉn màu do đó, nếu bạn không có răng trắng thì không nên dùng nhé. 

#130 Self – Starter – Màu hồng đất: Son thích hợp cho những cô nàng nhẹ nhàng yêu thích sự trầm lặng

#135 Globetrotter – Màu nâu sáng: Hiện dòng son này cực kỳ yêu thích dù chúng có tone màu khá trầm tuy nhiên khi dùng khá kén da nếu bạn không có làn da sáng. 

#205 Assertive – Màu đỏ cam: Nước da của bạn sẽ được tôn lên hơn bao giờ hết với sự ngọt ngào và nữ tính mà dòng son này mang lại cho bạn

#220 Ambitious – Màu đỏ tươi: Chất son không thể nào thiếu trong tủ đồ của các quý cô xinh đẹp, giúp bạn có làn da trắng hơn rất nhiều. 

#245 Seeker – Màu nâu đất: Làn da của bạn sẽ được tôn vinh nhờ sắc son làm hài hòa khuôn mặt hơn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!