Son môi 3CE chính hãng vì sao hot, giá bao nhiêu – giải mã chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê những điểm nhấn khiến son môi 3CE chính hãng tạo nên "cơn sốt". Bật mí cả giá son 3CE cho cả nhà tham khảo nữa.

Bạn có biết son môi 3CE chính hãng tại sao hot và giá bao nhiêu không?

3CE là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Stylenanda siêu nổi đến từ xứ sở kim chi. Nói đến 3CE con gái Việt hình dung ra ngay loạt son lì, son kem lì đỉnh cao. Đúng kiểu must-have-item ai cũng nên sắm thử trong đời vậy đó. Trước khi đi vào giải mã chính xác son môi 3CE chính hãng giá bao nhiêu thì trước tiên cùng điểm qua những ưu điểm nổi trội, lý giải vì sao dòng son này siêu hot vậy nhé!

Son 3CE chính hãng

Bảng màu 3CE hội tụ toàn những sắc độ trendy, thời thượng

Phải nói là bất cứ hãng mỹ phẩm nào khi trình làng son thì cũng sẽ cho ra mắt những tone đỏ cam, đỏ tươi, đỏ rượu, hồng tươi, cam tươi…cơ bản. Những sắc độ kinh điển ấy dù phổ biến nhưng dĩ nhiên là không thể thiếu. 3CE cũng có những màu son siêu hot ấy. Cơ mà điều mà khiến phái đẹp ngẩn ngơ ở những bộ sưu tập nhà 3CE lại chính là những màu son xu hướng, sành điệu, hot hơn cơ. Hãng không phải là bắt kịp trend nữa mà phải gọi chính là bắt nguồn của những trào lưu, kiến tạo nên xu hướng. Phái đẹp đổ mấy tone đỏ gạch, đỏ đất rồi cam cháy, màu son trà sữa ầm ầm. 3CE đã ra mắt mấy màu son kiểu này từ những BST rất lâu rồi và những dòng mới cũng tích cực lăng xê luôn. Đến với 3CE là có nhiều lựa chọn và thú vị hơn là chọn bừa cũng được màu son đẹp nức lòng. Không ngoa chút nào khi son môi 3CE chính hãng được săn đón khắp nơi.

Son 3CE chính hãng

Ngoại hình chuẩn Hàn, hút mắt

Đa phần mỹ phẩm Hàn có packaging nịnh mắt và 3CE cũng chẳng phải ngoại lệ. Từ vỏ son làm kiểu đồng bộ với màu bên trong vừa thể hiện được cả kết cấu son lại còn nhấn nhá nhiều chi tiết cực kỳ xinh xắn nữa.

Son 3CE chính hãng

Kết cấu đa dạng, ra mắt dòng nào “ăn điểm” dòng ấy

3CE đâu chỉ nổi ở kết cấu son lì hay kem lì. Ngay cả mấy thỏi son bóng của hãng cũng siêu hot. Đã thế hãng còn tích cực thay đổi. Nếu như trước đây dòng Matte bị chê là hơi khô quá thì sau đó hãng cải tiến liền. Dòng kem lì Velvet Lip Tint đã đỉnh mà son Cloud Lip Tint mới còn đỉnh hơn nữa cơ. Mỗi BST mới đều tạo nên một xu hướng. Như dòng Blur Lip Tint thì chuẩn tạo viền môi mờ ảo hot hit hiện nay rồi còn gì nữa?

Son 3CE chính hãng

Giá son môi 3CE chính hãng

Trên website chính hãng Stylenanda có update giá son môi 3CE chính hãng đó. Cụ thể các dòng mình sẽ nêu như sau:

Blur Water Tint rồi Glaze Lip Tint, Blurring Liquid Lip cho đến 3CE Cloud Lip Tint, Velvet Lip Tint đều có giá 15000 won.

Son thỏi Soft Matte Lipstick và Lip Color giá 17900 won.

Son 3CE chính hãng

Quy đổi về tiền Việt, cộng thêm chút thuế phí rồi tùy tỷ giá hối đoái sẽ mỗi lúc có giá khác nhau. Nhưng cơ bản phải khoảng 300k trở lên thì mới rinh được sản phẩm chính hãng nhé. Tuy nhiên, cũng nhiều khi có đợt sale, nhiều shop xách tay sẽ “vợt” được sản phẩm giá mềm. Nhưng không phải lúc nào cũng có nên nàng lưu ý, cân nhắc nếu gặp trường hợp nhiều shop bán quá rẻ thì cũng phải cân nhắc và đắn đo nhé.

Có nên rinh son môi 3CE chính hãng

Dĩ nhiên rồi, chẳng có lý do gì không rinh son 3CE cả. Và quan trọng, bởi dòng này hot, phổ biến nên cũng dễ bị làm giả, nhái cực kỳ nhiều. Hãy là một khách hàng thông minh, tỉnh táo chọn địa chỉ uy tín để rinh được son môi 3CE chính hãng nhé! Chúc nàng sẽ tìm được thỏi 3CE chân ái với bản thân mình. Highly-recommend là nên thử mấy dòng son kem nhé, siêu đỉnh cao luôn đó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của son môi 3CE chính hãng

Ưu nhược điểm của son môi 3CE chính hãng

Son môi 3CE chính hãng có rất nhiều ưu điểm nổi bật như chất son mềm mịn, lên màu chuẩn, bám màu lâu tuy vậy không phải ai cũng thích dùng son 3CE vì những nhược điểm sau:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!