Son kem Maybelline có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng son Âu Mỹ chất lượng tốt, giá thành hợp lý, bảng màu đa dạng thì không nên bỏ qua son kem Maybelline.

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu trong phân khúc bình dân tại Âu Mỹ. Thương hiệu này đã có hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và nghiên cứu các dòng mỹ phẩm như kem nền, phấn phủ, mascara,… Đặc biệt không thể thiếu trong đó là dòng son kem Maybelline – sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay với chất son siêu mịn mượt, khả năng lên màu tốt và khả năng giữ màu cũng siêu đỉnh. Vậy son kem Maybelline có tốt không? Mức giá như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

 

son kem Maybelline

Thương hiệu son kem Maybelline 

Nếu bạn chưa biết thì Maybelline là một thương hiệu khá lâu đời khi có đến 80 năm thành lập và phát triển. Sau hơn một thế kỷ hoạt động, hãng mỹ phẩm này đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường mỹ phẩm Âu Mỹ nói chung. 

Với những tín đồ mê làm đẹp và các sản phẩm trang điểm thì chắc chắn không thể không biết đến Maybelline. Thế nhưng điều giúp cho thương hiệu này ngày càng được ưa chuộng và nổi tiếng tại Châu Á chính là nhờ chất lượng tốt nhưng mức giá khá mềm. 

Son kem Maybelline cũng là một trong những phân khúc làm nên tên tuổi của thương hiệu trong giới làm đẹp. Với bảng màu đa dạng cùng chất son mịn mượt, khi lên môi chuẩn màu và khả năng giữ màu tốt thì son kem Maybelline là sản phẩm mà cô gái nào cũng nên sở hữu. 

 

son kem lì Maybelline

Thành phần của son kem Maybelline 

Việc sử dụng mỹ phẩm hiện nay, điều mà người dùng quan tâm nhất chính là bảng thành phần của sản phẩm. Với son kem Maybelline mỗi dòng đều có những công thức, cấu tạo khác nhau để việc lên màu được chuẩn xác. Tuy nhiên trong các sản phẩm này đều chứa một số thành phần nhất định và cũng là thành phần chung. 

– Isononyl Isononanoate Octyldodecanol: Đây là chất làm mềm môi, giúp đôi môi luôn được căng mọng. Thành phần này cũng hạn chế được những tình trạng khô môi khi sử dụng son một ngày dài. 

– Sáp vi tinh thể: Thành phần này có công dụng rất lớn trong việc giúp son môi luôn được mềm mịn nhất. Bởi vậy khi bạn sử dụng son kem Maybelline chất son luôn khiến bạn bất ngờ bởi độ mịn màng, không hề bị vón cục hoặc bị bột. 

– Ngoài hai thành phần kể trên thì trong son kem Maybelline còn chứa một số thành phần khác như: Microcrystalline Wax, Isobutyl, Lanolin Oil, dầu hạt thiên nhiên, Disteardimonium Hectorite,… Tuy nhiên đây đều là những thành phần khá lành tính và an toàn đối với sức khỏe người dùng, đã được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. 

 

bảng màu đa dạng của son Maybelline

Son kem Maybelline giá bao nhiêu?

Maybelline là một thương hiệu khá nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng tốt, đa dạng chủng loại và quan trọng là mức giá vô cùng hợp lý. Hiện tại, tại các cửa hàng, son kem Maybelline có mức giá dao động từ 150.000 đến 200.000 đồng. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý cho một thỏi son giá rẻ chất lượng tốt đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Âu Mỹ. 

 

Mua son Maybelline ở đâu thì tốt? 

Hiện nay, thị trường son môi đang ngày càng trở nên đa dạng. Cùng với đó son kem Maybelline đang ngày càng được ưa chuộng thì việc tìm kiếm một nơi bán son chính hãng là vô cùng quan trọng. Để tránh được những sản phẩm hàng nhái, không chính hãng, bạn nên tìm một cửa hàng mỹ phẩm uy tín được nhiều người mua hàng. 

Đặc biệt, hiện nay, Maybelline đã có những trang web bán hàng chính hãng tại Việt Nam giúp cho việc tìm kiếm và mua sản phẩm trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn với người dùng. Tại đây bạn sẽ được mua một sản phẩm chất lượng tốt và mức giá hợp lý mà không lo dùng phải hàng fake, kém chất lượng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son kem lì Maybelline lên môi có đẹp không?

Son kem lì Maybelline lên môi có đẹp không?

Son kem lì Maybelline của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ Mỹ chắc chắn sẽ khiến các chị em yêu thích vì độ hot được duy trì trong suốt nhiều năm liền. Cùng theo dõi bài viết sau để biết son kem lì Maybelline có lên màu đẹp hay không nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!