Sony Bravia Internet KDL42w700b- TV thông minh với thiết kế đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những sản phẩm cao cấp của SONY, Sony Bravia KDL42w700b với thiết kế đẹp mắt và rất nhiều tính năng thông minh sẽ đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Một sản phẩm ra đời luôn vấp phải những tranh cãi nảy lửa từ phía người tiêu dùng, và Tivi LED Sony Bravia KDL42w700b cũng không nằm ngoài quy luật.

Tivi

Ưu điểm của nó là chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt hơn so với những ti vi với mức giá tương tự cùng hãng hoặc thuộc hãng khác, mặc dù nó không phải là ti vi 3D. Rất nhiều khách hàng, cả những người yêu thích lẫn những người không thích dòng ti vi này đều phải nhận định rằng Sony Bravia KDL42w700b là sản phẩm hoàn hảo xét về âm thanh và hình ảnh.

Không giống như những tivi truyền thống, Sony Bravia KDL42w700b có nguồn điện ở bên ngoài, nó sử dụng nguồn điện giống như những chiếc laptop. Vì vậy dù dòng điện không ổn định bạn vẫn có thể xem tivi một cách bình thường.

tv

Thiết kế của chiếc tivi này cũng là một điểm rắt độc đáo, 70% diện tích của tivi là màn hình, chỉ có 30% diện tích phía dưới là phần điện và loa. Đặc điểm này làm tăng tính thẩm mỹ cho dòng sản phẩm này.

Phần đế tivi cũng được thiết kế với mục đích kép. Nếu bạn muốn đặt tivi lên trên bề mặt bàn hoặc kệ, đế tivi sẽ được dùng làm chân giúp tivi trụ vững. Trong trường hợp bạn muốn treo tivi lên giá hoặc lên tường, đế tivi sẽ trở thành thanh kim loại giúp tivi được gắn chặt vào tường.

Sony Bravia KDL42w700b có đến 4 cổng HDMI và 2 cổng USB, nếu bạn muốn xem phim hoặc video từ điện thoại hay USB thì đây sẽ là tính năng mà bạn yêu thích.

Ngoài những ưu điểm trên, Sony Bravia KDL42w700b cũng còn tồn tại một số hạn chế. Dù được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng cao với mức định giá cũng rất cao nhưng dường như những tính năng mà tivi có hầu hết các smartTV khác đều có.

Vấn đề về Wifi cũng là nhược điểm mà rất nhiều người mua sản phẩm đã phàn nàn. Tuy vậy, theo Samsung, công ty đã cặp nhật lại phần mềm giúp cho tính năng Wifi được sử dụng bình thường. Theo nhiều khách hàng hay sử dụng Bluetooth, chức năng Bluetooth của tivi cũng không được tốt, nó không thể nhận diện được nhiều dòng điện thoại, việc nhận diện bluetooth cũng khá chập chờn.

tv

Một nhược điểm nữa là, so với các tivi với giá tương tự Sony Bravia KDL42w700b chạy và tải ứng dụng chậm hơn, lâu hơn. Điều này có lẽ sẽ gây khó chịu cho người sử dụng.

Cuối cùng, có lẽ bởi vì tích hợp quá nhiều chức năng nên một số chức năng của Sony Bravia KDL42w700b bị rối loạn, hoạt động không bình thường.

Nhìn chung, nếu bạn hướng đến một chiếc tivi với thiết kế bắt mắt, yêu cầu cao về chất lượng âm thanh và hình ảnh mà không sử dụng quá nhiều chức năng thì Sony Bravia KDL42w700b sẽ là một sự lựa chọn tốt.

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!