Sony MDR-ZX110AP: Tai nghe dành riêng cho tín đồ âm nhạc ở phân khúc giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu dải bass nhiều lực, treble vừa đủ cộng thêm thiết kế giản dị nhưng đầy phong cách, Sony MDR-ZX110AP hứa hẹn sẽ là chiếc headphone giá rẻ dành cho các tín đồ yêu nhạc.

Thiết kế

MDR-ZX110AP được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa sần nhưng được gia công chắc chắn, cứng cáp, không bám mồ hôi và vân tay. Điểm độc đáo trong thiết kế của nó là có thể gập lại được để người dùng bỏ túi mang theo bất cứ đâu, cũng không lo khi gập dây dẫn bị ảnh hưởng.

Sony MDR-ZX110AP

Housing làm từ nhựa bóng, sáng nhẵn kết hợp với logo Sony tạo ra vẻ sang trọng cho MDR-ZX110AP. Tuy nhiên chất liệu này rất dễ bị trầy xước, dùng càng lâu thì vẻ thẩm mỹ càng giảm.

Earpads mềm, thoải mái khi đeo nhưng điểm mình không ưng lắm ở phần này là nó được phủ một lớp nhựa mỏng dễ nhăn, tác động mạnh một chút có thể bị rách.

Dây dẫn được làm từ chất liệu nhựa dạng sợi đôi nên bền và chống rối tốt. Phần mic cách housing trái khoảng 20cm nên tiện cho việc trả lời cuộc gọi, chất lượng mic tốt có thể hạn chế tạp âm lọt vào để đầu dây bên kia nghe rõ ràng lời bạn nói.

Jack tai nghe dạng vuông góc 90 độ, đầu jack được mạ vàng nhằm đem lại hệu quả kết nối tốt nhất.

Sony MDR-ZX110AP

Nhìn chung thiết kế của MDR-ZX110AP khá ổn, điểm cộng của nó là rất nhẹ và gập mở tiện lợi. Về độ cách âm thì nó là kiểu thiết kế đóng nên có thể hạn chế khá nhiều tạp âm lọt vào, trải nghiệm nghe nhạc không bị ảnh hưởng nhiều.

Chất âm

Vì là sản phẩm của Sony nên nhiều người có thể cho rằng chiếc tai nghe Sony này sẽ thiên về bass nhưng sự thật chỉ đúng một phần thôi. Dải bass của MDR-ZX110AP có lực khá, rõ ràng, chắc nẩy, kéo đuôi lượng khá, tự nhiên không quá mạnh bạo hay đậm chất điện tử, tốc độ đánh bass nếu so cùng tầm giá thì tuyệt vời không đối thù nào theo Fkịp, speed-bass khá nhanh kiểm soát tốt đậm chất Sony.

Trong khi đó dải mid hơi bị lấn bởi high-bass nên giọng ca sĩ không tách bạch hoàn toàn với nhạc cụ nhưng bù lại có độ mượt cao, giọng rất thật.

Dải treble khá hiền hòa, độ chi tiết tốt. Lượng và độ cao đầy đủ. Lên đủ nhưng không bị chói, các âm thanh như dây đàn, tiếng âm thanh điện tử được thể hiện chính xác và chi tiết.

Tổng kết

Tựu chung, Sony MDR-ZX110AP là một chiếc tai nghe tốt và xứng đáng trong tầm giá 590.000 đồng. Có thế gói gọn sức hấp dẫn của nó như sau: bass đầy uy lực, treble vừa đủ lại nhẹ nhàng. Mặc dù hơi tiếc vì thiết kế của nó không được bắt mắt, trông hơi phổ thông nhưng vẫn là một chiếc tai nghe on ear dành cho tín đồ âm nhạc đáng sở hữu.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!