Sử dụng loại dầu gội trị chấy nào cho hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng dầu gội trị chấy là phương pháp trị chấy nhanh chóng, thuận tiện mà vẫn đảm bảo an toàn mà bạn nên thử nếu gặp phải tình trạng này.

Bị chấy tóc là hiện tượng phổ biến thường gặp phải ở trẻ em đi học mẫu giáo hoặc tiểu học do việc sinh hoạt ở trường với những giờ ngủ trưa cùng nhau. Từ lâu đã có các phương pháp cổ truyền trị chấy hiệu quả như sử dụng rượu trắng hay chanh tươi với muối.

Tuy nhiên, nếu không có thời gian, bạn có thể lựa chọn dầu gội trị chấy vừa thuận tiện và an toàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sử dụng loại dầu gội nào thì trị chấy hiệu quả nhé.

Sử dụng loại dầu gội trị chấy nào cho hiệu quả?

Dầu gội Kobee

Dầu gội trị chấy Kobee

Dầu gội Kobee là một trong những sản phẩm có công dụng trị chấy nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Loại dầu gội này có thành phần chính là thảo dược nên rất an toàn cho da dầu. Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cảm giác thư thái cho người dùng khi gội đầu.

Dầu gội Kobee có tác dụng nhanh chóng ngay từ lần gội thứ 2 nên bạn không cần bỏ nhiều thời gian trong việc trị chấy vẫn mang lại kết quả tốt. Ngoài ra, dầu gội này còn giúp làm mềm mượt tóc trong thời gian sử dụng và có khả năng chăm sóc và phục hồi tốt làn da đầu bị hư tổn do bị chấy làm tổn thương

Sản phẩm có giá bán từ 99.000 đồng cho một chai 100ml.

Dầu gội thảo mộc Mẹ Tấm

Dầu gội Mẹ Tấm là sản phẩm trị chấy dành cho những ai yêu thích các sản phẩm từ thiên nhiên. Sản phẩm chứa các thành phầm được chiết suất từ các thảo mộc tự nhiên, phụ gia Permethrin, sodium, amoni clorid, nước cất… hương thơm và nước tinh khiết giúp trị chấy một cách hiệu quả.

Dầu gội Mẹ Tấm này rất an toàn và mang lại hiệu quả cao, giúp trị tận gốc vấn đề bị chấy chỉ trong 1 liệu trình.

Hiện nay, dầu gội này được bán với mức giá là 150.000 đồng cho 1 chai 100ml.

Dầu gội Y Lang

Dầu gội trị chấy Y Lang

Đây là loại dầu gội trị chấy tuyệt vời với mức giá bình dân, chỉ từ 15.000 đồng cho 1 chai 100ml nhưng tên tuổi và chất lượng không hề kém cạnh. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường Việt Nam khá lâu và có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Dầu gội Y Lang sử dụng được cho mọi loại tóc và an toàn cho sức khỏe người dùng. Trong thành phần dầu gội có hợp chất Pyrethrenoide ở hàm lượng vừa đủ giúp trị chấy nhanh chóng. Tuy nhiên, sản phẩm có mùi không thơm, dễ gây khó chịu với những người không quen.

Dầu gội trị chấy Aladin

Dầu gội Aladin là sản phẩm đến từ thương hiệu Sao Thái Dương nổi tiếng với các sản phẩm thảo dược thuần thiên nhiên. Dầu gội dược liệu trị chấy này có chiết xuất từ mần trầu và nghệ có khả năng diệt khuẩn, kháng viêm rất tốt. Bên cạnh đó, hương nhu, cỏ ngũ sắc, dâu tằm là những loại dược liệu từ xưa phụ nữ mình đã biết sử dụng để gội đầu hàng ngày giúp diệt chấy, lấy lại bộ tóc óng ả, mượt mà hơn.

Thiết kế sản phẩm cực xinh với màu hồng đáng yêu kết hợp những họa tiết sinh động.

Dầu gội này được bán với mức giá là 60.000 đồng cho 1 chai 30g.

Dầu gội Raileza

Dầu gội Raileza

Dầu gội Raileza là một sản phẩm trị chấy cực kỳ đa năng. Sản phẩm không chỉ dùng để gội đầu trị chấy mà còn dùng để giặt mùng, mền, gối. Ngoài ra, sản phẩm này còn được dùng làm dung dịch tắm sát khuẩn cho bệnh nhân bị ghẻ lở. Trong thành phần có chứa vitamin E giúp nuôi dưỡng cho da dầu thêm khỏe mạnh và cung cấp dưỡng chất cho tóc thêm cứng cáp hơn.

Tuy nhiên, trong thành phần có chứa chất Permethrin có hàm lượng cao hơn các sản phẩm khác, nhưng vẫn ở mức vừa phải, đảm bảo an toàn.

Giá bán cho dầu gội này là khoảng 98.000 đồng cho 1 chai 120ml.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!