Son trứng EOS được chứng minh lành tính - Liệu nó có thực sự tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ngày qua vụ kiện son trứng EOS của một số khách hàng đã khiến những tín đồ của hộp son đáng yêu này hoang mang. Tuy nhiên, mới đây, son trứng đã được chứng minh là lành tính.

Mới đây, son trứng EOS – một trong những loại son dưỡng môi hot đã rơi vào một vụ kiện rắc rối bởi sau khi sử dụng nó đã gây phồng rộp môi, phát ban quanh vùng môi của một số khách hàng đến 10 ngày. Người kiện đầu tiên là cô Rachael Cronin, sau đó cũng có khá nhiều khách hàng phản ánh rằng son trứng EOS là nguyên nhân khiến môi họ bị khô, sần và dị ứng.

Mặc dù chưa biết thực hư ra sao nhưng vụ kiện này cũng đã khiến rất nhiều cô gái cảm thấy lo lắng, hoang mang. Nếu bạn là fan của son trứng, hẳn bạn sẽ không thể không biết hộp son đáng yêu, dễ thương này đã rất được nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới lựa chọn.

Sau một thời gian gây tranh cãi, vụ kiện đã ngã ngũ. Son trứng EOS đã được đưa đi kiểm nghiệm và chứng minh không gây dị ứng.Đại diện hãng EOS mới đây đưa ra lời khẳng định, họ đã giải quyết được vấn đề đáng lo ngại này.

“Chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng vụ kiện son EOS gần đây đã được giải quyết. Sản phẩm của chúng tôi đã được chứng minh là an toàn, không gây dị ứng thông qua các kiểm tra của bác sĩ da liễu. Thành phần trong son đều có chất lượng cao, đáp ứng được những tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng mà công ty đề ra, đồng thời được kiểm tra nghiêm ngặt bởi các phòng thí nghiệm. Chúng tôi rất trân trọng những ý kiến đóng góp của khách hàng”.

Ngoài ra, Mark Gregaros – luật sư của hãng EOS – cũng cho biết thêm rằng: “Chúng tôi rất vui mừng vì vụ kiện được giải quyết nhanh chóng. Vụ kiện này cũng có thể xem là một “liều thử” về độ trách nhiệm của hãng EOS đối với các khách hàng thân yêu. EOS đã đưa sản phẩm bị kiện đi kiểm tra và giờ đây thông tin về thành phần của son trứng đã được thêm vào bao bì, nhờ vậy, khách hàng sẽ thấy rằng nó hoàn toàn an toàn. Chúng tôi đang nộp hồ sơ lên tòa án để vụ việc được kết thúc”.

Trước đây, bạn sẽ không thể kiểm tra thành phần son trứng nhưng bây giờ khi lên trang chủ của EOS, bạn đã có thể nhìn thấy thông tin ingredients bao gồm: Olea Europaea (Olive) Fruit Oil*, Beeswax/Cera Alba (Cire D’abeille)*, Cocos Nucifera (Coconut) Oil*, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil*, Natural Flavor (Aroma), Butyrospermum Parkii (Shea Butter)*, Stevia Rebaudiana Leaf/Stem Extract*, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil*, Tocopherol, Cucumis Melo (Honeydew Melon) Seed Extract*, Lonicera Japonica (Honeysuckle) Flower Extract*, Limonene**, Linalool**. *Organic. **Component of Natural Flavor. Certified Organic by Oregon Tilth.

Nếu bảng thành phần này là đầy đủ thì phân tích các thành phần này ra, bạn sẽ thấy rằng, những quảng cáo trước đây của EOS là chính xác. Chúng hầu hết là thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên đảm bảo về độ lành tính, không chứa paraben, không chứa petrolatum hay nhiều chất cấm khác.

Về phía lý do các khách hàng bị phồng rộp, phát ban quanh môi, tòa án sẽ điều tra và nghiên cứu sau. Lý giải về hiện tượng rộp môi sau khi dùng son EOS, nhiều người cho rằng, có thể khách hàng có cơ địa dị ứng với thành phần trong son, hoặc có thể mua phải son nhái kém chất lượng. Một số ý kiến phán đoán, vì son có thiết kế hình cầu, diện tích tiếp xúc không khí lớn nên dễ bị lây nhiễm vi khuẩn nếu không được bảo quản đúng cách.

Son trứng EOS là một trong những dòng son dưỡng nổi tiếng nhất thế giới, được rất nhiều ngôi sao cho đến beauty blogger tin dùng. Với thiết kế lạ mắt cùng mức giá rất “mềm” (giá niêm yết 3,29 USD và khi về Việt Nam được bán với giá khoảng 100 – 130.000 VND), son trứng EOS được nhiều tín đồ Việt tin tưởng.

Bạn có thể xem thêm review son trứng EOS Lip Balm tại đây.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!