Son lì Background là gì – sự thật về tên gọi của dòng son Hàn siêu hot

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có tồn tại hay không son lì Background? Cái tên thực sự của dòng son được tìm kiếm nhiều này là gì?

Đừng nhầm nữa, không phải son lì Background mà là Black Rouge

Tra cứu từ khoá son lì được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay hiện hữu một dòng son có vẻ “lạ”. Đó là son lì Background. Cùng với đó rất nhiều người tìm kiếm bảng màu son, hỏi là màu nào đẹp nhất, mới nhất. Đặc biệt là son Background này còn được tìm các màu như là A12, A34, A21, ver 7…Thật sự tò mò đây là cái tên mới nào đúng không cả nhà? Sự thật thì lại khiến bao người ngỡ ngàng, bật ngửa và cười thích thú. Bởi nhiều người đang có sự nhầm lẫn nho nhỏ đáng yêu về em nó nên mình xin “đính chính” ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Son lì Black Rouge

Rốt cuộc son lì Background có danh tính thực sự là gì?

Nhiều người tìm kiếm, còn có cả từ khoá và sản phẩm trên những trang thương mại điện tử. Cơ mà thực tế là chưa tồn tại dòng son nào có tên là son lì Background hết cả. Không có brand/thương hiệu tên thế cũng chưa có hãng nào đặt tên son của mình như vậy. Nếu bây giờ ai nhanh tay đặt với tên này khéo lại hot cũng nên. Sự thật, son lì Background là son Black Rouge. Black Rouge thì là thương hiệu son cực kỳ hot, với nhiều “siêu phẩm” phổ biến với con gái Việt. Hãng này đến từ Hàn Quốc. Bởi cách đọc có phần gần giống mà nhiều người nghĩ rằng Black Rouge là Background.

Son lì Black Rouge

Đây cũng chỉ là sự nhầm lẫn nho nhỏ nhưng đầy thú vị thôi. Nếu bây giờ có ai hỏi bạn về son lì Background thì hãy hiểu là họ đang tìm về Black Rouge nhé. Cũng đừng kỳ thị hay khó chịu gì. Ai cũng có lúc nghe nhầm một xíu xiu, chưa nhìn tên bao giờ thì cũng dễ gọi tên kiểu khác mà. Hãy giải thích một cách đáng yêu cho mọi người không còn bị lẫn như vậy nữa.

Giải mã lý do son Black Rouge lại hot đến thế

Nhiều dòng son bị gọi tên thành một cái khác không liên quan. Chỉ bởi các phát âm gây nên tình trạng ấy thôi. Chẳng sao cả, đến từ gọi nhầm mà còn lên top tìm kiếm chứng tỏ điều gì. Đó là son lì Background hay đúng hơn là Black Rouge cực kỳ hot. Chỉ ra lý do vì sao dòng son này lại được chuộng đến thế nhé.

Ngoại hình “chuẩn Hàn”, tiện dụng

Son lì Black Rouge

Ưu điểm đầu tiên của son lì Background/ son Black Rouge chính là thiết kế đẹp mắt. Có thể nói dù là hãng nhỏ, dòng bình dân thì những nhà sản xuất xứ củ sâm cũng chỉn chu trong khoản thiết kế. Son mỗi ver, mỗi dòng Black Rouge lại được mang đến với một điểm nhấn riêng. Hãng cũng tích cực cải tiến sao cho người dùng thoải mái và thích thú nhất.

Đỉnh nhất là chất son lì Background/ Black Rouge

Phải khẳng định là chất kem lì của Black Rouge gọi là thích mê. Son êm, mềm, lướt trên môi mịn đẹp. Một dòng son lì hiệu ứng đẹp lại còn bền màu nữa. Nói chung mấy dòng kem lỳ như Merzy, Romand…cũng như Black Rouge đều thích cả.

Bảng màu toàn tone độ trend, ai dùng cũng đẹp

Son lì Black Rouge

Học sinh, sinh viên siêu mê Black Rouge vì toàn màu son thời thượng, sành điệu nhưng lại an tâm thoa mỗi ngày được luôn. Đâu phải thật khác biệt và cá tính mới dùng được son Black Rouge. Những tone gì trend nhất cũng được hãng update liên tục.

Giá thành bình dân, son lì Background/Black Rouge đỉnh bởi vậy

Mức giá son chỉ dao động từ hơn 100k đến 200k. Ai cũng rinh được trên 1 thỏi son luôn. Có phải ai cũng có tiền để rinh son cao cấp đắt đỏ, sang chảnh đâu. Son lì bình dân mà vẫn đỉnh, lên môi vẫn mê ly, màu thì rõ xinh thì sắm rất là đáng ấy chứ. Nhìn chung, son hot là có lý do, và lý do cụ thể hơn nữa, cứ dùng là rõ. Cam đoan là sẽ ghiền Black Rouge liền, và cũng sẽ không gọi nhầm tên em nó nữa đâu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!