Sony SRS-XB43: Đã 3 năm tuổi nhưng vẫn là best choice của giới trẻ sành điệu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony SRS-XB43 là mẫu loa Bluetooth cao cấp nhất mà hãng mới phát hành tại thời điểm đó. Chiếc loa này đem lại cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Có thể nói, SRS-XB43 là sản phẩm cầu nối giữa dòng loa Bluetooth cỡ nhỏ và các mẫu loa cỡ lớn.

Đánh giá về thiết kế của loa Sony SRS-XB43

Sony SRS-XB43 mang vẻ ngoài khá tương đồng so với phiên bản tiền nhiệm và khác biệt lớn nhất nằm ở kích thước lớn hơn dòng loa trước. Loa có thiết kế hình ống thon gọn, và trang bị màng rung thụ động ở 2 đầu. Loa được trang bị thêm một dải đèn LED, có thể điều chỉnh hiệu ứng thông qua ứng dụng của hãng. Bạn hoàn toàn có thể đặt loa theo chiều dọc hoặc chiều ngang.

Kích thước và màu sắc của loa Sony SRS-XB43

Sony SRS-XB43 có kích thước vừa phải với số đo ba chiều lần lượt là 12.8 x 4.8 x 4.6 inch. Loa có trọng lượng nhỏ chỉ khoảng 2.95 kg nên bạn có thể dễ di chuyển tới các vị trí khác nhau. Sản phẩm có 3 phiên bản với 3 màu là đen, xanh dương và xám.

Bố trí các phím chức năng của loa Sony SRS-XB43

Mặt trên của loa Sony SRS-XB43 được trang bị các nút điều khiển chức năng. Các nút chức năng của loa bao gồm nút nguồn, nút ghép nối Bluetooth, nút bật/tắt nhạc và quản lý cuộc gọi. Ở đây bạn có thể thấy cụm nút tăng giảm âm lượng và nút Live được dùng để kích hoạt tính năng âm thanh 3 chiều vô cùng hiện đại. Loa còn được thiết kế thêm một dải đèn LED hiển thị trạng thái, thời lượng pin của loa và là nơi tích hợp NFC.

Cấu tạo của loa Sony SRS-XB43

Sony SRS-XB43 có 2 loa tweeter với đường kính 0.8 inch và 2 loa trầm có kích thước 2.5 x 2.8 inch. Loa còn được thiết kế màng rung thụ động ở 2 bên của chiếc loa. Các chi tiết này được kết hợp lại để phát ra âm thanh với dải tần từ 20Hz tới 20kHz. Thiết bị tương thích với tiêu chuẩn kết nối không dây Bluetooth 5.0. Mặt sau của loa SRS-XB43 có trang bị các cổng kết nối, được bảo vệ bằng nắp đậy cao su. Các cổng kết nối gồm cổng nguồn, cổng USB Type-C, giắc âm thanh 3.5mm và cổng USB Type-A để sạc pin cho các thiết bị khác. Loa  còn được trang bị thêm nút hiển thị thời lượng pin, chế độ Party Mode và Stereo Mode.

Tiêu chuẩn kháng nước và chống bụi của loa Sony SRS-XB43

Sony SRS-XB43 đạt tiêu chuẩn kháng nước và chống bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP67. Mẫu loa này nhà Sony có thể ngăn không cho nước ngấm vào linh kiện bên trong. Theo thông tin của hãng, SRS-XB43 có khả năng kháng nước mặn, nên bạn có thể mang theo loa đến bãi biển một cách yên tâm.

Đánh giá về chất lượng âm thanh của loa Sony SRS-XB43

Sony SRS-XB43 chủ yếu được phát ra theo hướng trực diện. Chiếc loa này mang lại một chất âm mạnh mẽ và vô cùng sôi động.

Dải âm bass của loa Sony SRS-XB43

Âm thanh chủ đạo của loa Sony SRS-XB43 nghiêng về dải âm bass, nên các bài hát vì thế mà trở nên có chiều sâu và dễ nghe hơn. Hãng cho biết, dải âm bass mà loa thể hiện có dải tần thấp nhất là 20Hz. Đây được coi là phạm vi của khoảng tần sub-bass, nên khiến cho người nghe cảm nhận được từng độ rung khi dải âm bass vang lên.

Hiệu ứng âm thanh vòm ảo của loa Sony SRS-XB43

Loa bluetooth Sony SRS-XB43 được trang bị nút “Live” với chức năng xử lý âm mang lại hiệu ứng âm thanh vòm ảo. Tính năng này giúp cải thiện về mặt âm động hiệu quả. Tuy nhiên tính năng này có thể mang lại hiện tượng méo âm, nhất là ở những dải âm cao.

Có thể nói Sony SRS-XB43 là mẫu loa Bluetooth cao cấp, với nhiều tính năng hữu ích và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Loa được thiết kế theo phong cách cá tính hiện đại với các dải đèn LED rực rỡ. Loa có kích thước nhỏ gọn, cùng với tiêu chuẩn kháng nước và bụi theo tiêu chuẩn IP67 nên bạn có thể mang chiếc loa theo những buổi dã ngoại dễ dàng. Đây là chiếc loa cực phù hợp với giới trẻ đặc biệt là các bạn trẻ sành điệu!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!