Sử dụng khẩu trang N99 nên biết điều này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang N99 hiện đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp cũng như chất lượng không khí ngày càng giảm sút.

Những năm gần đây, chỉ số ô nhiễm môi trường không khí ngày càng tăng cao khi nền công nghiệp của thế giới ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 cũng trở nên phức tạp bởi vậy sử dụng khẩu trang là biện pháp được các chuyên gia khuyến cáo để bảo vệ sức khỏe. Một trong những loại khẩu trang được sử dụng nhiều nhất là khẩu trang N99. Đây là sản phẩm không chỉ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân khỏi những tác nhân gây bệnh mà còn giúp hạn chế sự tiếp xúc và lây bệnh giữa những người xung quanh. Nếu bạn đang có ý định sử dụng khẩu trang N99 thì không nên bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây. 

 

khẩu trang N99

Tìm hiểu chung về khẩu trang N99 

Khẩu trang N99 là gì? 

Với tình trạng ô nhiễm môi trường ở mức báo động đỏ như hiện nay, thêm vào đó là tình hình dịch bệnh phức tạp thì khẩu trang N99 là sản phẩm thường xuyên được nhắc đến và không còn xa lạ. N99 là một mức thuộc tiêu chuẩn được công bố bởi Viện Sức khỏe và An toàn Lao động Quốc gia Hoa Kỳ trong sản xuất khẩu trang. 

Tiêu chuẩn này được áp dụng để đánh giá khả năng lọc của một chiếc khẩu trang. Với khẩu trang N99 có khả năng lọc khói bụi, ngăn ngừa các tác nhân có hiệu quả lên tới 99%. Đặc biệt, sản phẩm có thể lọc được các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ đến 0,3μm. Kích thước này tương ứng với kích thước của vi khuẩn và virus mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy. 

 

khẩu trang chống bụi min

Khả năng lọc của khẩu trang N99 có tốt không?

Đây là một trong số ít loại khẩu trang được CDC Hoa Kỳ khuyến cáo người dân sống ở những thành phố lớn có mức độ ô nhiễm không khí nặng sử dụng hằng ngày. Khẩu trang N99 được đánh giá rất cao ở khả năng lọc được nhiều thành phần trong đó có thể kể đến như các hạt siêu nhỏ, kích thước của virus vi khuẩn chỉ nhìn thấy dưới kính hiển vi. 

Khói bụi, khí thải từ nhà máy, khu công nghiệp hay từ những phương tiện di chuyển hằng ngày đều sẽ được lọc qua những lớp của khẩu trang N99. Vậy nên, nếu bạn đang tìm một loại khẩu trang có khả năng lọc đạt hiệu quả tối đa thì N99 là một lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn, gia đình mà còn hạn chế sự lây lan của các loại bệnh với những người xung quanh. 

 

Có mấy loại khẩu trang N99?

Trên thị trường khẩu trang hiện nay, N99 là dòng khẩu trang khá đa dạng bởi mẫu mã cũng như chất lượng. Mỗi loại đều có những đặc tính riêng, thực hiện công dụng chính và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Một số loại khẩu trang N99 được sử dụng nhiều nhất hiện nay như: Vogmask N99 C2V, I-Smart KTN99, Air Purifier KTS 99,… Bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về mỗi loại để có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. 

 

khẩu trang N99 ngăn bụi mịn

Khẩu trang N99 có khả năng ngăn ngừa Covid – 19 không?

Hai năm gần đây, dịch Covid -19 xuất hiện và bùng nổ mạnh mẽ trên khắp thế giới và ảnh hưởng tới sức khỏe rất nhiều người. Đây là một loại bệnh truyền nhiễm và lây lan qua đường hô hấp, giữa những người có sự tiếp xúc ở khoảng cách gần trong phạm vi 2m. Bởi vậy, sử dụng khẩu trang chính là giải pháp được lựa chọn nhiều nhất để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh giữa người với người. 

Khẩu trang N99 là một trong những loại khẩu trang được Bộ y tế khuyến cáo giúp ngăn chặn các giọt lây nhiễm đạt hiệu quả cao từ 90% – 99%. Việc đeo khẩu trang thường xuyên sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc phun các giọt bắn ra ngoài cũng như ngược lại, ngăn chặn sự lây lan virus với những người khỏe mạnh. Bởi vậy, trong đợt dịch Covid – 19, bạn nên sử dụng khẩu trang N99 để bảo vệ sức khỏe cho riêng mình cũng như mọi người xung quanh. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!