Son kem Nars Powermatte Lip Pigment chất lượng như thế nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Nars là một trong những dòng son highend đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi bảng màu đa dạng, chất son siêu mịn và thiết kế vô cùng sang chảnh.

Khi nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, chất lượng tốt nhưng có giá thành khá hợp lý thì Nars là cái tên không thể bỏ qua. Nổi bật trong đó phải nhắc đến dòng son kem Nars được rất nhiều chị em mê mẩn không chỉ bởi màu son mà còn nằm ở chất son siêu mịn màng. Bộ sưu tập son kem Nars Powermatte Lip Pigment đang là dòng son được nhắc đến nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật? Chất lượng như nào? Giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

 

son kem Nars chính hãng

Thương hiệu son kem Nars 

Nars được mệnh danh là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra mắt vào năm 1994 bởi chuyên viên trang điểm Francois Nars. Với mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng nhưng không kém phần thời thượng mà mọi sản phẩm trang điểm của Nars hiện nay đang nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của phái đẹp trên toàn thế giới. 

Son kem Nars là một phân khúc được đánh giá rất cao khi trong nhiều năm kể từ khi ra mắt sản phẩm này vẫn chưa có dấu hiệu hết hot. Từ màu sắc cho đến chất son, Nars luôn khiến chị em bất ngờ và hài lòng. Đặc biệt việc thiết kế vỏ son có phần độc lạ đã cũng là yếu tố để tạo nên sự thành công đặc biệt của sản phẩm. 

 

Đánh giá son kem Nars Powermatte Lip Pigment

Thiết kế son

Vẫn là hình dáng của cây son kem quen thuộc giống với nhiều hãng son của Hàn nhưng điều tạo nên dấu ấn cho sản phẩm này là các họa tiết bên ngoài. Son có hình trụ dạng ống với những góc cạnh tạo nên sự cứng cáp và cầm khá chắc tay. Vỏ son nhám lì cũng giúp thỏi son chắc chắn hơn rất nhiều. 

Điểm đặc biệt và cũng là nét đặc trưng để nhận diện thương hiệu là đường sọc chạy dọc theo thân son. Điểm này vừa tạo được điểm nhấn vừa giúp người dùng có thể quan sát thấy màu son ở bên trong. Sự sáng tạo ở phần dập nổi tên thương hiệu cũng giúp cho thỏi son trở nên sang chảnh hơn. Bốn chữ cái NARS được in lần lượt ở 4 mặt của nắp son. 

 

son kem Nars mini

 

Chất son mịn màng, bám màu tốt

Theo đánh giá của nhiều chị em, chất son kem Nars Powermatte Lip Pigment là chất son lì nhưng dễ tán. Bởi vậy khi lên môi son mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mịn mượt và không bị vón cục. Nếu bạn yêu thích sự nổi bật và muốn màu đậm hơn thì cũng không cũng không cần quá lo lắng khi chồng nhiều lớp sẽ khiến son bị vón cục. 

Điểm đặc biệt, sau khi khô, son kem Powermatte Lip Pigment sẽ để lại lớp matte finish khá hoàn hảo, giúp môi trở nên đầy đặn và nổi bật. Tuy nhiên một điều cần lưu ý là chất son này khô khá nhanh nên các nàng cần đi son trên môi nhanh và linh hoạt để điều chỉnh được màu son ưng ý. 

 

Khả năng bám màu 

Với tính chất của son lì, son kem Nars Powermatte Lip Pigment có độ bám màu cực tốt. Sản phẩm có thể giữ màu trên môi 7 tiếng nếu không ăn uống quá nhiều. Son sẽ trôi nhẹ nhưng vẫn giữ được màu sắc ưng ý khi bạn ăn uống nhẹ. 

Nếu bạn đang lo khi sử dụng những dòng son kem sẽ bị dính son vào miệng cốc hay ống hút thì với son kem Nars điều đó không còn là vấn đề. Son kem Nars có đầy đủ những yếu tố của một thỏi son kem lì, chất mịn và độ bám màu tốt mà bất kỳ cô gái nào cũng nên có. 

 

bảng màu son kem lì Nars

 

Son kem Nars giá bao nhiêu?

Hiện nay, son kem Nars Powermatte Lip Pigment đã có mặt tại Việt Nam trong các cửa hàng chính hãng của thương hiệu. Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp bởi vậy son kem Nars Powermatte Lip Pigment sẽ được bán với giá trong khoảng 700.000 đến 800.000 đồng. Đây là mức giá khá hợp lý và có phần rẻ hơn khi xét về chất lượng và mức giá so với các dòng son trong phân khúc highend. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!