Sử dụng kem chống nắng cho bé loại nào tốt nhất hiện nay ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hè đến rồi, các mẹ hãy nhanh tay sỡ hữu ngay cho mình mọt tuýp kem chống nắng cho bé giá rẻ, chất lượng tốt nhất để bảo vệ làn da của bé ngay đi thôi.

Một trong những lý do hết sức quan trọng trong việc bảo vệ làn da của bé tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài, có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ của bé là việc các mẹ hãy nhanh tay sỡ hữu ngay cho mình một trong 3 dòng sản phẩm kem chống nắng cho bé giá rẻ có chất lượng rất tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Kem chống nắng cho bé Wakodo SPF33 PA+++

Giá tham khảo: 269.000 vnđ

Sử dụng kem chống nắng cho bé loại nào tốt nhất hiện nay ?
Kem chống nắng cho bé Wakodo thương hiệu đến từ Nhật Bản, có công dụng rất tốt giúp bảo vệ và chăm sóc làn da của bé hiệu quả trong nhiều giờ liền

Kem chống nắng cho bé Wakodo SPF33/PA+++ là sản phẩm giúp ngăn ngừa các tia cực tím UV ảnh hưởng tới làn da của các bé. Với thành phần từ sữa mẹ nên da bé sẽ luôn được dưỡng ẩm,mịn màng cùng với chỉ số chống nắng SPF33 phù hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra kem chống nắng Wakodo còn bảo vệ làn da của bé tránh khỏi dị ứng cho da, mùi thơm dễ chịu cho bé, loại kem này hầu như được các mẹ tin dùng bởi thành phần của kem hoàn toàn được làm tự nhiên, không có các chất gây kích ứng da, nhẹ nhàng với làn da của bé, giúp bảo vệ và chăm sóc da bé hiệu quả trong nhiều giờ liền.

Kem chống nắng cho bé Chicco dạng gel SPF 50+

Giá tham khảo: 340.000 vnđ

Sử dụng kem chống nắng cho bé loại nào tốt nhất hiện nay ?
Kem chống nắng cho bé Chicco là một trong những thương hiệu kem chống nắng được chị em tin dùng

Kem chống nắng cho bé Chicco với chỉ số chống nắng 50+ giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé và mẹ bầu mà không gây bết dính, khó chịu. Công thức an toàn không chứa paraben, cồn, hương liệu, chất tạo màu nên vô cùng dịu nhẹ, an toàn cho làn da của bé nha các chế.

Ngoài ra thành phần trong loại kem này gồm các chất Titanium dioxide và Octocrylene hấp thụ nhanh vào trong da giống như một lớp lá chắn bảo vệ có tác dụng chống ánh nắng và tia cực tím cực hiệu quả. Nhờ đó, kem chống nắng trẻ em này giúp tránh tình trạng da cháy nắng, nám sạm và nguy cơ ung thư da. Hơn nữa nó còn bổ sung Vitamin E giúp cho da của bé mịn màng và dễ chịu hơn khi không khí nóng bức bủa vây.

Loại kem chống nắng này cũng có khả năng chịu nước tốt giúp bé thoải cả khi ra mồ hôi và tiếp xúc với nước.

Kem chống nắng cho bé Pigeon UV baby milk Waterproof SPF 50 PA+++

Giá tham khảo: 160.000 vnđ

Kem chống nắng cho bé Pigeon UV baby milk Waterproof SPF 50 PA+++
Kem chống nắng cho bé Pigeon UV baby milk Waterproof SPF 50 PA+++ sản phẩm giúp bé tránh nắng hiệu quả, bổ sung các chất làm dịu mát làn da của bé

Kem chống nắng cho bé Pigeon UV baby milk Waterproof SPF 50 PA+++ sử dụng công thức an toàn với thành phần dịu nhẹ, lành tính, không chứa các hóa chất độc hại đối với làn da mỏng manh của bé, với chỉ số SPF50 và PA+++ giúp chống nắng hoàn hảo, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi bé chơi đùa ngay cả trong những ngày nắng gắt.

Kết cấu kem dạng sữa giúp dễ dàng lấy, dễ thoa và dễ thẩm thấu vào da. Trong kem có chứa chất dưỡng ẩm giúp da bé không bị khô. Ngoài ra, sản phẩm kem chống nắng cho trẻ em này còn có khả năng chống thấm nước, chính vì vậy bé có thoải mái đùa nghịch với nước mát mà không lo kem bị trôi.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!