Sony MHC-V13: Chất âm cực chất mà giá chưa đến 5 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony MHC-V13 là chiếc loa di động có kích thước nhỏ cùng hệ thống đèn LED hiện đại mang đến những âm thanh sôi động, hiệu ứng thị giác chân thực và sống động.

Sony MHC-V13 là một trong những chiếc loa di động đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Với mức giá chưa đến 5 triệu đồng cùng kích thước nhỏ, hệ thống đèn LED bắt mắt, đây là một sự lựa chọn khá ấn tượng. Liệu chiếc loa này có đạt được hiệu quả âm thanh như bạn mong muốn, cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, tính di động cao

Loa Sony MHC – V13 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với chiều cao 60cm, rộng 33cm và sâu 29cm cùng trọng lượng 8,1kg. Thiết kế này mang đến tính di động cao, thích hợp sử dụng trong những cuộc họp mặt bạn bè, giao lưu hoặc họp quy mô nhỏ.

Chất liệu nhựa cao cấp được sử dụng làm vỏ loa mang đến tính bền chắc đồng thời hạn chế được những ngoại lực tác động vào loa. Tấm ê căng ở bề mặt trước che chắn, bảo vệ củ loa đồng thời hạn chế sự xâm nhập của côn trùng hoặc bụi bẩn.

Hệ thống nút điều khiển được thiết kế ở mặt trên của loa với các nút nguồn, nút pause, nút điều chỉnh ẩm lượng,… Tại mỗi vị trí nút bấm đều có chú thích đi kèm giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Sony MHC-V13

Gây ấn tượng với hệ thống đèn LED hiện đại

Một điểm gây ấn tượng mạnh với người dùng ở chiếc Sony MHC -V13 chính là hệ thống đèn LED hiện đại, đa sắc màu. Hệ thống đèn này có thể thay đổi theo tiết tấu của âm thanh từ đó mang đến những hiệu ứng thị giác ấn tượng, bùng nổ hơn. Hiệu ứng này sẽ làm những bữa tiệc thêm cháy, thêm sôi động hơn.

Người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh được hệ thống đèn LED một cách dễ dàng với các nút bấm trên loa hay thông qua ứng dụng được tích hợp trên Smartphone.

Điểm ấn tượng là bạn có thể điều chỉnh thay đổi hệ thống đèn LED này chỉ thông qua một động tác vẫy cổ tay nhờ ứng dụng Fiestable.

Sony MHC-V13

Đánh giá chất lượng âm thanh của Sony MHC-V13

Chắc chắn rằng dù có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng hay hệ thống đèn LED mang đến hiệu ứng thị giác bắt mắt thì vẫn cần phải đánh giá về chất lượng âm thanh của chiếc loa này. Bởi âm thanh là điều quan trọng nhất của một chiếc loa.

Chiếc loa này sở hữu cấu tạo 3 củ loa gồm Loa woofer đường kính 20cm có thiết kế dạng ống giúp phản xạ âm trầm tốt hơn. Đi kèm là 2 loa tweeter đường kính 5cm giúp nâng cao hiệu năng hoạt động mang đến khả năng mở rộng âm thanh. Thiết kế loa hướng lên trên mang âm thanh đi xa hơn, rõ nét hơn.

Nếu đầu tư thêm một số trang bị khác và sử dụng kèm loa chắc chắn bạn sẽ có dàn âm thanh Hifi Sony MHC-V13//M SP6 giúp nâng tầm trải nghiệm.

Sony MHC-V13

Những tính năng nổi bật của Sony MHC-V13

Ngoài những điểm kể trên, loa Sony V13 còn sở hữu một số tính năng nổi bật như:

  • Dễ dàng kết nối với các thiết bị khác thông qua Bluetooth
  • Có khả năng tích hợp với ứng dụng Sony Music Center để điều khiển từ xa dễ dàng
  • Kết nối được với nhiều thiết bị loa khác nhau tạo nên hệ thống âm thanh lớn, đa công suất, cân mượt mà mọi thể loại âm nhạc
  • Kết nối được với đàn guitar, nhạc cụ, micro mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng hơn.
  • Có thể nghe đài trên loa với tính năng dò kênh FM

Hiện nay loa Sony MHC-V13 đang được bán với mức giá ~ 5 triệu đồng. Với mức giá này bạn sẽ có thể sở hữu một chiếc loa có bass hay, âm thanh chuẩn, sôi động cùng hệ thống đèn LED đa sắc màu ấn tượng. Chắc chắn rằng người dùng sẽ có cho mình nhiều trải nghiệm đa dạng hơn khi sử dụng chiếc loa này trong những cuộc tụ tập bạn bè, tụ họp gia đình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!