Dầu gội trị gàu nào hiệu quả được đánh giá tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội trị gàu là giải pháp tối ưu giúp hỗ trị cải thiện tình trạng gàu bám trên da đầu. Hiện nay, nhiều loại dầu gội hạn chế những mảng vảy trắng và cảm giác ngứa ngáy khó chịu trên da đầu của bạn rất hiệu quả.

Da đầu nhiều gàu là vấn đề khá phổ biến mà nhiều người gặp phải hiện nay. Gàu bám trên mái tóc sẽ khiến cho mái tóc mất thẩm mỹ nên dầu gội trị gàu là biện pháp được nhiều người lựa chọn nhất. Dầu gội sẽ giúp cho tình trạng gàu bám trên da đầu giảm bớt. Sau đây, mời bạn cùng tìm hiểu các loại dầu gội có hiệu quả tốt nhất trong việc trị gàu.

Top 5 loại dầu gội được đánh giá trị gàu hiệu quả nhất

Dầu gội trị gàu dược liệu Thái Dương

Thái Dương là thương hiệu Việt Nam được nhiều gia đình ưa chuộng với các sản phẩm dầu gội, sửa rửa mặt, kem bôi da,…có hiệu quả rất tốt. Bạn không nên bỏ qua sản phẩm dầu gội Thái Dương 7 với hiệu quả trị gàu tốt và được đánh giá rất cao.

Dầu gội trị gàu thái dương 7
Dầu gội Thái Dương 7 với tinh chất thảo dược thiên nhiên không gây kích ứng da

Hiệu quả làm sạch da đầu, loại bỏ cảm giác ngứa ngáy và trị gàu của sản phẩm này khá tốt. Thành phần của dầu gội hoàn toàn từ tự nhiên nên không sợ da đầu bị kích ứng. Tuy nhiên, hương thơm của dầu gội là hương thảo dược tự nhiên nên sẽ khá nồng, với những người yêu thích hương dịu nhẹ, thoang thoảng sẽ không quá yêu thích mùi hương này.

Dầu gội trị gàu Nizoral

Với những người mắc các vấn đề về nấm da đầu thì dầu gội Nizoral là giải pháp tối ưu. Thành phần chính của dầu gội là Ketonazole, đây là chất có tác dụng trị nấm rất tốt. Các loại nấm như nấm Trichophyton, Malassezia gây ra bệnh nấm da đầu sẽ được điều trị hiệu quả.

Dầu gội trị gàu Nizoral
Dầu gội phát huy hiệu quả tốt với da đầu bị viêm, bị nấm

Nếu như bạn đã tìm hiểu rõ được nguyên nhân gây gàu trên da đầu mình là do nấm thì bạn nên sử dụng dầu gội này. Tác dụng của sản phẩm rất tốt nhưng có thể khiến cho tóc bị khô xơ, mùi hương của dầu gội có thể gây khó chịu với một số người.

Dầu gội Selsun của Rohto – Mentholatum

Một sản phẩm nữa mà những người mắc nấm da đầu nên lựa chọn là Selsun của Rohto – Mentholatum. Loại dầu gội này được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao về khả năng trị gàu, giúp giảm tiết bã nhờn nên da đầu không tạo nhiều mảng bám.

Dầu gội trị gàu nấm da đầu
Dầu gội Selsun sẽ giúp tóc đánh bay gàu, loại bỏ lớp sừng bám trên da đầu

Thành phần chính của dầu gội là Selenium Sulfide, chất này có khả năng đánh bay gàu trên da đầu và khiến cho nấm Malassezia không thể phát triển. Hiệu quả trị gàu rất tốt nhưng thành phần dưỡng ẩm ít nên tóc khi gội xong có thể bị khô xơ.

Dầu gội trị gàu Haicneal

Dầu gội Haicneal là loại dầu gội tiếp theo có tác dụng rất tốt giúp đánh bay gàu, làm sạch các vảy gàu trên da đầu. Sản phẩm này rất được ưa chuộng ở Hong Kong và chiếm nhiều cảm tình của người tiêu dùng Việt. Do chứa thành phần chính giúp làm sạch gàu, dầu gội không có nhiều dưỡng ẩm nên tóc sau khi dùng có thể bị khô hơn.

Dầu gội đầu trị gàu haicneal
Sản phẩm này được ưa chuộng với khả năng trị gàu rất hiệu quả

Dầu gội Clear và Clear Men

Dầu gội Clear đã trở thành nhãn hiệu nổi tiếng được nhiều gia đình Việt yêu thích. Dầu gội Clear hay Clear Men cho đàn ông đều được đánh giá cao về khả năng trị gàu. Những dưỡng chất trong dầu gội giúp da đầu được làm sạch, bớt cảm giác ngứa ngáy và hạn chế gàu quay trở lại.

Dầu gội đầu Clear Men
Dầu gội Clear làm sạch da đầu. giúp tóc mềm mượt với mùi hương thơm mát

Tóc sau khi sử dụng dầu gội Clear hay Clear Men vẫn có sự suôn mượt, không bị xơ. Mùi hương của dầu gội khá thơm, dễ chịu và sảng khoái. Tuy nhiên, với những người thích nhuộm tóc thì dầu gội có thể làm phai màu hoặc mất nếp tóc.

Chọn dầu gội đầu trị gàu phù hợp cho mỗi người

Tình trạng bị gàu của mỗi người là khác nhau, có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như sinh lý và bệnh lý. Những người bị các bệnh viêm da tiếp xúc, viêm da tiết bã nhờn, bệnh nấm sẽ cần được điều trị và lựa chọn dầu gội đầu phù hợp. Bạn nên hiểu rõ tình trạng của mình để lựa chọn dầu gội đầu trị gàu hiệu quả.

Ngoài ra, dầu gội đầu trị gàu có thể gây khô xơ cho tóc, bạn nên kết hợp với nhiều sản phẩm dưỡng ẩm khác giúp tóc mềm mượt hơn.

Trên đây là những loại dầu gội đầu trị gàu được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình loại dầu gội tốt nhất cho mái tóc thêm đẹp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!