Có nên sử dụng son kem Rosy không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thương hiệu son Việt được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay phải nhắc đến son kem Rosy với chất lượng cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Hiện nay, thị trường son môi không những đa dạng bởi số lượng, mẫu mã mà còn khá đa dạng bởi thương hiệu. Trong những năm trở lại đây, Son Việt ngày càng gây được tiếng vang lớn nhờ mức giá hợp lý, chất lượng tốt cùng bảng thành phần tự nhiên.

Nhắc đến son Việt, sẽ không thể bỏ qua son kem Rosy. Đây là một sản phẩm khá nổi tiếng bởi thành phần tự nhiên, khả năng bám màu cao dù mới là một thương hiệu mới. Tuy nhiên, chất lượng thực sự của son kem Rosy là gì? Có nên sử dụng không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này. 

 

son kem Rosy

Thương hiệu son kem Rosy 

Rosy là một thương hiệu son được thành lập tại Việt Nam và là một cái tên khá mới mẻ trong cộng đồng làm đẹp. Dù thương hiệu này mới đi vào sản xuất và cung cấp các dòng son môi trên thị trường trong ba năm nay nhưng các sản phẩm của Rosy đã nhanh chóng được yêu thích và sử dụng. 

Son kem Rosy nổi tiếng với bảng thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên và đặc biệt là các nguyên liệu sẵn có từ Việt Nam. Điều khiến dòng son môi này trở lên nổi bật chính là mức giá khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. 

Kể từ khi cho ra mắt thương hiệu, Rosy đã tung ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nhưng dòng sản phẩm được phản hồi tích cực và được ưa chuộng nhất phải kể đến son kem Rosy Matte Liquid Collagen. 

Son kem Rosy có tốt không?

Thiết kế 

Nhìn chung, sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản, giống với đa số các dòng son kem lì khác trên thị trường hiện nay. Thiết kế dạng ống, màu đen, có in hình logo thương hiệu cùng với tên của thương hiệu màu vàng đồng. 

Điểm cộng của son kem Rosy Matte Liquid là phần đầu cọ tô son được thiết kế vừa đủ, không quá to nên khi tán rất dễ dàng, từ đó việc viền môi cũng sẽ tiện lợi hơn. Lớp lông của đầu cọ khá mềm, vì vậy sẽ lấy ra được một lượng son vừa đủ, hạn chế tình trạng lấy quá nhiều. 

 

son kem lì

Chất son 

Son kem Rosy Matte Liquid Collagen là dòng son lì, khi apply trên môi sau 10 giây son sẽ trở nên lì hoàn toàn, giúp cho đôi môi trở nên căng mọng và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, là dòng son Việt vì thế hạn chế lớn nhất của son Rosy là sẽ làm gây khô môi đối với những nàng có đôi môi bị khô, bong tróc. Vì vậy, bạn có thể sử dụng một lớp son dưỡng trước khi apply son kem Rosy trên môi. 

Độ lên màu 

Theo đánh giá của người dùng thì son kem Rosy có độ lên màu khá tốt, chỉ cần một lần thoa màu son đã lên rất chuẩn. Tuy nhiên, bạn có thể điều chỉnh độ đậm nhạt tùy theo nhu cầu và sở thích của mình bằng cách chồng nhiều lần son lên nhau. Dù là một hay nhiều lớn thì son kem Rosy chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi khả năng lên màu chuẩn xác. 

Khả năng bám màu 

Giống với các dòng son lì khác, son Rosy có khả năng bám màu tốt trung bình từ 4 đến 6 tiếng và trong trường hợp bạn không ăn uống gì. Nếu bạn có ăn uống nhẹ thì màu son sẽ bị trôi một chút ở lòng môi và khi trôi sẽ để lại lớp màu khá đẹp. Vì vậy, các nàng có thể yên tâm sử dụng son Rosy khi đi chơi, đi học và cả những buổi tiệc. 

son kem tone cam

Bảng màu 

Với 6 màu son và đều thuộc các tông màu tươi trẻ như đỏ cam, hồng đào và cam đất. Đặc biệt, những màu son này đều được thiết kế dành riêng phù hợp với tone da của người Việt Nam. Nếu so với các thương hiệu son Âu Mỹ thì sự đa dạng chưa có nhiều và chưa có những màu son cá tính, nổi bật. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một bảng son dễ sử dụng và có thể dùng hàng ngày thì son kem Rosy là lựa chọn không thể bỏ qua. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!