Người mắc chứng bệnh đau lưng cần lưu ý gì khi chọn mua đệm trong năm 2018 ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàng quan khi sử dụng loại đệm ngủ không phù hợp với tình trạng sức khoẻ, chính là lý do thiết yếu nhất dẫn đến một số chứng bệnh về xương khớp đối với người dùng trên thị trường hiện nay. Vậy bạn cần lưu ý những gì khi chọn mua đệm cho người mắc các chứng bệnh đau lưng ?

Hầu hết mọi người đều giành 1/3 thời gian của mình cho giấc ngủ. Giấc ngủ ngon giúp ta phục hồi sức khỏe sau 1 ngày làm việc mệt nhọc và cuộc sống sẽ nhẹ nhàng, hạnh phúc hơn. Mất ngủ hay ngủ không đủ giấc dễ khiến chúng ta trở nên cáu gắt, căng thẳng mất tập trung và hiệu quả làm việc sa sút. Có nhiều nguyên nhân gây ra việc mất ngủ, stress do áp lực công việc, cuộc sống gia đình, đặc biệt là các bệnh lý về cột sống. Thế nên chúng ta cần hiểu rõ cấu tạo cột sống cơ thể mình để có sự chăm sóc tốt hơn, những giải pháp cũng như cách chọn đệm cho người đau lưng  để đảm bảo tốt cho sức khỏe thông qua những giấc ngủ ngon.

Chọn đệm phù hợp với tính chất của bệnh

Để chọn được loại đệm cho người đau lưng cần dựa vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Trường hợp người bệnh bị đau dây thần kinh tọa, nếu sử dụng đệm quá mềm sẽ khiến cơ thể khi nằm bị cong gây tổn thương dây thần kinh, chính vì vậy đệm có độ cứng vừa phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngược lại, trong trường hợp người bệnh bị đau cột sống thì loại đệm tốt nhất là loại đệm mềm hơn vì khi đó cột sống sẽ không đặt nhiều sức ép lên tủy sống gây lên đau nhói.

Người mắc chứng bệnh đau lưng cần lưu ý gì khi chọn mua đệm trong năm 2018 ?
Nếu phụ chị em bị mắc các chứng bệnh đau lưng thì bạn cũng nên cân nhắc kỹ về tình trạng sức khoẻ hiện tại của mình rồi sau đó hãy ra quyết định mua đệm sao cho hợp lý

Chọn đệm cứng hay đệm mềm cho người đau lưng ?

Các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân nên nằm đệm cứng để hạn chế việc đau thắt lưng. Tuy nhiên trên thực tế nếu người bị đau lưng nằm đệm quá cứng sẽ tạo nên sức ép lên vai, lưng, hông gây đau ê ẩm vùng lưng sau khi ngủ dậy. Mặt khác, nếu người bệnh sử dụng đệm quá mềm thì cũng khiến tình trạng bệnh thêm nặng.

Người mắc chứng bệnh đau lưng cần lưu ý gì khi chọn mua đệm trong năm 2018 ?
Tuỳ từng đặc tính của cơ thể mỗi người, mà bạn có thể quen sử dụng loại đệm cứng và đệm mềm khác nhau, trước khi tiến hành mua bạn nên sờ và cảm nhận nó sâu từ bên trong

Trong trường hợp bạn bị đau lưng hoặc các vấn đề về xương khớp tốt nhất nên chọn một chiếc đệm cho người đau lưng có độ cứng, mềm vừa phải, hợp lý vì nó sẽ giúp duy trì độ cong tự nhiên của cơ thể khi ngủ, giúp người nằm thoải mái và dễ chịu hơn. Để chọn được một chiếc đệm tốt cần chú ý chọn đệm sao cho phân bố trọng lượng cơ thể đều trên toàn bộ đệm để tránh các áp lực không cần thiết đặt lên một số bộ phận của lưng, hỗ trợ mọi tư thế nằm.

Chọn mua loại đệm phù hợp nhất

Khi tìm kiếm một chiếc đệm cho người đau lưng tốt cho tình trạng sức khỏe của mình, bạn cũng nên chú trọng việc chọn lựa loại đệm. Có thể thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm khác nhau với mẫu mã, kiểu dáng, đặc tính khác nhau trong đó đệm cao su Kymdan, đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo… và đệm lò xo được đánh giá cao trong việc hỗ trợ người bị đau lưng.  Đặc biệt một chiếc đệm lò xo với kết cấu chặt chẽ, mật độ lò xo cao sẽ đem lại sự nâng đỡ và đàn hồi rất tuyệt vời. Đệm lò xo càng cao cấp thì càng có kết cấu khoa học cho người nằm cảm thấy thoải mái nhất.

Người mắc chứng bệnh đau lưng cần lưu ý gì khi chọn mua đệm trong năm 2018 ?
Đệm lò xo hay những loại đệm cao su thiên nhiên cao cấp vẫn luôn là những dòng sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay

Một số thương hiệu đệm lò xo cao cấp trên thị trường hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng như: đệm lò xo Hanvico, đệm lò xo Dunlopillo, đệm lò xo Canada, đệm lò xo Everon.

Một chế độ sinh hoạt, vận động, tập luyện khoa học chính là phương pháp hiệu quả nhất để chữa bệnh đau lưng. Tuy nhiên cũng không nên đánh giá thấp vai trò của đệm đối với lưng và tự chọn lựa cho mình một chiếc đệm tốt, phù hợp đảm bảo giấc ngủ ngon hạn chế tình trạng đau lưng của người bệnh.

Đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo – Sự lựa chọn đúng đắn nhất trong năm 2018

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!