Song Long - thương hiệu đồ nhựa mẹ tin dùng cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những thương hiệu đồ nhựa uy tín tại Việt Nam với nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao", Song Long là cái tên được khá nhiều bà mẹ lựa chọn mỗi khi cần mua đồ dùng, đồ chơi bằng nhựa dành cho bé con.

Được ra đời từ năm 1995, Song Long là một trong những nhà sản xuất đồ nhựa hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm nhựa Song Long, với thương hiệu nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và được áp dụng quy trình quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001, đã chiếm lĩnh phần lớn thị trường nhựa trên toàn quốc. Bên cạnh đó, sản phẩm nhựa Song Long cũng đã được xuất khẩu đi nhiều nước như Lào, Trung Quốc, Hà Lan, Nhật Bản…

Đó là những lý do mà rất nhiều bà mẹ Việt tin tưởng lựa chọn Song Long mỗi khi cần mua đồ dùng, đồ chơi bằng nhựa cho bé con.

Với đồ dùng chăm sóc vệ sinh cho bé, mẹ có thể lựa chọn các sản phẩm của Song Long như chậu tắm, bô vệ sinh, ghế gội đầu cho bé.

 

Ghế gội đầu Song Long, phù hợp với bé từ 6 tháng – 6 tuổi. Phần đỡ mông có thể dịch chuyển với nhiều nấc khác nhau tùy theo cơ thể bé. Thành bám tay 2 bên cho bé tư thế thoải mái nhất khi gội đầu.

Chậu tắm Song Long. Lòng chậu rộng, chống trơn trượt. Thành chậu có khay để đồ tắm và tay bám rộng. Lỗ thoát nước dưới đáy giúp chậu nhanh thoát nước và nhanh khô

Bộ vệ sinh có nhạc hình con thỏ Song Long 2309. 100% chất liệu nhựa PP cao cấp. Phần tai thỏ là tay bám cho bé tư thế ngồi chắc chắn. Đầu thỏ có công tắc tắt mở nhạc, sẽ phát ra âm thanh vui tai.

Với các loại xe, Song Long có đủ các sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé như: xe đẩy, xe nôi, xe tập đi, xe đạp ba bánh, xe lắc cho bé.

Xe đẩy Song Long. Có mái che di động. Dây an toàn 3 điểm. Hệ thống phanh an toàn, tiện lợi. Có thể điều chỉnh tựa lưng ở 2 vị trí khác nhau.

Xe lắc Song Long. Thiết kế khung xe và thân xe chắc chắn giúp bé thoải mái chơi đùa mà không sợ hỏng. Bánh lái xoay tròn với ổ trục bi giúp bé dễ làm quen và tự điều khiển xe.

Xe đạp ba bánh Song Long, dành cho trẻ từ 12 – 36 tháng tuổi.

Với các đồ dùng khác và đồ chơi, mẹ có thể lựa chọn bàn ghế cho bé ngồi học hoặc ngồi chơi, lợn nhựa tiết kiệm, bình uống nước…

Ghế tựa trẻ em Song Long, đúc nhựa nguyên khối, phù hợp cho bé từ 3 – 6 tuổi.

Và còn rất nhiều sản phẩm khác. Mua đồ dùng, đồ chơi Song Long  cho bé trong thời gian này, mẹ được nhận nhiều ưu đãi như:

  • Giảm giá trực tiếp trên sản phẩm lên tới 20%
  • Nhập mã MB0217 để tiết kiệm ngay 10% cho đơn hàng từ 300.000đ
  • Hoàn tiền 2% cho chủ thẻ VinID

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!