Son lì ăn uống không trôi loại nào tốt? Mẹo sử dụng để son bền màu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những năm trở lại đây từ khóa “son lì ăn uống không trôi” đang ngày càng được tìm kiếm rất nhiều tại các diễn đàn làm đẹp với độ bền màu siêu đỉnh.

Với các chị em son môi trở thành “vật bất ly thân” không thể nào thiếu dù trang điểm hay không trang điểm. Việc lựa chọn một màu son phù hợp không khó nhưng để chọn được một thỏi son lì ăn uống lâu trôi có tông màu ưng ý thì không phải điều dễ dàng. 

Những năm trở lại đây từ khóa “son lì lâu trôi” đang ngày càng được tìm kiếm rất nhiều tại các trang mạng điện tử. Điều đó chứng minh được sự thu hút của dòng son này đối với các chị em đặc biệt với những nàng mê trang điểm. 

Son lì ăn uống không trôi cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các nàng công sở khi phải làm việc trong thời gian dài cũng như thường xuyên phải tiếp khách. Vậy son lì lâu trôi dòng nào tốt? Mẹo sử dụng son để giữ màu được lâu là gì? Bài viết dưới đây sẽ bật mí điều này cho bạn. 

 

son lì ăn uống không trôi

Son lì ăn uống không trôi nào tốt?

Son lì Beauty Bakerie Matte Lip Whip 

Nếu nàng nào là một tín đồ của làm đẹp đặc biệt yêu thích những thiết kế độc đáo và lạ mắt của các dòng son lì thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua. Tuy nhiên, đi kèm với vẻ đẹp bề ngoài chính là sức hút bên trong chất son siêu chất lượng này. 

Theo đánh giá của người dùng, sau khi tô lên môi, bạn sẽ thấy một lớp son lì vô cùng hoàn hảo và độ lên màu rất chuẩn trên môi mình. Lớp son lì này có thể được hiểu là lớp son không trôi, có độ bám màu rất tốt để bạn tự tin hoạt động một ngày dài. 

 

Son lì Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick In Allison 

Nhắc đến những dòng son lì ăn uống không trôi thì Anastasia Beverly Hills luôn là cây son được biết đến nhiều nhất. Dòng son này được đánh giá là có độ lên màu cực chuẩn và giữ màu được 6 tiếng đồng hồ. 

Với hiệu quả như vậy, khó dòng son lì nào có thể đánh bại được vị trí hàng đầu của sản phẩm này trong lòng người dùng. Dù là dòng son lì nhưng độ mềm mịn và mướt khi lên môi luôn là điều khiến người dùng bất ngờ. 

son lì NYX

Son lì NYX Full Throttle Lipstick 

So với các dòng son lì ăn uống không trôi thông thường, NYX Full Throttle Lipstick có một thiết kế khá đặc biệt ở phần đầu son. Phần này được hãng thiết kế vát có các góc cạnh khác nhau để khi tô trên môi có độ lên màu cực chuẩn chỉ sau một lần. 

Chất son khá lì, mịn mượt và lâu trôi cũng là điểm rất được đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm một dòng son lì lâu trôi giá bình dân nhưng chất lượng vô cùng tốt thì NYX Full Throttle Lipstick là lựa chọn không nên bỏ qua. 

 

Mẹo đánh son lì ăn uống không trôi giữ màu bền 

Dùng son lót hoặc son dưỡng trước khi tô son 

Với một đôi môi căng mọng được chăm sóc kỹ càng và được làm mềm trước khi tô son luôn là bí quyết của nhiều chuyên gia trang điểm hàng đầu khi sử dụng son lì lâu trôi. Với mẹo này, bạn sẽ giữ được màu son lâu hơn và khi son lên môi cũng không gây khô và lộ vân môi. 

 

son lì lâu trôi

Sử dụng khăn giấy bặm môi 

Muốn có một màu son ưng ý và lâu trôi thì sau lớp son thứ nhất, hãy dùng một chiếc khăn giấy để bặm lại. Sau bước này, thoa lớp son tiếp theo sẽ giúp màu lên màu siêu chuẩn và giữ màu được bền hơn. Với những dòng son lì ăn uống không trôi bạn cũng nên áp dụng để có kết quả tốt nhất. 

Dùng phấn phủ 

Một trong bí quyết được rất nhiều các chuyên gia trang điểm sử dụng để giúp cho lớp son lì lên môi chuẩn xác và lâu trôi trong cả ngày dài đó là sử dụng phấn phủ. Việc dặm phấn là một trong những bước quan trọng giúp cho son lâu phai hơn. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!