Soundcore Life P2 Mini: Giá trị nhận được tương xứng số tiền bỏ ra!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Soundcore Life P2 Mini sẽ làm hài lòng những người yêu thích âm trầm nhất, nhưng các tính năng, chất lượng âm thanh và độ rõ của cuộc gọi không đạt tiêu chuẩn của các mô hình đắt tiền hơn của thương hiệu.

THIẾT KẾ, SỰ THOẢI MÁI VÀ TUỔI THỌ PIN

Anker’s Soundcore đã thu thập được một lượng người hâm mộ cực kỳ lớn trong một khoảng thời gian ngắn, và không có câu hỏi tại sao. Ngay cả ngoài cách tiếp thị và bao bì tuyệt vời, Soundcore còn biết cách trình bày sản phẩm của mình. Soundcore Life P2 , Soundcore Liberty 2 Pro , Soundcore Spirit Dot 2 , Soundcore Life A1 , Soundcore Liberty Air 2 Pro và Soundcore Life P3 đã phát hành trước đây đều có chất lượng xây dựng tuyệt vời – trông và cảm giác đắt hơn so với thực tế.

Soundcore Life P2 Mini cũng không phải là ngoại lệ – nó được thiết kế và chế tạo rất đẹp cho một cặp tai nghe giá 40 đô la . Hộp sạc hình bầu dục màu đen mờ có độ bền đẹp với nó, có một đường màu đen sáng bóng để mang lại cho nó một số lớp học và nắp đóng lại bằng một cú nhấp chuột được giảm bớt . Ba đèn LED ở mặt trước cho biết lượng pin còn lại của vỏ, có thể sạc đầy tai nghe ba lần trước khi cần nguồn điện mới thông qua chính USB-C.

Bản thân tai nghe có thiết kế thân, nhưng thân ngắn hơn nhiều so với Life P2 và Life P3. Điều đó tốt – chúng trông đẹp hơn trong tai bạn. Chúng được làm mờ với mặt sau sáng bóng ở giữa và phần trên cùng của thân được kết nối với miếng nhét tai hình bầu dục mà chúng ta hiện thấy trên rất nhiều tai nghe không dây. Không có gì lạ khi mọi người chọn hình dạng này: thật dễ dàng để có được sự phù hợp vừa vặn và thoải mái với những chồi này. Chúng cũng chặn một số tiếng ồn xung quanh bạn, mặc dù nó hầu như không ở mức khử tiếng ồn. Life P2 mini có khả năng chống thấm nước IPX5, có nghĩa là nó có thể chịu được mồ hôi và mưa trong quá trình bạn đi làm hoặc đi làm.

Thời lượng pin của tai nghe nhét tai rất tuyệt vời, mang lại thời gian chơi lên đến 8 giờ chỉ với một lần sạc.

KIỂM SOÁT VÀ KẾT NỐI

Không giống như các mô hình đắt tiền hơn trong phạm vi, Life P2 Mini không hỗ trợ ứng dụng Soundcore ấn tượng, có nghĩa là các điều khiển và tính năng bạn có trên chồi là tất cả những gì bạn sẽ nhận được. Các điều khiển rất đơn giản:

  • Nhấn đúp vào L hoặc R để phát / tạm dừng nhạc
  • Giữ phím R để chuyển sang bài hát tiếp theo
  • Giữ phím L để quay lại bài hát trước
  • Nhấn ba lần vào R để chuyển đổi giữa các bộ cân bằng (tiêu chuẩn, độ trong và âm trầm)
  • Nhấn ba lần vào L để kích hoạt trợ lý giọng nói

Các bảng điều khiển cảm ứng không phản hồi với một lần chạm, vì vậy việc chạm ngẫu nhiên hiếm khi xảy ra . Nhược điểm là bạn không thể thay đổi âm lượng trực tiếp từ tai nghe. Mô hình này không hỗ trợ chế độ khử tiếng ồn, Độ trong suốt hoặc độ trễ thấp như Soundcores đắt tiền hơn.

Thật không may, không có lời nhắc bằng giọng nói để thông báo lần cân bằng tiếp theo r. Thay vào đó, việc thay đổi EQ được xác nhận bằng một tiếng bíp nhẹ nhàng. Nếu bạn không có một đôi tai được đào tạo, có thể khó biết bạn thuộc loại EQ nào.

P2 Mini có kết nối Bluetooth mạnh mẽ cách thiết bị của bạn tới 9-10 mét và hoạt động hiệu quả ở những khu vực có đầy đủ kết nối không dây. Bạn luôn có thể chuyển đổi giữa việc nghe một hoặc hai tai nghe, chẳng hạn như sạc một chiếc tai nghe trong khi sử dụng chiếc tai nghe kia.

