Son kem MAC có bao nhiêu dòng – “mục sở thị” ngay tại đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giải đáp thắc mắc về các dòng son kem MAC. Không kể những bản giới hạn thì son MAC có 3 dòng kem chính, dòng nào cũng có ưu điểm riêng.

Tất tần tật về các dòng son kem MAC, nhất định không thể bỏ lỡ

Thời đại của son kem lên ngôi, các dòng son cứ gọi là hot hòn họt. Hãng nào cũng phải trình làng thật nhiều thật nhiều dòng son kem và đổi mới liên tục. MAC vốn nổi danh với son thỏi hình viên đạn đen kinh điển cũng dắt túi một vài cái tên ấn tượng trong thế giới son kem. Bạn đang tò mò về son kem MAC?

Vậy thì cùng giải mã tất thảy trong bài viết này. Không chỉ nêu tên mà còn phân tích điểm khác biệt, nói sơ qua bảng màu cho cả nhà cùng tham khảo nữa đó.

Son kem MAC Retro Matte Liquid

Son kem MAC

Đây là phiên bản son kem MAC đời đầu. Kế thừa độ hot của Retro Matte bản thỏi thì hãng trình làng ngay Retro Matte Liquid bản kem. Chất lì dòng thỏi ra sao thì bản son kem cũng như vậy. Đến nay vẫn phải công nhận là hiếm có dòng son nào lì được đến mức như thế này. Son siêu cấp lì, bám cực chặt, màu thì không hề sai lệch chút nào với hình ảnh nhìn trên thỏi cả.

Dòng này thì bảng màu toàn những tone basic, từ đỏ thuần, đỏ cam, cam đỏ, hồng tươi, tím mận… Bảng màu siêu đa dạng. Bởi đây là bản son có “thâm niên” nên dĩ nhiên bảng màu sẽ kém trendy rồi. Son ưu điểm là bám mạnh và màu lên cũng sắc nét nhưng dễ lộ vân môi và cũng tương đối khô. Cần cân nhắc khi dùng dòng này. Thoa full môi thì khỏi kẻ viền môi mà cũng nét căng luôn.

Son kem MAC Powder Kiss Liquid

Son kem MAC

Đây phải nói là dòng son kem MAC hot nhất, đáng sắm nhất hiện nay. Bộ sưu tập toàn những ngôi sao, với những màu son xinh xẻo nhất, hot hit nhất. Những tone đất, tone gạch, cam cháy có hết thảy trong bảng màu này. Dòng này là phiên bản kế thừa độ hot của dòng thỏi Powder Kiss. Chất son kem mềm mại tựa bông mịn, dù rằng độ bám màu và lên màu không thể bằng dòng cũ. Nhưng đảm bảo đây là lựa chọn êm ái cho bờ môi.

Phái đẹp hiện đại ghiền kiểu son kem như này hơn hẳn lì khô như trước. Dòng này vẫn giữ nguyên truyền thống như dòng cũ. Vẫn là nắp viên đạn đen và thân trong suốt. Nhưng thay vì bóng thì tất cả nhám lì. Đầu cọ cũng không giống như trước, không phải giọt nước nữa mà là “tạo hình” đồng hồ cát siêu cấp hay ho.

Son kem MAC Love Me Liquid

Son kem MAC

Dòng này cũng là bản ra sau phiên bản thỏi Love Me đình đám. Truyền thống nhà MAC là khi một dòng nào ăn khách thì nhất định phải trình làng thêm BST son kem ăn theo sau đó. Như phiên bản này thì không phải dạng son lì nữa mà là kết cấu son có độ tint nhất định. Son lên môi bóng mọng, sắc tố màu có sự tan vào môi.

Dòng này đang được chuộng bởi xu hướng thịnh hành hiện nay là những thỏi son môi bóng mọng ngọt. Bảng màu của dòng này cũng không phải toàn những cái tên thân quen mà là nhiều lựa chọn hay ho cho phái đẹp. Dù là một cô nàng điệu đà nữ tính hay là quý cô cá tính thì đều có thể “cân” được nhưng sắc độ đê mê này đấy. Yên tâm là bảng màu cũng đa dạng cực kỳ.

Có nên mua son kem MAC không?

Son MAC các dòng kem cơ bản là có mức giá same same nhau. Nhưng mà thời điểm ra mắt cũng ảnh hưởng đến giá son. Dòng retro matte liquid giá sẽ mềm nhất nhưng hiện nay không còn phổ biến nên khó mua. Dòng Powder Kiss Liquid thì giá dao động trong khoảng 650k/thỏi. Còn dòng Love Me Liquid thì cũng có giá tương tự tầm đó. Cơ bản là đáng rinh với chất lượng em nó, có đủ màu để lựa chọn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!