Son kem Rosy có gì hot, giá bao nhiêu, màu nào đẹp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Rosy với bảng màu với những cái tên siêu ngọt. Son Việt Nam, chống nước, liệu có nên rinh?

Son kem Rosy có đáng mua hay không?

Slogan của hãng Rosy là tuổi thanh xuân trôi qua không thể lấy lại được, nên là sống chậm lại, hãy nghĩ khác đi một chút và yêu thương nhiều hơn. Son đại diện cho “Sweet Love” thì nghe có mê không nào? Cùng review chi tiết với Web So Sánh dưới đây để xem những thỏi son này có thực sự đáng rinh như lời quảng cáo không nhé? Cùng xem chút hoa mỹ, bay bổng kia có tương đồng với cảm nhận khi dùng son kem Rosy không nha!

Son kem lì Rosy

Đôi chút về thương hiệu Rosy

Tên rất Tây nhưng nàng cần biết đây là một thương hiệu son Việt nhé. Người tạo nên brand này là Lê Thị Kiều Trinh, một cô nàng 9x. Được gọi tên là son kem lì cao cấp nhưng mức giá dễ thấy của thỏi son này rơi vào khoảng từ 180k-200k. Giá son kem Rosy vừa túi, hợp cả học sinh, sinh viên.

Son kem lì Rosy

Rosy nói gì về dòng son kem của mình?

Một thỏi son được biết đến với những gạch-đầu-dòng hấp dẫn như sau:

  • Son khử chì hoàn toàn, đảm bảo an toàn với cả phụ nữ đang có bầu.
  • Son chống thấm nước, không dính cốc khi uống nước, đeo khẩu trang không dính, xuống nước vẫn không trôi.
  • Độ bám lên đến 8 giờ liền.

Một sản phẩm made in Việt Nam có thực sự tạo được những dấu ấn phi thường đến như vậy không, cùng thử dùng nhé!

Son kem lì Rosy

Cảm nhận khi dùng son Rosy

Son không lem trôi thật, mình thoa một lớp cushion để che khuyết điểm môi thoa lên cũng không bị lem môi tẹo nào. Apply lên môi khá ổn. Son thẩm thấu nhanh bất ngờ. Khi chỉ vào phút thì đã bám lên môi không xê dịch.

Son kem lì Rosy

Dùng son một thời gian dài thì hơi khô môi một chút vì bám màu khá “khủng”.

Thành phần sản phẩm có gì đặc biệt?

Mình không hay nêu thành phần khi review mấy brand có tiếng. Nhưng với sản phẩm Việt này thì đưa thông tin một chút cho ai đang hoang mang. Phải nói là chiết xuất dài dằng dặc. Hãng khẳng định nguồn nguyên liệu là nhập 100% từ Âu và Mỹ. Có thấy các loại sáp là: sáp ong, đậu nành, bơ xoài, candilila, ca cao. Rồi các loại dầu từ bơ, caster, jojoba, hạnh nhân, cám gạo, octyl. Có thêm silica, đất sét cao lanh, rồi những collagen, màu khoáng Mỹ, nha đam, vitamin E, hương liệu…

Rosy khẳng định là lành tính, không chì. Hãng còn đưa cả phiếu cam kết và bảo hành, rằng người dùng phát hiện có chì và thủy ngân ở son này thì đền 10 triệu liền.

Bảng màu son kem Rosy

Son kem lì Rosy

Sweet là màu đỏ cam, màu này phổ biến thôi rồi, khá tươi.

Ruby đỏ đậm, màu hơi dừ một chút nhưng cơ bản là sang.

Pinky hồng đào, màu này hơi nhiều hồng một chút nhé.

Love là hồng dâu, nghe tên ngọt ngào nhưng lại hơi hồng quá nên không hẳn là gu của mình.

Peach là màu cam đào, xinh xỉu.

Caramel là màu cam đất trendy nhất BST rồi.

Thiết kế sản phẩm

Son mình thấy packaging khá ổn. Vỏ đen xong có phần loang màu để nhìn thấy được màu son bên trong. Mình thấy cọ cũng ổn vẫn là vát chéo basic như những son kem khác. Có điều mình không quá thích chi tiết tên thương hiệu, slogan cũng như hoa hồng được in lên. Nhìn cảm giác bớt sang một chú tvif hơi chiếm diện tích. Còn lại là ổn áp.

Đánh giá chốt lại là có nên mua son kem Rosy này không?

Mình nghĩ là nếu muốn thử nghiệm son Việt Nam thì nàng có thể thử son Rosy này. Son được cam kết về độ lành tính nên nàng nếu nghi ngờ có thể kiểm chứng. Đây không phải dòng son quá nổi tiếng hay tạo trend. Bảng màu cũng toàn những tone phổ biến chứ chưa phải mấy màu trendy, xu hướng. Hẳn nhiên mấy sắc độ này ai cũng có. Một điểm phải thừa nhận là son bên màu và có khả năng chống nước thật. Dùng lâu có thâm môi hay không thì chưa rõ. Dù sao cũng là một trải nghiệm không hề tệ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!