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH CỦA SOUNDCORE LIFE P2 MINI: BASS

Điểm bán hàng độc đáo của Life P2 Mini là nó có ba bộ cân bằng mà bạn có thể chuyển từ trực tiếp từ tai nghe. Thật không may, trừ khi bạn là một người yêu thích âm trầm lớn, đó là vấn đề số lượng hơn chất lượng.

Ở chế độ tiêu chuẩn , Life P2 Mini giới thiệu với bạn lần đầu tiên, âm trung trầm nổi bật khi bạn chơi nhạc. Nó có tiếng đập Soundcore dày đặc trưng này: nó không nhanh hay chính xác lắm, nhưng nó vẫn cho cảm giác mạnh mẽ khi các cú đánh của nó kéo dài khá lâu. Mỗi âm trầm vang lên một chút. Âm trầm phụ không quá sâu hoặc chi tiết, nhưng có rất nhiều âm trầm và âm trầm để làm cho âm thanh đầy đủ ở các mức thấp.

Ở tần số cao hơn, mọi thứ trở nên khó khăn hơn một chút. Trong khi các âm trung trung tâm như guitar và piano chơi trên bản thân nó được thể hiện độc đáo và có lượng chi tiết tương đối, chúng sẽ bị chìm khi Soundcore chơi các nốt cao hơn.

Các Cuộc sống P2 Mini không xử lý trên bên loa trung và cao rất tốt . Âm thanh có đủ rõ ràng nhưng giọng hát thiếu âm sắc tự nhiên. Người hát thường nghe nhẹ hơn, cao hơn mức trung bình. Khi một giọng ca nữ hoặc nam cao hơn bước vào một bài hát, âm thanh ngay lập tức chuyển thành kim loại và mỏng. Điều này cũng tương tự với các nhạc cụ sáng hơn, chẳng hạn như vĩ cầm và chũm chọe: chúng đã bị kéo căng quá mức – không nghe quá đỉnh hoặc quá lớn, nhưng quá kim loại. Một chút khắc nghiệt quá.

Đó là với âm thanh tiêu chuẩn. Nhấn vào tai nghe bên phải ba lần và bạn sẽ chuyển đến chế độ hướng về âm bổng, chế độ này làm giảm cường độ âm trầm và mở rộng âm trung và âm cao hơn nữa – cho phép nhiều hơn nữa nét kim loại này. Một ký âm có thể phù hợp với podcast nhưng chỉ làm mất cân bằng âm nhạc hơn.

Ba lần nhấn khác sẽ kích hoạt chế độ Bass và đó là nơi có lẽ hầu hết mọi người sẽ ở lại . Chế độ này giảm âm cao xuống một bậc, làm cho âm trung trên và âm vực phát ra ít về phía trước và ít rè hơn nhiều – mặc dù hơi nhỏ. Ngoài ra, Life P2 mini còn tăng cường âm trầm hơn nữa. CÁCH nữa. Âm thanh sâu hơn, đầy hơn và tối hơn. Vẫn không có nhiều sự tách biệt giữa âm trầm trung trầm và âm trầm tối nhất và âm trung trầm không phát ra nhanh hoặc không chi tiết như trên một số mô hình giá cả phải chăng hơn của Soundcore. Tuy nhiên, âm trầm bây giờ rất mạnh mẽ – những người yêu thích âm trầm thuần túy sẽ cảm thấy như đang ở nhà. Heck, nó thậm chí có thể được phát huy trong các bài hát của ca sĩ kiêm nhạc sĩ.

Chế độ Bass tăng âm trung trầm (nhấn mạnh âm điện tử tối hơn trong các thể loại nhảy hiện đại) và tăng thêm độ ấm cho âm thanh. Thêm vào đó, Life P2 mini có độ chi tiết vừa phải ở âm trung và sự tách biệt rõ ràng từ trái sang phải trong âm thanh, và chế độ Bass tiết kiệm thời gian trong ngày.

Thật sai lầm khi nghĩ Soundcore Life P2 mini là một thiết bị toàn diện tuyệt vời với ba bộ cân bằng khác nhau, nhưng nếu bạn là người yêu thích âm trầm, bạn cũng có thể tận hưởng lượng âm Bass dồi dào mà P2 mini ném vào bạn.

NHẬN ĐỊNH

Soundcore Life P2 Mini sẽ làm hài lòng những người yêu thích âm trầm nhất, nhưng các tính năng, chất lượng âm thanh và độ rõ của cuộc gọi của nó không đạt tiêu chuẩn của các mô hình đắt tiền hơn của thương hiệu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.