Top 5 thương hiệu vali kéo nhựa giá rẻ, chất lượng tốt, màu sắc trẻ trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng vali du lịch dưới đây rất phù hộp đối với người dùng tìm kiếm vali cho nhu cầu du lịch, dù không sử dụng thường xuyên nhưng vẫn cần một sản phẩm chất lượng và an toàn cao mà giá cả dễ mua chỉ từ 400.000 đồng.

Vali kéo cho chuyến đi du lịch hay công tác đều cần đảm bảo những tiêu chí về độ bền, tiện lợi và bảo vệ an toàn, những sản phẩm vali kéo nhựa được Websosanh tổng hợp dưới đây đạt được tất cả những yêu cầu trên, mẫu mã đa dạng, phục vụ đối tượng người dùng, độ tuổi khác nhau.. mà giá cả lại rẻ nhất thị trường.

Thương hiệu vali kéo nhựa giá rẻ Chovis

Thương hiệu vali kéo nhựa Chovis được sản xuất tại Việt Nam có ưu điểm là màu sắc tươi sáng trẻ trung và đa dạng tông màu đẹp mắt; giá cả lại phải chăng không quá đắt đỏ, chỉ trên dưới 1,5 triệu đồng có thể mua được các loại vali kích thước lớn hay vali kéo nhỏ mini size 20 inch.

 vali kéo nhựa giá rẻ chovis

Vali kéo nhựa giá rẻ Chovis có kiểu dáng thời trang

Vali CHOVIS được làm từ chất liệu nhựa PC+ABS với độ đàn hồi cao, chống được nhiệt độ cao và chống thấm nước tốt. 2. Khoá chống trộm dây kéo kép, tích hợp khoá TSA. Hệ thống 8 bánh xe quay 360 độ bền chắc và di chuyển dễ dàng ở mọi địa hình.

Vali kéo nhựa giá rẻ Chovis cũng là thương hiệu cung cấp các loại vải bọc vali hình thù sinh động, cá tính rất phù hợp với các bạn trẻ.

– Màu sắc: vàng hồng, xanh dương, xanh pastel, đỏ đô, vàng tươi,

– Giá vali kéo Chovis: 1,2 triệu -1,4 – 1,6 triệu đồng cho vali 20 inch – 24 inch – vali 28 inch

Thương hiệu vali kéo nhựa giá rẻ Aisen Sony

Thương hiệu vali kéo nhựa giá rẻ Aisen Sony Việt Nam có mức giá rẻ cạnh tranh bậc nhất không chỉ với những dòng vali cỡ nhỏ mà còn cung cấp những loại vali cỡ lớn với một mức giá chỉ bằng nửa so với các dòng vali kéo nhựa của các thương hiệu khác.

vali kéo nhựa giá rẻ loại nào tốt

Vali kéo nhựa giá rẻ Aisen Sony (53 x 35 x 23 cm)

Vali kéo nhựa giá rẻ Aisen sử dụng chất liệu ABS, vải dù; sản phẩm không được bảo hành và không sử dụng khóa TSA ( tiêu chuẩn hàng không Hoa Kỳ) do vậy có thể sẽ không an toàn khi đi du lịch nước ngoài. Thiết kế của sản phẩm khá đơn giản với thân vali có những đường kẻ ngang giúp tăng masat chống trơn trượt. Kích thước 53 x 35 x 23 cm ( phù hợp đi các hãng máy bay VietnamAirline, VietJet Air, Jetstar Pacific … )

-Màu sắc: xanh lam, hồng, bạc, nâu sáng

– Giá vali kéo nhựa Aisen: 400.000 – 500.000 đồng

Thương hiệu vali kéo nhựa giá rẻ Trip

Thương hiệu vali kéo nhựa Trip xuất xứ Việt Nam nổi bật với số lượng sản phẩm mẫu mã lớn, thiết kế đẹp mắt, tinh tế và đa dạng bậc nhất trong các dòng vali kéo giá rẻ trên thị trường. Vali Trip cũng được tin cậy và yêu thích rộng rãi, có nhiều nơi bán khắp cả nước so sánh với các thương hiệu vali kéo khác, sản phẩm được bảo hành tới 3 năm.

Vali kéo nhựa giá rẻ Trip

Vali kéo nhựa giá rẻ Trip được làm từ nhựa PC (Polycarbonates) kết hợp ABS siêu bền, rất nhẹ, sáng bóng, sản phẩm có 3 size phổ biến 20, 24, 28 inch.

Ngoài các dòng vali kéo du lịch chất liệu nhựa cứng thì vali kéo vải cũng là sản phẩm có nhiều mẫu mã đẹp và được nhiều người tìm mua vali giá rẻ quan tâm.

-Màu sắc: xanh dương, xanh ngọc,xanh rêu, da cam, hồng sen, đỏ cam, hồng, hồng nhạt, tím nâu, xanh tím than, bạc..

– Giá vali nhựa Trip: 600.000 đồng – 1,5 triệu

Thương hiệu vali kéo nhựa giá rẻ Brothers

Mặc dù có nhiều sản phẩm vali kéo chất liệu vải hơn nhưng các dòng vali nhựa giá rẻ Brothers vẫn đáng được quan tâm bởi có rất nhiều sản phẩm giá rẻ chỉ 550.000 đồng với nhiều nơi bán, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, độ tuổi, mục đích du lịch hay công tác..

vali kéo nhựa giá rẻ loại nào tốt

Vali kéo nhựa brothers giá rẻ có nhiều mẫu mã

Vali kéo nhựa giá rẻ Brothers được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang, được làm bằng nhựa dẻo cao cấp có độ bền cao và trọng lượng cặp nhẹ. Sản phẩm có khóa số; tuy nhiên không được trang bị khóa TSA tiêu chuẩn hàng không Mỹ, được bảo hành 12 tháng.

– Màu sắc: xanh dương, xanh nhạt, ghi, hồng, đỏ đô, vàng..

– Giá vali kéo Brothers: 600.000 đồng – 900.000 đồng

Thương hiệu vali kéo nhựa giá rẻ Sakos

Vali kéo nhựa giá rẻ Sakos đến từ thương hiệu bình dân của Mỹ, các dòng sản phẩm đều được trang bị khóa đạt tiêu chuẩn TSA.

vali du lịch giá rẻ loại nào tốt

Vali kéo du lịch Sakos thiết kế thời trang, chất lượng cao

Vali kéo Sakos được làm từ chất liệu hựa Poly Carbonate + ABS; sản phẩm có thể chịu được va đập có độ đàn hồi cao, là lựa chọn lí tưởng với những ai tìm mua vali nhựa dẻo.

– Màu sắc: hồng, vàng, ghi, đỏ, nâu

– Giá vali Sakos: 1 triệu đồng – 1,5 triệu – 2 triệu đồng

Ngoài các sản phẩm vali kéo nhựa, người dùng có thể tham khảo các dòng vali kéo vải giá rẻ với ưu điểm vali siêu nhẹ, chứa được nhiều đổ giá mềm hơn vali kéo nhựa chỉ từ 300.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!