Sony SRS-XB23: Di động, âm thanh hay, lựa chọn tốt trong tầm giá 2 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá 2 triệu, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn dòng loa di động Sony SRS-XB23. Thiết bị được đánh giá là nhỏ gọn, âm thanh chất lượng giúp người dùng dễ dàng thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi. Cùng chúng tôi khám phá thêm những tính năng hấp dẫn của mẫu loa này nhé!

Thiết kế Sony SRS-XB23 nhỏ gọn và linh hoạt

Một trong những điểm ưu việt của các dòng loa đến từ nhà Sony đó là về thiết kế. Trong đó, SRS-XB23 được thiết kế với kiểu dáng trụ tròn tinh tế, dễ dàng cầm nắm, đem lại sự dễ chịu cho người dùng. Đặc biệt, kích thước loa chỉ 76 mm x 218 mm vừa bằng một chiếc bình giữ nhiệt. Nếu có mang đi chơi xa đến các buổi dã ngoại thì cũng không gặp vấn đề gì. Trọng lượng loa chỉ khoảng 580gr, rất nhẹ để bạn có thể bỏ vào balo và mang đến khu vực mình cần sử dụng.

Thiết kế cũng thân thiện với người dùng khi sử dụng phần đáy làm bằng silicon. Thiết kế này tạo độ ma sát tốt, giúp loa đứng vững hơn trong các mặt phẳng.

Sony cũng rất tinh tế khi thiết kế loa kèm dây đeo. Phụ kiện này giúp mẫu loa này trở nên tiện lợi hơn. Người dùng không phải bận tay và hoàn toàn có thể treo thiết bị ở bất kỳ đâu để thưởng thức âm nhạc.

Chất lượng âm thanh Sony SRS-XB23 đẳng cấp

Sony SRS-XB23 trang bị bộ tản âm thụ động kép cùng dải loa công suất 16W nên chất lượng âm thanh có thể đảm bảo trong không gian mở dưới 50m2.

Bên cạnh đó, hãng còn phát triển màng loa X-Balanced Speaker Unit giúp tăng áp suất và hạn chế tối đa tình trạng méo tiếng. Dù bật ở mức loa cao nhất bạn cũng không lo SRS-XB23 bị rè và chói.

Treble nhấn nhá vừa đủ, không quá chói tai nên tiếng âm thanh ra rất trong và vang. Tiếng bass được đánh giá là chắc chắn, dải âm trung ở mức tốt. Dải âm trầm thì khá mạnh mẽ và khỏe. Vì vậy, dòng loa này có thể đáp ứng tốt mọi dòng nhạc, đặc biệt là ADM, Vinahouse, rap,…

Những tính năng nổi bật khác của loa SRS-XB23

Đánh giá về khả năng kết nối, SRS-XB23 có thể kết nối đến hơn 100 loa không dây tương thích nhờ bluetooth 5.0. Độ phủ sóng của dòng loa này khá rộng, kết nối mượt trong phạm vi bán kính 20m.

Thiết bị trang bị độ chống nước IP67 đạt chuẩn. Có thể thưởng thức âm nhạc ở mọi nơi ngay cả ngoài biển. Nếu vô tình làm loa bị rơi trong nước thì bạn yên tâm loa sẽ không bị gián đoạn làm mất cuộc vui của bạn.

Dòng loa Sony này cũng được biết đến là dòng loa có dung lượng pin khá “trâu’. Sony SRS-XB23 có thể hoạt động xuyên suốt lên đến 12 giờ và sạc nhanh chỉ hơn 2 giờ. Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí, loa SRS-XB23 cũng có thể sử dụng như một công cụ làm việc. Có thể sử dụng cho một ngày dài mà không lo hết pin.

Nhìn chung Sony SRS-XB23 là chiếc loa di động nhỏ gọn, tiện dụng đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Trong phân khúc tầm giá 2 triệu này, loa di động SRS-XB23 là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặt mua ngay nếu bạn ưng ý dòng loa này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!