Sử dụng đệm chính hãng bạn sẽ có những lợi ít thiết thực gì ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều lý do bạn nên lựa chọn cho gia đình mình một chiếc đệm chính hãng, thay vì mua ở những cửa hàng không phải là địa lý phân phối trực tiếp và bạn có thể mua phải hàng "lởm", hàng kém chất lượng khiến giá trị trải nghiệm của người nằm bị giảm suốt.

Đệm chính hãng luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại đệm giả, kém chất lượng có mẫu mã cũng như thiết kế rất tinh vi, khiến người tiêu dùng không tài nào nhận ra được, vì thế mà ta rất dễ mua phải hàng như vậy. Do đó, bạn cần đến những cửa hàng phân phối uy tín chất lượng trên thị trường để chọn mua, ngoài ra, một chiếc đệm chính hãng có rất nhiều mặt lợi ít thiết thực như:

Đệm chính hãng có thiết kế chuẩn, hoa văn đẹp mắt

Đệm chính hãng có một thiết kế bắt mắt với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng thì là một khuôn đêm chữ nhật, nhưng đệm gia công thường có vỏ bọc (chưa nói đến chất lượng đệm) màu sắc hoa văn không được sang chảnh bằng đệm xịn.

Sử dụng đệm chính hãng bạn sẽ có những lợi ít thiết thực gì ?

Chất lượng của vỏ đệm cũng kém hơn khi không thấm hút tốt, không êm ái mềm mại.

Đệm chính hãng đem đến chất lượng vượt trội, bảo vệ tốt cho sức khoẻ người sử dụng

Nằm đệm chính hãng vô cùng “sướng”. Cảm giác êm ái ngày từ cái chạm lưng đầu tiên. Dù vậy nhưng đệm lại rất chắc chắn, không bị lún xuống sau một thời gian nằm, cho nên dù bạn có ngủ ở trên đệm cả ngày cũng không thấy nhức mỏi lưng là gì.

Đệm chính hãng còn có một thiết kế vô cùng thông minh cho người dùng đó chính là: tích hợp hai chức năng nóng, lạnh là một. Tức là một mặt được bao bọc bằng vải mát, thấm hút mồ hôi tốt để làm mặt đệm cho mùa hè. Còn mặt kia lại có tính chất giữ nhiệt để đảm bảo tính êm ấm cho mùa đông.

Vậy nên khi nằm đệm chính hãng xịn mùa hè, bạn không cảm thấy bí bách lưng, mùa đông không hề bị lạnh.

Đệm chính hãng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cho bạn thoả thích lựa chọn

Màu sắc của đệm chính hãng được tạo độ đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Thường thì các mẫu thiết kế tuân thủ theo chủ đề mùa và chủ đề trong cuộc sống như: xuân, hạ, thu, đông; thiết kế đệm theo chủ đề ngày cưới, ngày kỉ niệm kết hôn…

Sử dụng đệm chính hãng bạn sẽ có những lợi ít thiết thực gì ?

Mỗi một chủ đề, một bộ sưu tập lại đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Đệm chính hãng có giá thành không quá cao

Mang tiếng là đắt hơn các mặt hàng gia công, tuy nhiên có dùng rồi mới thấy “đắt xắt ra miếng”. Nằm đệm xịn bao giờ cũng ngon giấc hơn đệm gia công. Nên khi so sánh giá thành giữa hai loại đệm có sự chênh lệch gấp đôi, ta cũng có thể thấy người ta vẫn ưu ái với đệm xịn nhiều hơn.

Nếu muốn mua sản phẩm giá rẻ, chính hãng thì cách tốt nhất bạn hãy canh những giờ giảm giá, những ngày nghỉ lễ tết có chương trình giảm giá mạnh.

Đệm chính hãng không phải tự dụng mà lại được người tiêu dùng ưu ái gọi là đệm cao cấp. Mà do chất lượng, thiết kế và mẫu mã đa dạng phong phú của sản phẩm đã giúp cho đệm có được danh hiệu cao quý ấy. Hãy sử dụng đệm chính hãng để nâng niu giấc ngủ của bạn luôn ngon và sâu, đồng thời giúp cho sức khỏe của bạn tốt hơn.

Kích thước của đệm Everon là bao nhiêu ? Cách phân biệt đệm Everon hàng thật và hàng nhái ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm